กระหึ่มอีก! เบิร์ด-กิ๊บซี่ เข้าชิงรางวัลระดับโลก เวิลด์ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/16/80409/af111.jpgกระหึ่มอีก! เบิร์ด-กิ๊บซี่ เข้าชิงรางวัลระดับโลก เวิลด์ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014

    กระหึ่มอีก! เบิร์ด-กิ๊บซี่ เข้าชิงรางวัลระดับโลก เวิลด์ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014

    2014-04-25T14:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

    เป็นปีทองของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ อีกปีหนึ่งเลยก็ว่าได้ ทั้งการหวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา เพลงประกอบละครเรื่อง อย่าลืมฉัน และการเคาะสนิมลงจอแก้วอีกครั้งในรอบ 17 ปี กับละครเรื่อง กลกิโมโน แถมล่าสุดยังเผยถึงความภาคภูมิใจในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยที่ได้เข้าชิงรางวัล World Music Awards 2014 ถึง 2 สาขา คือ World's Best Entertainer และ World’s Best Male Artist ขนาบข้างศิลปินระดับโลก อาทิ บียอนเซ่, จัสติน บีเบอร์, เทย์เลอร์ สวิฟท์ และ One Direction

    เบิร์ด เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "เพิ่งทราบเหมือนกันว่าได้เข้าชิง เวิลด์ มิวสิค อวอร์ดส์ สาขา World's Best Entertainer และ World’s Best Male Artist ก็รู้สึกดีใจ แต่ยังไม่ค่อยรู้รายละเอียดมากนักเพราะมัวแต่อ่านบทละครอยู่ จะว่าไปก็ไม่ได้มาจากความสามารถของเราคนเดียว แต่เป็นของทีมงานทั้งหมดที่ช่วยกันมากกว่า ก็อยากจะขอบคุณไปถึง พี่เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ ด้วย ตอนนี้ก็ได้ข่าวมาอีกว่าแฟนคลับเตรียมโหวตให้แล้ว ก็รู้สึกดีใจ"

    กิ๊บซี่ วนิดา

    นอกจาก เบิร์ด ธงไชย จะเป็นตัวแทนศิลปินไทยเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งศิลปินไทยอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่ได้ชิงรางวัลเวทีเดียวกับป๋าเบิร์ดถึง 2 สาขาเช่นกัน คือ World’s Best Entertainer และอีก World’s Best Female Artist ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ไม่กล้าคาดหวังกับรางวัล แค่ได้เข้าชิงก็ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเธอ

    World Music Awards คืองานประกาศรางวัลศิลปินยอดนิยมจากทุกทวีปทั่วโลก โดยวัดจากยอดขายผลงานในรอบปีที่ผ่านมา รวมกับคะแนนโหวตจากแฟนเพลง ซึ่งต้องติดตามลุ้นกันต่อไปว่า ตัวแทนจากประเทศไทยทั้ง เบิร์ด ธงไชย และ กิ๊บซี่ วนิดา จะมีลุ้นในรางวัลระดับโลกครั้งนี้หรือไม่ ต้องลุ้นกันในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กระหึ่มอีก! เบิร์ด-กิ๊บซี่ เข้าชิงรางวัลระดับโลก เวิลด์ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014