แซว! เจมส์ จิรายุ ที่แท้คอเพลงร็อคบ้านๆ | Sanook Music

แซว! เจมส์ จิรายุ ที่แท้คอเพลงร็อคบ้านๆ

แซว! เจมส์ จิรายุ ที่แท้คอเพลงร็อคบ้านๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จมส์ จิรายุ เสก โลโซ

แอบเห็นหนุ่ม จมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่กำลังจะมีมีทติ้งคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ที่สยามพารากอน ก็ให้สงสัยว่าหนุ่มเจมส์นั้นเป็นคอเพลงแนวไหน อีกทั้งยังอุตส่าห์ไปซุ่มซ้อมเรียนร้องและเต้นไกลถึงเกาหลีอยู่ 6 สัปดาห์ ก็น่าจะไม่พ้นเป็นหนุ่มป๊อปใสๆ เหมือนหน้าหวานๆ เป็นแน่

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

แต่งานนี้สงสัยจะมีทายผิดกันถ้วนหน้า เพราะแฟนคลับแอบจับได้ว่า หนุ่มเจมส์นั้น เป็นคอเพลงร็อคบ้านๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายลงอินสตาแกรมที่หนุ่มเจมส์ยิ้มแป้น อวดซีดีพร้อมลายเซ็นของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หรือล่าสุดที่แชะภาพร่วมกับ เสก โลโซ ในแฟนเพจของเสกแถมแซวว่า ""น้องเจมส์มาขอถ่ายรูปนี่รู้สึกดีนะ ได้ข่าวว่าดังมากเลย" ก็ยิ่งตอกย้ำว่าหนุ่มน้อยมังกี้คิงคนนี้มีใจรักในเสียงเพลงมากกว่าที่คิด

คลิกฟังเพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ - เจมส์ จิรายุ (Ost.Timeline จดหมาย-ความทรงจำ)

ไกลแค่ไหนคือใกล้ - เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ,เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข (Ost.Timeline จดหมาย-ความทรงจำ)

และสำหรับแฟนคลับชาว "บานาน่า" รวมถึงแฟนๆ ทั่วไปที่อยากใกล้ชิดกับหนุ่มเจมส์ สนุก! มีบัตรร่วมงาน แฟน มีทติ้ง กับหนุ่มเจมส์ จิรายุ มาฝากกันฟรีๆ 2 รางวัลด้วย โดยเล่นกิจกรรมกับเราผ่านทางเฟซบุค ด้วยการส่งข้อความบอกว่า "คุณอยากเห็น "เจมส์ จิ" โชว์อะไรสนุกๆ ในแฟนมีตติ้งครั้งนี้มากที่สุด?" รางวัลที่ 1 จะได้รับบัตรแฟนมีตติ้ง "เจมส์ จิ" จำนวน 3 ใบ และรางวัลที่ 2 : บัตรแฟนมีตติ้ง "เจมส์ จิ" จำนวน 2 ใบ

อย่าลืมติดตามกติการ่วมสนุกแล้วลุ้นกับเรา คุณอาจได้เป็นหนึ่งในแฟนมีทติ้งของ เจมส์ จิรายุ พร้อมโอกาสพิเศษและความสนุกที่จะต้องประทับใจแน่นอน!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แซว! เจมส์ จิรายุ ที่แท้คอเพลงร็อคบ้านๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook