แสตมป์ ชวนซูเปอร์แฟนสนุกนานกับมีทติ้งต้อนรับปีม้า | Sanook Music

แสตมป์ ชวนซูเปอร์แฟนสนุกนานกับมีทติ้งต้อนรับปีม้า

แสตมป์ ชวนซูเปอร์แฟนสนุกนานกับมีทติ้งต้อนรับปีม้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสตมป์ อภิวัชร์

จากปรากฎการณ์ แสตมป์ เกรียน Day คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่เจ้าตัวได้สร้างปรากฎการณ์ต่างๆ มากมาย เริ่มตั้งแต่เหตุการณ์วันจำหน่ายบัตรที่เรียกว่า Sold out อย่างรวดเร็วทั้ง 2 รอบในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง รวมถึงดนตรี แสง สี เสียง และแขกรับเชิญ ที่งานนี้เจ้าตัวและทางค่ายผู้จัดคอนเสิร์ต พร้อมจัดเต็มกันอย่างเต็มเหนี่ยวจุใจกันทั้งคอนเสิร์ต

วันนี้ Loveis BEC-Tero Music จึงผุดไอเดีย วันแห่งความเกรียม มีตติ้งปีใหม่ ชวนแฟนเพลงที่พลาดคอนเสิร์ตเกรียนเดย์ หรือไม่ได้พลาดแต่อยากมีประสบการณ์ร่วมกันอีกครั้ง โดยแฟนเพลงที่มาร่วมงานจะได้ร่วมรับชมคอนเสิร์ตเกรียนเดย์อีกครั้งในรูปแบบ DVD โดยชมไปพร้อมๆ กับนักวิจารณ์ส่งเดชฝีปากกล้า และนักเลงคีย์บอร์ดที่เผยตัว พร้อมจะเผาแสตมป์ให้ไหม้เกรียม ปิดท้ายด้วยมินิโชว์จากแสตมป์ในบรรยากาศใกล้ชิด บอกได้คำเดียวว่างานนี้ครั้งเป็นแฟนพันธุ์แท้หนุ่มแสตมป์ไม่ควรพลาด ก่อนที่จะไม่ได้เจอกับแสตมป์นานถึง 4 เดือน เพื่อแสตมป์จะเก็บตัวเพื่อทำงานเพลงชุดใหม่

แล้วไปเจอกันอย่างพร้อมเพรียงใน แสตมป์ ซูเปอร์แฟน มีตติ้ง "วันแห่งความเกรียม" ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 เวลา 16.00 น. ที่ Center Point Studio ซอยลาซาล บัตรราคาเดียว 1,200 บาท (แลกรับ DVD ได้ที่หน้างาน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร 02-2623456

รวมเพลงฮิต แสตมป์ อภิวัชร์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook