แค่เรื่องบังเอิญ! สองสาว Apple Girls Band ร่วมจอย The Voice Thailand Season 2 | Sanook Music

แค่เรื่องบังเอิญ! สองสาว Apple Girls Band ร่วมจอย The Voice Thailand Season 2

แค่เรื่องบังเอิญ! สองสาว Apple Girls Band ร่วมจอย The Voice Thailand Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Voice Thailand Season 2

เพราะถูกจับตามองมาตลอดว่าเป็นทีมที่มักจะได้แต่สาวๆ ที่หน้าตาน่ารักนอกเหนือจากเสียงหวานๆ เพราะๆ เสมอสำหรับ โค้ชโจอี้ บอย ใน The Voice Thailand Season 2 แถมล่าสุดในสัปดาห์ที่ 5 ของรอบ Blind Audition ก็คว้าตัวสาวเสียงใส ดีกรีนักร้องนำวง Apple Girls Band อย่าง วอลนัท สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี สมาชิกวงเดียวกับ ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง ที่เข้ารอบไปก่อนหน้านี้ในทีมของโค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ งานนี้ทั้งตัวโค้ชและรายการเองจึงถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย

สำหรับ วอลนัท สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอกภาพยนตร์ อดีตกนักร้อวง CU Band เช่นเดียวกับ ตุ๊กตา จมาพร ปัจจุบันเป็น Freelance โดยงานของเธออยู่กับการใช้เสียงเป็นส่วนใหญ่ ทั้งการลงเสียงโฆษณา แต่งเพลงอิสระ และจากการเป็นนักร้องนำวง Apple Girls Band วงที่มีสาวๆ ใช้อุปกรณ์ iOS เป็นเครื่องดนตรีจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์จากเพลง จักรวาลวิทยา จากนั้นชื่อของ วอลนัท ก็ติดหูมากยิ่งขึ้น มีเพลงเพราะๆ อย่างเพลง รัก-ยิ้ม, ความโสดทำให้รถติด และ แคนาดา ที่เจ้าตัวแต่งเอาไว้ก่อนบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และห่างหายไปจากกระแสพักใหญ่ จนกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจากผ่านเข้ารอบ Blind Audition ใน The Voice Thailand Season 2 ด้วยเพลง ใจรัก

ส่วนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเกี่ยวข้องกันทั้งในฐานะเพื่อนร่วมวงที่ร่วมทีมกับโค้ช แสตมป์ อย่าง ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง หลังจากที่ออกผลงานเล็กๆ กับสมอลล์รูมจนเป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่ม เลเชอร์ ซองส์ (ที่มี แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่มนี้) ในนามของวง We & Me ก็ได้ไปเป็นสมาชิกของ Apple Girls Band รวมถึงฝากเสียงใสๆ ในผลงานเพลงเดี่ยวๆ ที่ทำให้หลายคนรู้จักเธอมากขึ้นกับซิงเกิ้ล Refill รัก ร่วมกับ GMM Grammy ปัจจุบันเธอมีงานร้องเพลงประจำอยู่ที่ Route 66 RCA และมีร้านอาหารย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่เธอเป็นหุ้นส่วนกับเพื่อนๆ ชื่อร้าน โซฟาแดง ทั้งยังมีโอกาสได้เห็นเธอร่วมงานกับศิลปินอื่นๆ บ้างประปราย ทั้งจากสมอลล์รูมและอีกหลายงานที่ต้องติดตาม และแว่วมาว่าหลังจากออกรายการ The Voice Thailand Season 2 งานจ้างทั้งหลายวิ่งเข้ามาหาเธอจนคิวแน่นยิ่งกว่านักร้องชื่อดังอีกหลายคนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่รายการยังไม่ทันจะลาจอเลยทีเดียว

แค่ดีกรีของสองสาวที่บอกมาคร่าวๆ ก็ทำให้ยิ่งรู้สึกอิจฉาโค้ช โจอี้ บอย ที่ในปีนี้คัดแต่คนหน้าตามาร่วมทีมเหมือนมีตาหลัง แถมยังบังเอิญเป็นคนคุ้นเคยกันทั้งนั้นเสียด้วย แต่ลูกทีมของโค้ชโจอี้ บอย และโค้ช แสตมป์ จะเจ๋งพอที่จะผ่านรอบ Battle เข้าสู่รอบลึกๆ ได้หรือไม่ จากนี้ต่อไปคือเวลาที่ลูกทีมจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาที่น่ารักสดใสได้ใจแฟนรายการหนุ่มๆ เพื่อเรียกเรตติ้งเท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แค่เรื่องบังเอิญ! สองสาว Apple Girls Band ร่วมจอย The Voice Thailand Season 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook