เนสท์-คชา-ถังเบียร์ ชวนคนมีฝันออดิชั่น True AF 11 | Sanook Music

เนสท์-คชา-ถังเบียร์ ชวนคนมีฝันออดิชั่น True AF 11

เนสท์-คชา-ถังเบียร์ ชวนคนมีฝันออดิชั่น True AF 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สุดยอดรายการเรียลลิตี้ 24 ชั่วโมงอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่นำเอานักล่าฝันจากทั่วประเทศ มาอยู่ร่วมกันในบ้านทรู เอเอฟ เพื่อเรียนรู้ทักษะด้านการร้อง การเต้น การแสดง และใช้ชีวิตร่วมกัน พร้อมขึ้นโชว์ความสามารถบนเวทีคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์เพื่อค้นหาสุดยอดนักล่าฝันประจำซีซั่น 11 งานนี้ได้ตัวแทนรุ่นพี่ศิลปินเอเอฟ อาทิ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร (True AF4),นิว คนธนันท์ รัตนชาติวงศ์ (True AF7),คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ (True AF8),เนสท์  นิศาชล สิ่วไธสง (True AF9),ไบร์ท วิชเวช เอื้ออำพน (True AF9),โซ่ วงศพัทธ์ ตั้งนิยม (True AF9),ถังเบียร์ ภูริวัชร์ ธีระชาติ (True AF10),บีม กรธัช สมบุญธรรม(True AF10),เบล ปนัสดา ตาสูงเนิน (True AF10) และ เทม เมธี ทับทิมทอง (True AF10) ร่วมเชิญชวนคนมีฝันเข้าร่วมออดิชั่น

โดยปี้นี้มีหนุ่มรุ่นพี่หนุ่มคชามาเชิญชวนผู้ที่ที่สนใจอยากจะเข้ามาออดิชั่นว่า...ผมอยากจะขอเชิญชวนน้องๆ คนมีฝันอายุระหว่าง 15-30 ปีเข้ามาร่วมออดิชั่นทรูเอเอฟ ซีซั่น11 กันเยอะๆ นะครับ ซึ่งเป็นเวทีแห่งการเรียนรู้ที่แท้จริง และเป็นบันไดก้าวแรกเข้าสู่วงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านนักร้อง นักแสดง พรีเซ็นเตอร์ พิธีกร ดีเจ ฯลฯ อย่างผมเองก็ได้รับโอกาสที่ดีจากเวทีนี้มากมาย แถมยังได้มิตรภาพที่จากจากเพื่อนในบ้านทรูเอเอฟด้วยครับ

ต่อที่สาวเนสท์นั้นฝากบอกว่า... หลายคนคิดว่ารายการทรู อคาเดมี แฟนเทเชียจะจบอยู่แค่ซีซั่น 10 วันนี้พวกเราเลยจะขอมาแจ้งข่าวดีที่ว่า ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น11 ได้กลับมาแล้วค่ะ ตามคำเรียกร้องของคนมีฝันและแฟนคลับรายการทุกคน ส่วนรูปแบบรายการจะมีอะไรเซอร์ไพร์สขนาดไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ สำหรับตัวเนสท์แล้ว ซีซั่น 11นี้ เนสท์ไม่อยากให้ใครถูกโหวตออกเลย อยากให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้อยู่ในบ้านทรูเอเอฟด้วยกันจนถึงวีคสุดท้ายแล้วค่อยประกาศผลทีเดียว เพราะนึกย้อนถึงวันที่เราแข่งขัน ทุกวันเสาร์ต้องเสียใจทุกครั้งเมื่อต้องมีเพื่อนลากกระเป๋าออกจากบ้าน ปีนีมาแอบลุ้นกันว่ากติกาการแข่งขันจะมีเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่หรือไม่เรามาลุ้นกันนะคะ

ด้านนักร้องเสียงคุณภาพถังเบียร์ แชมป์ทรู อคาเดมีแฟนเทเชีย ซีชั่น 10 กล่าวเสริมว่า...ชีวิตในวงการบันเทิง 1 ปีที่ผ่านมาถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ให้กับชีวิตถังเบียร์ ใครจะไปคิดว่าคนธรรมดาคนนึงจะสามารถให้ฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้ ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง มีคนยอมรับมากมาย ดังนั้นเมื่อโอกาสดีๆ มาถึงคุณถึงที่แล้วก็อยู่ที่ว่าคุณจะกล้าคว้ามันไว้หรือไม่ ใครมีความสามารถอย่าเก็บเอาไว้คนเดียว คนมีฝันต้องกล้าที่จะออกมาทำให้เป็นจริงนะครับแล้วมาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันกับเรานะครับ

ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 11 รับสมัคร ชาย-หญิง อายุระหว่าง 15 – 30 ปี  มีบัตรประชาชนไทย ไม่หมดอายุ เริ่มรับสมัครออดิชั่น วันที่ 27 – 29 มิ.ย. 2557  เวลา  08.00 – 14.00 น. ณ อาคารสยามกลการ ชั้น 5 ถ.พระราม 1  สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ trueaf.truelife.com  

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เนสท์-คชา-ถังเบียร์ ชวนคนมีฝันออดิชั่น True AF 11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook