โดนัท เผลอใจจูบเด็ก! ใน ความทรงจำของ…คนชั่วคราว | Sanook Music

โดนัท เผลอใจจูบเด็ก! ใน ความทรงจำของ…คนชั่วคราว

โดนัท เผลอใจจูบเด็ก! ใน ความทรงจำของ…คนชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความทรงจำของ…คนชั่วคราว

Mr.Lazy หรือ กฤช กฤษณาวารินทร์ โปรดิวเซอร์มือทองในการทำเพลง COVER ชักชวนเจ้าพ่อเพลงรักเสียงดี ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ร่วมงานในเพลง ความทรงจำของ…คนชั่วคราว ซึ่งต้นฉบับเป็นเพลงช้าที่ MR.Lazy นำมาปรับใหม่ทำให้มีจังหวะคึกคักขึ้น พร้อมมีเครื่องเป่าเข้ามาผสมผสานให้พอมีกลิ่นความเป็นโซล รวมทั้ง มิวสิควิดีโอ ที่ได้น้องใหม่ฮอร์โมนแรงจากซีรี่ย์ดัง ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ที่ต้องมารับบทเป็นหนุ่มรุ่นน้องแอบหลงรัก โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล แถมยังต้องเข้าฉากฮือฮาด้วยการจูบจริงไม่อิงมุมกล้อง!

ในฐานะของผู้ถ่ายทอดความรู้สึกเพลงนี้ ป๊อป เผยว่า "ส่วนตัวผมเองจะไม่ค่อยมีเพลงที่เป็นแบบรักหวานซึ้ง น้อยเนื้อต่ำใจอะไรแบบนี้เท่าไหร่ วิธีการร้องหรือวิธีการคิดของเราจึงต้องย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เรารู้สึกแบบนั้นประมาณตอนเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 หรือปี 2 ก็ดึงตัวเองกลับไปและด้วยวิธีการร้องเสริมประสานความรู้สึกแบบน้อยเนื้อต่ำใจเข้าไปด้วย ก็มาเป็นเพลงนี้ให้ได้ยิน ซึ่งเพลงนี้ก็ต้องขอบคุณพี่กฤชด้วยนะครับที่ให้ผมได้ระลึกถึงอดีตในวัยเรียน และนอกจากนั้นแล้วเพลงนี้ทำให้ผมรู้สึกอิ่มเอมในบรรยากาศในการถ่ายทำ MV เพราะได้เห็นคุณโดนัทตัวเป็นๆ น่ารักดี แล้วมีฉากจูบด้วย ซึ่งเป็นการจูบกันจริงๆ ผมไม่เคยเห็นใครจูบกันต่อหน้าต่อตามาก่อน นี่เป็นครั้งแรก คุณโดนัทเป็นครั้งแรกของผม (หัวเราะ) ส่วนน้องตั้วก็เล่นเก่งมาก ไม่มีเกร็งเลยแม้จะเล่นกับมืออาชีพรุ่นพี่อย่างโดนัท"



ทางด้าน โดนัท ในฐานะที่เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอยู่แล้ว ก็บอกว่า "เรื่องนี้มารับบทเป็นพี่สาวข้างบ้านของน้องตั้ว พอรู้ว่าเพลงของป๊อบ ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นเพลงที่มีเรื่องอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องเพราะป๊อบมีจุดเด่นมากในเรื่องการสื่อสารอารมณ์เพลงและเราก็อยากเล่นอยู่แล้ว ซึ่งพี่กฤชก็เปิดโอกาสให้โดนัทได้แชร์ไอเดียเอาประสบการณ์ตรงของโดนัทมาใช้ด้วย เพราะเคยมีรุ่นน้องมาชอบ แล้วเราก็ชอบเล่นๆ อะไรแบบนี้ ก็พอจะทราบว่าเล่นประมาณไหนมานั่งสังเกตตัวเอง และลองจินตนาการแล้วมาแชร์กัน แต่ชีวิตจริงไม่เคยมีเด็กอายุห่างกันเกือบครึ่งมาชอบนะ สำหรับน้องตั้วก็เล่นเก่งนะคะ โดนัทแค่แนะนำนิดหน่อยน้องก็เล่นได้เลย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โดนัท เผลอใจจูบเด็ก! ใน ความทรงจำของ…คนชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook