ชาวเน็ตว่าไง คริส เดอะสตาร์ 9 โชว์แมนสั่งสอน บอม ธนิน | Sanook Music

ชาวเน็ตว่าไง คริส เดอะสตาร์ 9 โชว์แมนสั่งสอน บอม ธนิน

ชาวเน็ตว่าไง คริส เดอะสตาร์ 9 โชว์แมนสั่งสอน บอม ธนิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส เดอะสตาร์ 9

กลายเป็นที่เลื่องลือในหมู่ชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว เมื่อหนุ่มตาน้ำข้าวแห่ง เดอะสตาร์ 9 คริสโตเฟอร์ เชฟ หรือ คริส เดอะสตาร์ 9 เหลืออดเหลือทนกับคำตอบของดาราหนุ่ม บอม ธนิน มนูญศิลป์ ที่ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับดาราสาว โฟกัส จีระกุล จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สร้างกระแสโจมตีดาราหนุ่มช่อง 3 กันอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ชมละครเท่านั้นที่มีอารมณ์ร่วม หนุ่ม คริส เดอะสตาร์ 9 เอง ก็ยังออกมาจวกหนุ่มบอมผ่านเฟซบุคของตัวเองเป็นภาษาไทย โดยติงดาราหนุ่มที่เอาแต่พูดว่าขอโทษ

"ผมขอโทษครับ....ผม..ขอโทษจริงๆ พูดซ้ำไป ซ้ำมา ทำไมถึงไม่กระทำให้ดีกว่านั้น แทนที่การจะต้องมาพูดขอโทษ... ความลับไม่มีในโลก สักวันเรื่องมันก็ต้องถูกเปิดเผย ก็น่าจะพูดตั้งแต่แรก ถ้าคบก็บอกคบไปดิ รักใครสักคน ถ้ารักจริงๆ ก็ต้องกล้าที่จะยอมรับ เห็นมั้ยล่ะ ขีดจำกัดความอดทนของคนมันมีที่สิ้นสุดนะ พูดตรงๆ ไปแต่แรก คงไม่เกิดเรื่อง

เลิกเถอะการตอบแบบดาราอ่ะ ทำไมการมีแฟนถึงต้องทำให้คนชอบน้อยลง คนๆ นึงจะคบ ใคร มันก็เป็นการเลือกของเขา ก็ต้องเคารพการตัดสินของเขา

แต่ผมก็เข้าใจในความกลัวของคนเข้าวงการมาใหม่นะ แล้วความกลัวมันมาจากไหน? ก็มาจากการที่เห็นดาราคนอื่นเปิดตัวคบกับใครคนนึงแล้วโดนรุมด่า รุมเกลียด เพราะประชาชนไม่ยอมรับจนทำให้กลัวที่จะเปิดเผยความจริง...บางทีอ่ะถ้าเปิดใจกว้าง เคารพในการตัดสินของเขา ก็คงไม่ต้องมีการปิดบัง

ส่วนเรื่องคบซ้อน ไม่ว่าจะเป็นใคร จะคบกับใคร ก็ไม่ควรทำทั้งนั้น ในเมื่ออยากคบคนใหม่ จะรั้งคนเก่าใว้ทำไม ก็บอกเลิกไปสิ จะได้จบๆ แต่ถ้าไม่อยากเลิก ก็ไม่ต้องไปคบคนใหม่ มันก็แค่นั้น ไม่มีอะไรที่เข้าใจยาก

ขอระบายนิดนึง ขอโทษหากว่ามีท่านไหน ไม่พอใจ ส่วนเรื่องที่ผมกำลังพูดถึงอยู่นั้น ทุกคนน่าจะรู้กันดี ขอจบแค่นี้นะครับ GOODNIGHT!!

คริส เดอะสตาร์ 9

ซึ่งงานนี้ก็มีกองเชียร์หนุ่มคริสเข้ามาสนับสนุนความคิดเห็นกันพอสมควร แต่หลังจากที่ข้อความของเจ้าตัวแพร่กระจายไปเข้าตาสื่อ ก็มีความเห็นอีกส่วนหนึ่งเข้ามาพูดทำนองว่า หนุ่มคริส เกาะกระแสข่าวเพราะอยากดัง ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า

"เออ ไปอ่านเจอ มา มีคนหาว่าเกาะกระแส อยากดัง...... คือว่า พูดให้แจ่มแจ้งนะ เปล่าเลยครับ ไม่ได้เกาะกระแส ขอพูดตรงๆ ว่า เมื่อคืนผมนอนไม่หลับ แล้วไปเจอข่าวนี้ ตอนประมาณตี 1 กว่า แล้วผมอยากจะออกความคิดเห็น เพราะผมเห็นว่าไม่ถูก....ผมก็เลยโพส ตามที่เห็นนั่นแหละ ไม่ได้ขอให้ใครมาเผยแพร่ ไม่ได้ขอให้เอาไปลงพันทิป ไม่ได้ขออะไรทั้งนั้นเลย

ผมก็เล่นเฟซบุ๊ค แล้วออกความคิดเห็นนู่นนี่อยู่ทุกวัน เพราะว่ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของผม... แล้วเวลาจะออกความคิดเห็นอะไรก็ต้องออกความคิดเห็นตอนเรื่องพึ่งเกิดไม่ใช่เหรอ ก็มันกำลังเป็นข่าวให้เห็นนี่นา

จะให้มารอเป็นสัปดาห์ แล้วถึงมาออกความคิดเห็นผมว่าแบบนั้น มันก็ไม่ปกตินะ

ส่วนเรื่องว่าเกาะกระแสดัง ผมว่าดังด้วยความพยายามและฝีมือดีกว่า แต่ถ้าคนจะเอาที่ผมโพสไปเผยแพร่ แล้วมันเกิดทำให้คนรู้จักผมมากขึ้น อันนี้ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ถือว่าเป็นโชคดีของผมไป หรืออาจจะเป็นโชคร้าย เพราะทำให้มีคนเกลียด ผมก็รู้นะการโพสอะไรตามกระแสอ่ะ เสี่ยงต่อการถูกด่า เพราะในกระแสเป็นเรื่องปกติที่จะมีฝ่ายที่เห็นด้วย กับฝ่ายค้านไม่เห็นด้วย

แต่ทุกคนย่อมมีสิทธิจะออกความคิดเห็น คนปกติออกความคิดเห็นไม่เป็นไรซะงั้น เพียงแค่ผมมีชื่อเสียงมีคนรู้จัก นิดๆ หน่อยๆ ก็ต้องหาว่าเกาะกระแส.... เปล่าเลย เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวผม ผมเป็นแบบนี้มานานแล้ว ผมอยากจะพูดอะไร ผมก็พูด ถ้าเราไม่มีสิทธิที่จะออกความคิดเห็น เราเกิดมาเป็นสิ่งมีชีวิต ที่มีสำนึก มีความคิดไปเพื่ออะไร ไปเกิดเป็น มด เป็น ปลา ดีกว่ามั้ย. — feeling annoyed

ซึ่งสำหรับ คริส เดอะสตาร์ 9 นั้น ถือว่ามีความสนิทสนมกับโฟกัสเพราะช่วงนี้ทั้งคู่มีคิวเดินสายภาพยนตร์เรื่อง Divergent ด้วยกัน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ฝรั่งแห่งบ้านเดอะสตาร์ค่อนข้างจะมีอารมณ์ร่วมกับข่าวนี้เป็นพิเศษก็เป็นได้

ภาพประกอบจากเฟซบุค Chris Lambert Chaafe

คริส เดอะสตาร์ 9

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชาวเน็ตว่าไง คริส เดอะสตาร์ 9 โชว์แมนสั่งสอน บอม ธนิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook