ฉีกลุคสุดๆ Girls' Generation กับการคัมแบ็คที่ทุกคนรอคอยใน Mr.Mr. | Sanook Music

ฉีกลุคสุดๆ Girls' Generation กับการคัมแบ็คที่ทุกคนรอคอยใน Mr.Mr.

ฉีกลุคสุดๆ Girls' Generation กับการคัมแบ็คที่ทุกคนรอคอยใน Mr.Mr.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Girls' Generation Mr.Mr.

Mr.Mr.

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ตั้งตารอคอยผลงานกว่า 1 ปี ตอนนี้ 9 สาวสุดฮอต Girls' Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) พร้อมแล้วที่จะมาทวงบัลลังก์เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ#1 กับมินิอัลบั้มและซิงเกิ้ลที่ทุกคนตั้งตารอ Mr.Mr. (มิสเตอร์ มิสเตอร์) ในคอนเซ็ปต์สวย ลึกลับ น่าค้นหา พร้อมแฟชั่นสุดแซ่บที่สะกดทุกสายตาให้ต้องตะลึง

เรียกได้ว่าการกลับมาของ 9 สาวฮอต Girls' Generation ไม่เคยธรรมดา เพราะหลังจากที่สาว ยุนอา แทยอน ทิฟฟานี่ เจสสิก้า ซอฮยอน ยูริ ซูยอง ซันนี่ และ ฮโยฮยอน ได้ปล่อยทีเซอร์วีดีโอและภาพสมาชิกเดี่ยวใหม่สุดเปรี้ยวจี๊ดออกมาเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆ กันไปแล้ว ทันทีที่มินิอัลบั้ม Mr.Mr. ของ Girls' Generation ได้ถูกปล่อยทางออนไลน์ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ได้กระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนๆ ทั่วโลกเช่นเคย โดยสามารถทะยานขึ้นอันดับ #1 บนชาร์ต iTunes ถึง 7 ประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยภายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น!

Girls' Generation Mr.Mr.

Mr. Mr. Girls' Generation

ซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่าง Mr.Mr. มาในธีมสาวสุดมั่นที่บอกให้หนุ่มๆ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องมาเจอกับสาวๆ และด้วยสไตล์เพลงแดนซ์ที่ทำให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วยการผสมผสานกับดนตรีอาร์แอนด์บี และท่อนฮุค "Mister Mister (มิสเตอร์ มิสเตอร์)" สุดติดหู ผลงานของทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดัง The Underdogs ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง บียอนเซ และ จัสติน ทิมเบอร์เลค การันตีได้ว่าจะต้องฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างแน่นอน

และล่าสุดมิวสิควีดีโอเพลง Mr.Mr. ที่แฟนคลับทั่วโลกต่างตั้งตารอ ก็ได้เผยโฉมออกมาแล้ว ผ่าน YouTube ออฟฟิเชียลชาแนล SMTOWN ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยทั้ง 9 สาว ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับคอนเซ็ปต์และภาพลักษณ์ใหม่สุดจัดจ้าน ในธีมพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมท่าเต้นอันเพอร์เฟ็กต์และเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ Girls' Generation ผลงานของนักออกแบบท่าเต้นฝีมือเยี่ยมอย่าง Jillian Meyer ที่เคยร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลก และได้เคยออกแบบท่าเต้นให้กับพวกเธอมาแล้วในเพลง ‘I Got A Boy'

Mr.Mr. Girls' Generation

โดยทั้งมินิอัลบั้มและเพลง Mr.Mr. ถือเป็นผลงานมาเตอร์พีซอีกชิ้นหนึ่งของทั้ง 9 สาวเพราะนอกจากจะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับเวิร์ลคลาสแล้ว แฟนๆ ยังจะได้เห็นการเติบโตในเส้นทางสายดนตรีของพวกเธอ ที่ยังคงสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ Girls' Generation ออกมาได้เป็นอย่างดี

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องรอนาน SM True ขอเอาใจแฟนคลับ เตรียมส่งมินิอัลบั้มและซิงเกิ้ล "Mr.Mr." มาให้แฟนคลับกรี๊ดเร็วๆ นี้ ขอบอกว่าห้ามพลาด!

MV Mr. Mr.

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฉีกลุคสุดๆ Girls' Generation กับการคัมแบ็คที่ทุกคนรอคอยใน Mr.Mr.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook