ชาวเน็ตบ่นอุบ เสียดาย น้องแป้งร่ำ แม่เรียมน้อย The Voice Thailand Season 2 | Sanook Music

ชาวเน็ตบ่นอุบ เสียดาย น้องแป้งร่ำ แม่เรียมน้อย The Voice Thailand Season 2

ชาวเน็ตบ่นอุบ เสียดาย น้องแป้งร่ำ แม่เรียมน้อย The Voice Thailand Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แป้งร่ำ The Voice Thailand Season 2

เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand Season 2 ที่ผู้ชมพร้อมใจกันบ่นเสียดายในน้ำเสียงที่หวานจับใจ แถมยังเลือกเพลงไทยลูกกรุงมาขับร้องในรอบ Blind Audition แต่เพียงเพราะโค้ชทั้งสี่คิดว่าเธอเป็นผู้ใหญ่มาประกวดคงไม่มีอะไรแปลกใหม่ กระทั่งเฉลยว่าความจริงแล้วเธอเพิ่งจะอายุเพียง 16 ปี และกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม จึงทำให้สาวน้อย แป้งร่ำ ถวัลย์รัตน์ นิลโนรี ยังคงต้องรอโอกาสครั้งต่อไปที่จะได้เข้ารอบจากเวทีแห่งนี้

แป้งร่ำ เลือกเพลง แผลเก่า ในการประกวด สาวน้อยเจ้าของน้ำเสียงหวานใสพร้อมลูกเอื้อนแบบไทยๆ ที่น่าอนุรักษ์ ได้ใจผู้ชมทางบ้านไปอย่างท่วมท้นหลังจากที่ไม่มีโค้ชคนไหนกดเลือกเธอ โดยเฉพาะในเพลงโชว์ส่งท้ายที่เจ้าตัวอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ ลมหนาว มาขับร้อง ผู้ชมทางบ้านบางรายบอกว่า ถึงกับน้ำตาซึม ซึ่งจากการที่ไม่ได้ไปต่อของ แป้งร่ำ ก็ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาตรฐานของโค้ชและรายการหลากหลายกันไป ส่วนหนึ่งมองอย่างเข้าใจในรูปแบบของรายการและการทำทีมของโค้ชซึ่งมีโควต้าเหลืออีกไม่มาก แม้จะอยากเลือกแต่ถ้าไม่เข้ากับแผนของทีมที่วางไว้ก็ต้องตัดใจ ขณะที่เสียงของผู้ชมอีกฝ่ายหนึ่งก็วิจารณ์ไปถึงผู้เข้าแข่งขันบางคนที่ดูแล้วธรรมดา มีเสียงเพี้ยนบ้าง เสียงสั่นบ้าง แต่ก็ยังมีโค้ชเลือกเข้าทีมจนเกิดความสงสัยในมาตรฐานของการเลือกนักร้อง เป็นต้น

แต่ที่สุดแล้ว การแข่งขันในรอบ Blind Audition ก็จะถึงสัปดาห์สุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ซึ่งก็คงจะได้เห็นโฉมหน้าของทีมแต่ละโค้ชว่าจะออกมาเป็นอย่างไร รวมทั้งจะเป็นบทพิสูจน์ผู้เข้าแข่งขันบางคนที่ผู้ชมยังกังขาว่าจะไปรอดหรือไม่ เรียกว่ายังอีกยาวไกลสำหรับการแข่งขัน The Voice Thailand Season 2 ที่จะค้นหา "เดอะ วอยซ์" คนที่สองของประเทศไทยกันต่อไป

คลิกฟังเพลงฮิต ไม่สนิท-นนนท์ ธนนท์ (The Voice)

คลิกฟังเพลงฮิต สักวาเปิ๊ดสะก๊าด-เก่ง ธชย (The Voice)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook