สังคมถาม ตั้ว-ต้าร์ จูบปากกลางเวที จำเป็นไหมต้องทำขนาดนี้ | Sanook Music

สังคมถาม ตั้ว-ต้าร์ จูบปากกลางเวที จำเป็นไหมต้องทำขนาดนี้

สังคมถาม ตั้ว-ต้าร์ จูบปากกลางเวที จำเป็นไหมต้องทำขนาดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ต Hormones Day & Night

เข้าใจว่าวัยฮอร์โมนต้องกรี๊ดกร๊าด สังคมชวนให้มองอีกด้านของคอนเสิร์ต ฮอร์โมนเดย์-ฮอร์โมนไนท์ ควรหรือไม่ที่นักแสดงชายต้องจูบปากโชว์บนเวที

ควันหลงของคอนเสิร์ต Hormones Day & Night ว้าวุ่น วันยังค่ำ ที่ผ่านมา ต้องเรียกว่า สร้างกระแสฮือฮาได้สำเร็จจากกลุ่มแฟนๆ ซีรีส์ที่เป็นทั้งแฟนคลับของดารา แฟนคลับของ GTH และแฟนคลับของตัวซีรีส์เองที่ตามไปชมกันล้นหลามทั้ง 2 รอบ ณ ลานพาร์ค พารากอน เมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อนๆ หลายคนบอกว่า "ฟิน" ไปกับความสนุกสนานและการได้เห็นอีกมุมหนึ่งของนักแสดงมาโชว์ลวดลาย ร้อง เล่น เต้น แบบเต็มอิ่ม

โชว์หนึ่งที่เรียกเสียงฮือฮาสร้างกระแสบนอินเทอร์เน็ตอย่างคึกคัก กลับไม่ใช่โชว์ของคู่จิ้นในซีรีส์อย่าง สไปรท์ (เก้า สุภัสรา) และ ไผ่ (ต่อ ธนภพ) หรือ เต้ย (ปันปัน) กับ ต้าร์ (กันต์ ชุณหวัตร) แต่เป็นโชว์ของคู่ซูเปอร์จิ้นอย่าง ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ที่โชว์จูบจริงกับ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ซึ่งไม่ว่าจะเป็นด้วยสคริปท์สั่งหรือพลังแฟนๆ เรียกร้องก็ตามแต่ หลังจากเสียงกรี๊ดกร๊าดสงบ ก็พบว่า มีหลายเสียงที่ดูจะไม่พอใจนักกับโชว์นี้

ประเด็นหลักที่ถูกทักคือ สมควรและถึงเวลาที่จะต้องแสดงออกแบบนี้บนเวทีคอนเสิร์ตแล้วหรือไร? โชว์ที่ควรจะเกิดขึ้นจะต้องไม่มากแค่ไหน? สังคมไทยในวงกล้างยังรับได้หรือไม่? เพราะเมื่อภาพถูกเผยแพร่ ย่อมไม่ใช่แค่แฟนๆ ซีรีส์ฮอร์โมนฯ ที่จะได้เห็น แต่หมายถึง ทุกคนทั่วไปก็จะได้เห็น และเสียงสะท้อนจะไม่ใช่แค่เสียงชื่นชมอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว

Hormones Day & Night ว้าวุ่น วันยังค่ำ

จึงมีคำถามไปถึงทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ตของ GTH ว่า ถึงเวลาจะตอบคำถามกับสังคมที่มีพ่อแม่หลายคนกังวลใจกับลูกๆ วัยทีนเหมือนนักแสดงเหล่านี้อย่างไร หากวันหนึ่งจะถูกถามว่า ใช้อะไรคิดกับโชว์ที่ว่านี้

แน่นอนว่ายังไม่รวมถึงโชว์ระหว่างนักแสดงชายหญิงซึ่งผู้จัดฯ สร้างบรรทัดฐานให้สังคมมองเห็นเป็นเรื่องธรรมดาจากผลงานหลายๆ เรื่องก่อนหน้านี้แล้ว

แต่ในอีกด้านหนึ่ง แน่นอนว่าซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ไม่ได้มีภาพที่ขาวสะอาดมาตั้งแต่ต้น ทั้งจากประเด็นของบทละคร และประเด็นของนักแสดงในซีรีส์ เหล่านี้คือสิ่งที่กว่าจะฝ่ามรสุมกันมาได้ ก็ทำเอา GTH เสียรังวัดไปไม่ใช่น้อย แม้ด้านของซีรีส์จะได้คะแนนบวกมากขึ้นเมื่อสื่อสารกับคนดูเข้าใจ แต่ภาพชีวิตจริงของนักแสดงบางรายกลายเป็นติดลบจนยากจะแก้ไขได้แล้ว 

คลิกฟังเพลง ไม่บอกเธอ : เพลงประกอบซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ สังคมถาม ตั้ว-ต้าร์ จูบปากกลางเวที จำเป็นไหมต้องทำขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook