ฟังเพลงประกอบซีรีส์ The Heirs ที่หลายคนตั้งตารอ | Sanook Music

ฟังเพลงประกอบซีรีส์ The Heirs ที่หลายคนตั้งตารอ

ฟังเพลงประกอบซีรีส์ The Heirs ที่หลายคนตั้งตารอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Heirs

กำลังเข้มข้นจนหลายคนติดงอมแงม สำหรับซีรีส์เรื่องดังที่สุดของเกาหลีในตอนนี้อย่าง The Heirs เรื่องราวของเหล่านักเรียนไฮโซที่มีครบรสทั้งการเชือดเฉือนกันทางธุรกิจ ความรัก และการเอาชนะ ซึ่งดำเนินมาถึงช่วงกลางของเรื่องที่กำลังเข้มข้นจนหลายๆ คนต้องเฝ้าหน้าจอรอชมไม่แพ้ละครหลังข่าวของไทย

ล่าสุด เพลงประกอบซีรีส์ที่แบ่งออกมาเป็น 4 พาร์ท ก็เริ่มจะเป็นที่ถามถึงของผู้ชมเช่นกัน เพราะความไพเราะและเข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวอย่างลงตัว วันนี้ เราจึงขอนำเพลงเด่นๆ จากทั้ง 4 พาร์ท มาให้ลองฟังกัน

เรื่องย่อ The Heirs

เรื่องราวของเหล่าทายาทผู้ครอบครองวงการธุรกิจเกาหลี นักเรียนกลุ่มนี้ดูเหมือนจะบงการทุกอย่างในชีวิตได้ เว้นก็แต่เรื่องของความรัก คิม ทัน (ลี มินโฮ) เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป ซึ่งไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ในความจริงแล้วมันกลับเหมือนกับการถูกไล่ไปมากกว่า เมื่อ คิม วอน (ชเว จินฮยอก) พี่ชายของเขากลับมาที่บ้านจะกลับมาเพื่อแย่งชิงธุรกิจของที่บ้านไป ขณะที่เขาอยู่ที่อเมริกา คิม ทัน ผู้หยิ่งยโส เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ ได้เจอกับ ชา อึนซอง (ปาร์ค ชินฮเย) ซึ่งเธอมาตามหาพี่สาวของเธอ เขารู้สึกว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นลูกของแม่บ้านของที่บ้านเขานั่นเอง และเขายังต้องมาเจอคู่แข่งความรักกับ ชเว ยองโด (คิม วูบิน) ที่ตกหลุมรักอึนซองเหมือนกัน เขาเป็นทายาทรีสอร์ทยักษ์ใหญ่ ที่มีไอคิวเป็นเลิศแต่กลับใช้ในทางที่ไม่สร้างสรรค์ ผู้เป็นพี่ชายของคู่หมั้น ราเชล ยู (คิม จีวอน) ที่ตามกลับมาเกาหลี สาวสวยผู้นำแฟชั่นและคิดว่าไม่มีอะไรที่เธออยากได้แล้วไม่ได้

ชีวิตของนักเรียนที่ร่ำรวย มีชีวิตการเรียนสวยๆนั้น อาจไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่ฝันก็ได้ ติดตาม The Heirs ทางช่อง SBS

อ่านเรื่องย่อเพิ่มเติมของ The Heirs >>> ที่นี่

I'm Saying (말이야) : อีฮงกิ (이 홍 기) [FT Island] เพลงประกอบใน part 1

 

Love Is : พัคจางฮยอน (박장현) และ พัคฮยอนคยู (박현규) เพลงประกอบใน part 2

 

Moment : ชางมิน (창민) [2AM] เพลงประกอบใน part 3

 

Serendipity (세렌디피티) : 2 Young (투영) เพลงประกอบใน part 4

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฟังเพลงประกอบซีรีส์ The Heirs ที่หลายคนตั้งตารอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook