ไมลีย์ ไซรัส เปิดหมดเปลือกเรื่องการเสพยา | Sanook Music

ไมลีย์ ไซรัส เปิดหมดเปลือกเรื่องการเสพยา

ไมลีย์ ไซรัส เปิดหมดเปลือกเรื่องการเสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมลีย์ ไซรัสไมลีย์ ไซรัส บนปก Rolling Stone ฉบับล่าสุด

ถ้ารู้ว่าการโปรโมทอัลบั้มใหม่ Bangerz จะต้องเปลืองตัวให้คนด่าขนาดนี้ บางที ไมลีย์ ไซรัส อาจกำลังเป็นผู้หญิงที่น่าสมเพชที่สุดในโลก แม้นักร้องสาวจะยังคงเดินหน้าสร้างความฉาวไม่หยุดหย่อน เมื่อขึ้นปกนิตยสาร โรลลิ่ง สโตน ฉบับล่าสุด กับเรื่องที่ต้องปักหมุดไว้โดยเฉพาะคือมุมมองของสาวเจ้ากับการใช้ยา

โดย โรลลิ่ง สโตน ล้วงลึก ไมลีย์ ไซรัส ในวัย 20 ปี กับเรื่องของการผ่านสารเคมีและสมุนไพรมาหลากหลาย ชนิดที่เรียกว่าวิเคราะห์วิจารณ์ได้เป็นฉากๆ และเธอยังเชื่อว่า เพราะการใช้ยานำพาให้เธอเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เข้าถึงยุคสมัยของพ่อแม่ได้ดีกว่าคนรุ่นเดียวกันอีกด้วย

ตรรกะป่วยๆ เกี่ยวกับการใช้ยาพาชีวิตสุขสันต์ของไมลีย์ มีตั้งแต่ "ครั้งหนึ่งฉันเคยสูบกัญชายัดไส้เพโยตี (กระบองเพชรที่มีฤทธิ์เป็นยากล่อมประสาทชนิดหนึ่ง) โอย! โคตรจะเป็นแรงบันดาลใจ เพราะมันทำให้ฉันเห็นหมาป่าร้องคำรามอยู่บนดวงจันทร์"

"ฮอลลีวูดนี่เป็นเมืองแห่งโค้ก (โคเคน) นะคุณ แต่ฉันว่ากัญชากับ Molly (ยาอี) เจ๋งกว่าเยอะ พวกนี้มันเป็นยาสร้างสุข เป็นยาสร้างมิตรสร้างสังคม ถ้าคุณมีมันอยู่กับตัวคุณจะร้องหาเพื่อนตลอดเวลา ไม่ใช่ยาที่ต้องแอบหมกไว้เล่นซึมๆ ในห้องน้ำคนเดียว"

ไมลีย์ ไซรัสแฟชั่นป่วยจิตครั้งล่าสุดที่ ไมลีย์ ไซรัส สวมใส่ขึ้นเวที iHeartradio Music Festival เมื่อสัปดาห์ก่อน

หากเป็นพ่อแม่ทั่วไป ลองลูกสาวกล้าโพนทะนาเรื่องลับๆ อวดสังคมคงมีโดนตบปาก แต่ทายาทนักร้องคันทรี บิลลี เรย์ ไซรัส คนนี้ยังโชคดีที่มีครอบครัวเข้าใจในด้านมืดของสังคมระดับหนึ่ง แต่ถึงกระนั้น ก็มีการเปิดเผยว่า ไซรัสผู้พ่อ ไม่เคยปรารถนาจะให้ลูกสาวตามรอยเท้าตัวเองเข้าสู่วงการเพลงแม้แต่น้อย

"แต่ฉันเชื่อว่า ถ้าพ่อรู้ว่าอะไรๆ ในชีวิตฉันมันจะมาไกลถึงขนาดนี้ พ่อก็คงต้องจับฉันเข้าวงการอยู่ดีแหละ" ไมลีย์ ยังคงเข้าข้างตัวเองว่าสิ่งที่เธอเป็นอยู่ทุกวันนี้คือสิ่งที่คู่ควร

"มันก็ไม่ต่างอะไรกับพวกพ่อแม่ที่จับลูกประกวดนางงามเด็ก พ่อกลัวมาตลอดว่าลูกสาวจะเสพติดความงาม บ้าแต่งตัว บ้ามงกุฏ และขอให้ไปฉีดโบท็อกซ์ตั้งแต่ 8 ขวบ แต่ไอ้ที่ฉันเป็นอยู่ทุกวันนี้ แหม มันก็ไม่ต่างกันเลยนะคะคุณพ่อ"

นอกจากการเมาท์พ่อออกสื่อพอขำๆ ไมลีย์ ยังตอกย้ำว่า คานเย เวสท์ คือเพื่อนสนิทในวงการคนล่าสุดของเธออีกด้วย

"คานเยโคตรบ้าเลยอ่ะ ตอนนี้เรากลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเรียบร้อยแล้ว" ไมลีย์ป่าวประกาศอย่างภูมิใจ ทำให้มองเห็นความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะทำงานเพลงร่วมกันสักวัน

อีกด้านหนึ่ง สไตลิสท์ส่วนตัวของไมลีย์อย่าง ซิโมเน ฮารูเช ที่ดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้ไมลีย์มาตั้งแต่เริ่มเป็นศิลปินเดี่ยว ยังออกมาปกป้องนักร้องสาวว่า สิ่งที่เธอเป็นอยู่ตอนนี้ไม่เห็นจะมีอะไรเสียหาย

"ตอนนี้เธออายุ 20 เธอก็เติบโตขึ้นและเป็นอะไรได้หลายอย่าง ฉันว่าพัฒนาการของเธอเป็นอะไรที่น่าสนใจและมีสีสันดีออก"

ลองถูกผู้ใหญ่ให้ท้ายขนาดนี้ แฟนเพลงทั้งหลายก็คงได้แต่ทำใจ ที่วงการเพลงสากลจะยังคงมีเรื่องเพลียใจจากสาวคนนี้ให้ติดตามออกมาอีกอย่างแน่นอน

ภาพประกอบจาก Getty Images

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไมลีย์ ไซรัส เปิดหมดเปลือกเรื่องการเสพยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook