วัดความหล่อศิลปินร็อค "ปั๊บ-เจ๋ง-อัทธ์" ใครกันแซบเวอร์! | Sanook Music

วัดความหล่อศิลปินร็อค "ปั๊บ-เจ๋ง-อัทธ์" ใครกันแซบเวอร์!

วัดความหล่อศิลปินร็อค "ปั๊บ-เจ๋ง-อัทธ์" ใครกันแซบเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นศิลปินเบอร์ต้นๆ สำหรับวงการเพลงที่นอกเหนือจากความสามารถทางงานดนตรีแล้วนั้น เรื่องของรูปร่างหน้าตาก็จัดว่าเป็นศิลปินที่ทำเอาแฟนเพลงสาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดวี้ดว้ายหัวใจแทบละลายสำหรับสามหนุ่มร็อคเกอร์ ปั๊บ โปเตโต้,เจ๋ง บิ๊กแอส, อัทธ์ Yes'sir day เมื่อดีกรีความหล่อคววามแซบเบียดกันมาขนาดนี้เห็นทีก็ต้องมาวัดรอยกันซะหน่อยและใครกันที่โดนใจแฟนเพลงมากที่สุด Sanook! Music เลยจัดให้แฟนเพลงสาวๆ ได้ฟินเป็นการเฉพาะเลยทีเดียว 

เริ่มจากศิลปินร็อคน้องเล็ก อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ หนุ่มหล่อมาดเซอรนักร้องนำวง Yes'sir days เจ้าของเพลง อยากให้เธอได้ยินหัวใจ, เจ็บไปรักไป, การมาของเธอ, แผลที่ไม่มีวันหาย ฯลฯ และหนำซ้ำยังมีดีกรีเคยเป็นพระเอกโฆษณา และ MV หลาย MV มานับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าโปรไฟล์แน่นมิน่าแฟนเพลงสาวๆ ถึงได้หลงใหลบวกกับพอขึ้นไปอยู่บนเวทีได้โชว์บทบาทการเป็นนักร้องก็ยิ่งทำให้หนุ่มอัทธ์เป็นผู้ชายที่ดูมีเสน่ห์ ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องพูดถึงเพราะเขามีต้นทุนมาดีอยู่แล้วแถมบุคคลิกก็ยังดูเป็นผู้ชายเซอร์ๆ ไว้หนวดไว้เครานิดหน่อยยังไงหนุ่มอัทธ์ก็สามารถเข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงสาวๆ ได้อย่างสบาย

ต่อที่ศิลหนุ่ม ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตเต้ สำหรับหนุ่มคนนี้ประสบความสำเร็จจากการเป็นสมาชิกวงโปเตโต้และขึ้นเป็นนักร้องนำหลังการเสียชีวิตของปีย์ นักร้องนำคนแรกของวงส่วนผลงานเพลงก็แทบจะร่ายไม่หมดเพราะคว่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมากกว่าสิบปีมีผลงาานเพลงดังๆ นั้นอาทิเช่น ไม่ให้เธอไป, ชู บี ดู วับ, กล้าพอไหม, ลืมตาในน้ำ, หวังดีเสมอ, นี่แหละความเสียใจ, แชร์, เธอยัง, ไม่รู้จะอธิบายยังไง  ฯลฯ ส่วนด้านผลงานการแสดงก็เคยโดดไปเล่นภาพยนตร์เรื่องขอบคุณที่รักกัน อีกทั้งงานพรีเซ็นต์เตอร์โฆษณาก็มีให้เห็นอยู่หลายตัว แต่สำหรับเสน่ห์ของหนุ่มปั๊บนั้นเรื่องหน้าตาก็จัดว่าหล่อเหลาเอาการดูเป็นผู้ชายที่แม้จะเซอร์แต่ก็ดูสะอาดสะอ้าน แต่สิ่งที่สามารถพิชิตใจสาวๆ ให้ฟินกนะจายได้นั้นคือรอยยิ้มที่ดูน่ารัก สาวๆ รายไหนถ้าได้อยู่ใกล้รับประกันต้องเคลิบเคลิ้มกับหนุ่มปั๊บอย่างแน่นอน

สุดท้ายคือหนุ่ม เจ๋ง เดชา โคนาโล หรือ เจ๋ง บิ๊กแอส เป็นหนุ่มลูกเสี้ยว อิสราเอล-ไทย ที่บอกว่าเป็นลูกเสี้ยว เพราะเจ๋งมีคุณพ่อเป็นลูกครึ่งอิสราเอล-ไทย มาแต่งงานกับคุณแม่ซึ่งเป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด หนุ่มคนนี้เข้ามาแทนที่ในตำแหน่งนักร้องนำวง บิ๊กแอส แรกๆ ที่เปิดตัวค่อนข้างเจอกระแสสังคมแอนตี้เบาๆ ว่าเขาจะสามารถพาวงบิ๊กแอสไปต่อได้หรือไม่ ซึ่งผลงานเพลงที่ผ่านมาตั้งแต่เขามาเป็นสมาชิกในวงก็ปรากฎชัดเจนกับอัลบั้ม EP แดนเดรมิตร ไม่ว่าจะเป็นเพลง ลมเปลี่ยนทิศ, แดนเดรมิตร, เท่าที่มี, ทนไม่ไหว ก็สามารถเข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลง ด้านเสน่ห์ของเจ๋งชัดเจนและเด่นชัดกับความหล่อสไตล์คมเข้มกับเคราอันแสนดกซะเหลือเกิน บวกกับรูปร่างที่กล้ามแขนเป็นมัดๆ สาวที่มีสเปกผู้ชายในฝันแนวนี้การันตีเลยว่าหนุ่มเจ๋งได้ใจไปครองชัวร์

งานนี้แต่ละหนุ่มแต่ละคนจัดว่าอัดแน่นไปด้วยทั้งคุณภาพผลงานแถมหน้าตาก็ชวนฟินละลายแต่ใครจะหล่อแซบเซอร์โดนใจสุดๆ นั้นเห็นทีต้องให้แฟนเพลงเป็นผู้ตัดสินใจกันเองล่ะกัน

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ วัดความหล่อศิลปินร็อค "ปั๊บ-เจ๋ง-อัทธ์" ใครกันแซบเวอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook