ขอสั้นกว่านี้! ใบเตย-กิ๊บซี่ ลุยถ่าย MV อย่ามโน | Sanook Music

ขอสั้นกว่านี้! ใบเตย-กิ๊บซี่ ลุยถ่าย MV อย่ามโน

ขอสั้นกว่านี้! ใบเตย-กิ๊บซี่ ลุยถ่าย MV อย่ามโน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย อาร์สยาม กิ๊บซี่ อย่ามโน

ปั่นกระแสเรียกความฮือฮากันน่าดูสำหรับสองสาวคู่แซ่บคู่ใหม่ของวงการเพลง ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน และ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่เพิ่งจะเดินหน้าถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง อย่ามโน ซิงเกิ้ลเฉพาะกิจของทั้งคู่ แถมยังเกณฑ์สื่อมวลชนไปร่วมกันแชะภาพเด็ดๆ ช็อตโดนๆ เรียกน้ำย่อยก่อนจะได้เห็นของจริง

โดยสองสาว ใบเตย และ กิ๊บซี่ อยู่ในชุดธีมของทั้งคู่ โดยใบเตยยังขายความ "สั้นเสมอหู" ของตัวเองอย่างต่อเนื่องกับบอดี้สูทแหวกร่องอกลึก ส่วนกิ๊บซี่ก็มากับกระโปรงหนังสั้นกับเกาะอกสีขาวตอกย้ำภาพลูกแมวเซ็กซี่ พร้อมทีมแดนเซอร์ชุดใหญ่ สร้างเรื่องราวให้เป็นมหกรรมเต้นน่าตื่นตาตื่นใจหวังจะให้เป็นเพลงฮิตติดหูติดปากแห่งปี

ใบเตย อาร์สยาม กิ๊บซี่ อย่ามโน

แน่นอนว่าสูตรสำเร็จนี้เป็นสูตรที่อาร์เอสเคยใช้ได้ผลกับมิวสิควิดีโอเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ของวง 3.2.1 feat. ใบเตย อาร์สยาม จนกลายเป็นกระแสฮิตทั้งท่าเต้นและตัวศิลปินไปเมื่อปีก่อน แต่นอกจากจะขยันขายความเซ็กซี่วาบหวิวที่ชูให้เด่นกว่าเรื่องของเพลงมาตั้งแต่ต้น ก็ต้องถือว่า ไม่ได้มีความแปลกใหม่และน่าสนใจอย่างที่คิด หากหนุ่มๆ จะคาดหวังว่า ใบเคยจะแหวกสั้นเลยหูอย่างที่คุยไว้ว่าต้องการฉายาใหม่จากสื่อมวลชนก็เรียกได้ว่าน่าผิดหวังเล็กๆ กระทั่งเนื้อร้อง สีสันของดนตรี ก็ยังคงย่ำอยู่กับที่ไม่ไปไหนไกล การร้องของทั้งคู่ที่จัดว่าไม่ได้มีน้ำเสียงชวนฟังเทาไหร่ก็อาจจะยิ่งทำให้เพลงหมดความน่าสนใจเข้าไปอีก หากจะเอาให้เปรี้ยงอย่างคราวก่อน ก็น่าจะเป็นงานที่เหนื่อยไม่น้อยของสองสาว

ใบเตย อาร์สยาม กิ๊บซี่ อย่ามโน

แถมล่าสุดทั้งคู่ก็อาจจะงานเข้า เมื่อรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยสามพิธีกร ดีเจเจ๊แหม่ม, บอย ธิติพร จุติมานนท์ และ เต๊นท์ วศิน บุณยาคม วิพากษ์วิจารณ์เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอตัวนี้กันอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะกับคอมเมนท์ที่ว่า "เรื่องสั้นไม่ใช่สิ่งดีงาม และที่เขาตั้งฉายาให้ไม่ใช่เพราะชื่นชม" ที่แค่ฟังยังสะอึก

หรือวลีเด็ด สั้นเสมอหู จะเสื่อมมนต์ขลัง (พังเพราะตัวนักร้องเอง) เสียแล้วก็ไม่รู้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ขอสั้นกว่านี้! ใบเตย-กิ๊บซี่ ลุยถ่าย MV อย่ามโน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook