ชิลล์ยาว หนาวแน่ ใน Chill Music on the Hill #4 | Sanook Music

ชิลล์ยาว หนาวแน่ ใน Chill Music on the Hill #4

ชิลล์ยาว หนาวแน่ ใน Chill Music on the Hill #4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lipovitan-D presents Chill Music on the Hill #4

รู้แล้วจะ...หนาวววววว! เมื่อคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 จัดของขวัญปีใหม่ชุดใหญ่ให้ชาวชิลได้ไปท้าลมหนาวชิลยาวถึงเขาใหญ่ กับมหกรรมดนตรีแห่งขุนเขาที่ขึ้นชื่อว่าชิลที่สุดในประเทศไทย Lipovitan-D presents Chill Music on the Hill #4 (ลิโพวิตัน-ดี พรีเซนต์ ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 4) โดยมีดีเจ 2 สาวคู่ซี้ อย่าง ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ดีเจ.อาทซ์ อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ ออกมาการันตีถึงความสุข ความสนุก ที่ชาวชิลจะได้รับอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

ดีเจ.ดาว เผยว่า "ปีใหม่นี้พวกเราชาว ชิล เอฟเอ็ม 89 ขอมอบของขวัญชิ้นใหญ่ ให้คนฟังได้ชิลกันตั้งแต่ต้นปีด้วยคอนเสิร์ตท้าลมหนาวแบบยาวๆ กับ 10 ศิลปินดัง อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ฟรายเดย์, สครับบ์, เจ๊ทเซ็ทเตอร์, เอบี นอร์มอล, สควีซ แอนนิมอล, เก็ทสึโนวา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, นิว-จิ๋ว และ พิจิกา ที่จะมาพร้อมโชว์พิเศษสุดเซอร์ไพร้ส์ท่ามกลางขุนเขาในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557 ณ เมาน์เท่นครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่-ลำตะคอง จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป รับรองว่า หนาวแน่!!"

ดีเจ.อาทซ์ กล่าวเสริมว่า "นอกจากจะได้สนุกกับคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้รับความสุขเพิ่มขึ้นอีกกับการเดินเล่นช้อปปิ้ง แวะชิมอาหารตามร้านค้าที่เพื่อนๆ ชาวชิลพากันมาเปิดบูธให้อิ่มอร่อยมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คลายหนาว” เรียกว่าชมไป ช้อปไป ชิมไป รับรองว่าหายหนาว!! แน่นอนค่ะ ใครอยากไปตักตวง ความสุข ความสนุก เริ่มต้นปีใหม่ด้วยกัน ติดตามคว้าบัตรเข้างานฟรีได้ง่ายๆ เพียงหมุนไปฟังคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ทุกช่วงดีเจ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chill89.fm งานนี้ไม่ควรพลาดนะคะ พูดเลย!!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook