ยกเลิก! คอนเสิร์ต อีริค แคลปตัน เหตุตัวแทนศิลปินไม่มั่นใจสถานการณ์เมืองไทย | Sanook Music

ยกเลิก! คอนเสิร์ต อีริค แคลปตัน เหตุตัวแทนศิลปินไม่มั่นใจสถานการณ์เมืองไทย

ยกเลิก! คอนเสิร์ต อีริค แคลปตัน เหตุตัวแทนศิลปินไม่มั่นใจสถานการณ์เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีริค แคลปตัน

แม้หลายคอนเสิร์ตจะพร้อมใจกันเลื่อนจัดและยกเลิกไปบางรายเพราะความไม่มั่นใจในสถานการณ์บ้านเมืองที่ไม่ปกติของเมืองไทย แต่ บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนท์ ยังคงเป็นโปรโมเตอร์ใหญ่ในไม่กี่เจ้าที่ยืนยันมั่นเหมาะว่า ถึงอย่างไรก็จะไม่ยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตต่างประเทศที่ดำเนินการขายบัตรไปแล้ว เห็นได้ชัดจากคอนเสิร์ต อาวริล ลาวีญ ไลฟ์ อิน แบงคอก เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ยังมีแฟนๆ ชาวร็อคตีตั๋วเข้าไปชมกันจนล้นฮอลล์

ทว่าล่าสุด คอคอนเสิร์ตนอกทั้งหลายก็ต้องแห้วจนได้ สำหรับคอนเสิร์ต อีริค แคลปตัน ไลฟ์ อิน แบงคอก ของมือกีตาร์เจ้าของฉายาสโลว์แฮนด์ อีริค แคลปตัน ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ก็ได้มีการแจ้งหมายด่วนเข้ามาว่า ทางผู้จัดจำเป็นต้องขอยกเลิกคอนเสิร์ตดังกล่าว เนื่องจากความไม่มั่นใจในสถานการณ์บ้านเมืองของประเทศไทยในตอนนี้

Sanook! Music ได้สอบถามไปยังทีมงานของ บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนท์ จึงได้ทราบรายละเอียเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่ต้องยกเลิก เนื่องจากตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ อีริค แคลปตัน ตัดสินใจแจ้งยกเลิกการทัวร์ในประเทศไทยเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ตามเวลาในประเทศไทย ขณะที่การเตรียมงานด้านโปรดักชั่นและเวทีของคอนเสิร์ตที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ได้มีการเตรียมงานไปบางส่วนแล้ว แต่เมื่อฝั่งศิลปินตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างกระทันหัน ฟากผู้จัดอย่างบีอีซีฯ ก็จำต้องยกเลิกคอนเสิร์ตตามไปด้วย แต่ก็มีสารทิ้งท้ายว่า "อีริค แคลปตัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพอีกครั้งในอนาคต"

นอกจากนี้ ก็ยังมีบางกระแสข่าวที่บอกว่า ประเด็นสถานการณ์บ้านเมืองอาจเป็นเรื่องรอง แต่ยอดจำหน่ายบัตรที่ยังไม่เข้าเป้า กับสเกลขนาดใหญ่แถมบัตรยังราคาสูงพอสมควร (สูงสุด 6,500 บาท) อาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทีมงานของศิลปินตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นได้

อีริค แคลปตัน

 

สำหรับผู้ชมที่ซื้อบัตรไปแล้วสามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2557 ตามวันและเวลาทำการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com

งานนี้แฟนๆ คอนเสิร์ตต่างประเทศกลุ่มใหญ่คงหนาวๆ ร้อนๆ โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ตของ บรูโน มาร์ส ครั้งแรกในเมืองไทย Moonshine Jungle Tour ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 มีนาคมซึ่งบัตรได้ถูกจำหน่ายหมดไปภายในไม่กี่วันนั้น คงต้องภาวนาว่าจะไม่ถูกยกเลิกไปอีกหนึ่งงาน เพราะแฟนๆ ตั้งความหวังที่จะได้ชมคอนเสิร์ตคุณภาพแบบนี้กันมานานพอสมควร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยกเลิก! คอนเสิร์ต อีริค แคลปตัน เหตุตัวแทนศิลปินไม่มั่นใจสถานการณ์เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook