สงครามและความรักใน MV สุดยิ่งใหญ่ "เธอ" เพลงใหม่ล่าสุดจาก Cocktail | Sanook Music

สงครามและความรักใน MV สุดยิ่งใหญ่ "เธอ" เพลงใหม่ล่าสุดจาก Cocktail

สงครามและความรักใน MV สุดยิ่งใหญ่ "เธอ" เพลงใหม่ล่าสุดจาก Cocktail
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เธอ Cocktail

กลับมาอย่างองอาจสมฐานะวงร็อคโรแมนติกทั้งทีคงกลับมาอย่างธรรมดาไม่ได้ ว่าแล้ว สี่หนุ่มวง Cocktail ก็จัดหนักสำหรับการกลับมาของผลงานเพลงใหม่ ด้วยมิวสิคซีรีส์ความยาวกว่า 10 นาที ในเพลง เธอ ที่ไม่เพียงแต่เป็นกระโดดลงกำกับมิวสิควิดีโอด้วยตัวเองของ นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล หัวเรือใหญ่แห่งค่าย Genie Records เท่านั้น แต่ยังเป็นการคว้าตัวพระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม มาประกบกับนางแบบสาวสวยเก๋ โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชุม เพื่อดราม่าที่เข้มข้นเต็มอิ่มในอารมณ์ครั้งนี้ด้วย



เธอ เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่ต้องเผชิญกับความหวั่นไหวของอารมณ์เมื่อต้องอยู่ไกลจากคนรัก ซึ่ง โอม นักร้องนำ เป็นคนแต่งตอนไปเรียนต่อป.โทที่ประเทศจีน โดยพล็อตเรื่องของ MV นี้ พี่นิคและทีมงานได้สมมติให้เป็นเรื่องราวความรักข้ามภพของหนุ่มสาวท่ามกลางไฟสงคราม ระหว่างทหารหนุ่มที่รับบทโดย อนันดา ต้องมาตกหลุมรักกับสาวเวียตกงอย่าง โยเกิร์ต ความซึ้ง ความสุข ความเจ็บปวด ความผิดหวัง และความสูญเสีย จึงครบเครื่อง และหลังจากออนแอร์ทางยูทิวบ์ได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง (28 เมษายนที่ผ่านมา) มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ทะยานทุละ 3 แสนวิวไปเรียบร้อยแล้ว

เพื่อพิสูจน์ว่าเราไม่ได้พูดเกินจริงแต่อย่างใด จึงจัดมาให้ชมกันเต็มๆ ตลอดความยาวกว่า 10 นาที ส่วนจะทึ่งหรือซึ้งขนาดไหน ลองใช้หัวใจชมกันเอาเอง

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สงครามและความรักใน MV สุดยิ่งใหญ่ "เธอ" เพลงใหม่ล่าสุดจาก Cocktail

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook