ปล่อย เพลงซึ้งบาดใจซิงเกิ้ลใหม่จาก ป๊อบ ปองกูล | Sanook Music

ปล่อย เพลงซึ้งบาดใจซิงเกิ้ลใหม่จาก ป๊อบ ปองกูล

ปล่อย เพลงซึ้งบาดใจซิงเกิ้ลใหม่จาก ป๊อบ ปองกูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังประสบความสำเร็จกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ป๊อบ ปองกูล The other side (อิ ออเธอร์ ไซด์) เมื่อสองปีก่อน ล่าสุดหนุ่มน้ำเสียงอบอุ่นไพเราะที่ทุกคนคุ้นหู ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ศิลปินค่าย ไวท์  มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ก็พร้อมกลับมาส่งซิงเกิ้ลใหม่ให้ฟังกันต่อในเพลง ปล่อย เพลงเนื้อหาซื่อๆ เข้าถึงอารมณ์คนกำลังฝืนตัดใจได้อย่างสุดซึ้ง และยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ บอล อพาร์ตเม้นต์คุณป้า ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครั้งแรกซึ่งป๊อบเล่าว่า

สำหรับเพลงปล่อยก็เป็นเพลงช้าซึ้งๆ เนื้อหาซื่อๆ พูดถึงอารมณ์ของคนที่ต้องฝืนตัดใจ สลัดตัวเองออกจากความเจ็บปวดเป็นเพลงปลอบใจ ในสไตล์ดนตรีแนวป๊อปที่เพิ่มกลิ่นไอแบบอังกฤษกับไลน์กีต้าร์ที่เข้มข้นขึ้น ทำให้เพลงนี้แตกต่างจากงานเพลงก่อนๆ ของผมที่ทุกคนเคยฟังกัน ก็เป็นสีสันใหม่ๆ ในการทำงานเพลงที่ได้ร่วมงานกับพี่ บอล อพาร์ตเม้นต์คุณป้า ครั้งแรกที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และ อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม นักแต่งเพลงหน้าใหม่ไฟแรง ช่วยแต่งเพลงนี้ ซึ่งเราทำงานกันเป็นทีม ผมก็ตั้งใจทำการบ้านมากขึ้น ทั้งเรื่องของวิธีการร้องและการถ่ายทอดอารมณ์แบบใหม่ๆ

เพลงนี้เนื้อหาดีมากๆ โดยเฉพาะทัศนคติของเพลง ซึ่งผมชอบมากๆ และอินกับมันตั้งแต่ฟังเดโมครั้งแรก อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน เชื่อว่าทุกคนคงเคยผ่านอารมณ์อกหัก ผิดหวัง หรือเคยเจอเหตุการณ์เจ็บปวดทำนองนี้มาแล้ว และอยากให้เพลงนี้เป็นทางออกของคนที่กำลังเจ็บปวด ให้อย่าไปยึดหรือผูกตัวเองกับคนคนนึงมากจนเกินไปติดตามฟังได้พร้อมกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศนะครับ

ปล่อย เพลงซึ้งๆ แต่บาดใจคนอกหักที่กำลังฝืนตัดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook