นิวจิ๋ว ทวงแชมป์ สายแดนซ์! ปลุกกระแสเรโทรดิสโก้ | Sanook Music

นิวจิ๋ว ทวงแชมป์ สายแดนซ์! ปลุกกระแสเรโทรดิสโก้

นิวจิ๋ว ทวงแชมป์ สายแดนซ์! ปลุกกระแสเรโทรดิสโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสร้างกระแสฟีเวอร์ที่เรียกได้ว่าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับท่าเต้นรูดขาไมค์สุดเซ็กซี่จากเพลง ไม่รักไม่ต้อง สำหรับสุดยอดนักร้องสองสาวเสียงเทพ นิวจิ๋ว ล่าสุด จัดหนักจัดเต็ม สายแดนซ์ ใส่พลัง เต้นยับ แดนซ์กระจาย สไตล์ดิสโก้ ยุค 80 กับมิวสิกวีดีโอเพลงที่ชื่อว่า เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ซึ่งเป็นเพลงจากงานอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า PRECIOUS TIME (เพรช’ เชิส ไทม์) หมายถึงช่วงเวลาที่ล้ำค่าที่สุดของ นิวจิ๋ว ที่มาจากความรักและพลังอันยิ่งใหญ่จากแฟนเพลงไปฟังสองสาวเล่าถึงการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้กันว่า....

"ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่นิวจิ๋วรู้สึกว่าเป็นการถ่ายทำเอ็มวีที่เหนื่อยมาก แต่เป็นการเหนื่อยแบบมีความสุขสุดๆ ได้ปล่อยของปล่อยพลังแบบสุดฤทธิ์สุดเดช เป็นเอ็มวีทีเราอยากจะให้ทุกคนได้เห็นกันเร็วๆจังเลย เพราะว่ามันมีความสนุกสนานแบบที่เราจัดเต็ม จัดให้แน่นๆเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง นิวจิ๋ว ผู้กำกับ เสื้อผ้า หน้าผม ฉากแสง สีเสียง นักดนตรีคอรัส แดนซ์เซอร์ นักแสดง 40 กว่าชีวิต

วันนี้เราตื่นตีห้ามาเริ่มทำงานกันตั้งแต่หกโมงเช้าพร้อมกับเอ็นเนอร์จี้ที่พร้อมมากๆ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงเร็วที่มีท่าเต้น ซึ่งก็ได้เห็นกันไปบ้างแล้วจากคลิปและข่าวสารการเรียนเต้นของเรา จริงๆตอนที่เราเข้าไปห้องซ้อมจะมีซ้อมแค่นิวจิ๋ว แต่ พอมาอยู่ในฉากการถ่ายทำจริงๆโอ้ว พลังมาเต็มเพราะมีทั้งแดนซ์เซอร์ คอรัส นักดนตรีซึ่งเป็นวงที่เล่นกับเราอยู่แล้ว เรียกว่าทุกคนจัดหนักจัดเต็มกันทุกคน ถ้าใครได้เห็นภาพเบื้องหลังเอ็มวีจะเห็นว่าแดนซ์เซอร์เยอะมากจะเป็นหลายๆพาร์ทหลายๆส่วน และด้วยสไตล์ดนตรีในเพลง

เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน เป็นดิสโก้ ในยุค 80 ซึ่งเป็นสไตล์เพลงที่เมื่อใครได้ฟังแล้วรู้สึกคึกคักต้องโยกตามขยับขาตาม  อีกอย่างยังมีท่าเต้นที่จำง่ายเต้นตามได้ไม่ยาก มันมีท่าเต้นที่เป็นจังหวะปรบมือง่ายๆ หรือมีท่าที่เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเพลงนี้เนี้ยมันมีท่าจำอะไรบ้าง และยังมีช่วงดวลเท้าไฟกันด้วยระหว่างนิวจิ๋ว ต้องลองไปดูกันในเอ็มวีนะคะว่าจะเท้าไฟแค่ไหน

รับรองว่าเราสองคนใส่สุดพลังจริงๆ เพราะสนุกมาก ซึ่งก็ต้องขอบคุณทีมงานทุกๆส่วนที่ทำให้การถ่ายทำเอ็มวีในวันนี้ของนิวจิ๋ว สนุกสนานมาก ก็ฝากให้ติดตามกันได้นะคะเอ็มวีเพลง “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน” อย่าลืมไปซ้อมร้องซ้อมเต้นกันมา แล้วมาเต้นไปพร้อมกันกับพวกเราบนเวทีคอนเสิร์ตนะ" 

 

NEW JIEW เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน [Behind MV]

ชมเอ็มวีพร้อมกันได้ในวันที่ 1 กันยายน นี้ ในรายการ Live@G ทางช่อง GMM MUSIC และ รายการดีเจ เฮไทม์ ทางช่อง GREEN CHANNEL และรายการในเครือ แกรมมี่ฯ  และสามารถขอกันเข้าไปได้แล้ววันนี้ตามรายการวิทยุทั่วประเทศ นะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook