รวมพลคนดังมันส์กระจาย ใน Sonic Bang | Sanook Music

รวมพลคนดังมันส์กระจาย ใน Sonic Bang

รวมพลคนดังมันส์กระจาย ใน Sonic Bang
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีก็ว่าได้ สำหรับ Sonic Bang ที่ทาง BEC Tero เนรมิตความกว้างใหญ่ของอิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นงานที่รวบรวมเวทีคอนเสิร์ตสุดฮิป 3 เวทีใหญ่ กับโซนสนุกสนานกับดีเจในบรรยากาศปาร์ตี้ที่ต้องบอกว่า คุ้มค่าสำหรับทุกคนที่ได้ไปอยู่ในเหตุการณ์เมื่อวานนี้

โดย 3 ศิลปินหลักที่ทุกคนตั้งตารอชมใน Sonic Bang ก็น่าจะหนีไม่พ้น เจสัน มราซ, พิทบูล และการกลับสู่เวทีครั้งแรกของ เรน ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีที่หลังจากปลดประจำการก็บินตรงมาร่วมงาน Sonic Bang เป็นที่แรก ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น ยังมี เพ็ท ช็อป บอยส์ และวง แอช สองวงดนตรีแถวหน้าจากเกาะอังกฤษที่มีแฟนๆ ชาวไทยติดตามผลงานอยู่ตลอด และนอกเหนือจากนั้น ศิลปินไทยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ก็มีแฟนๆ ไปเกาะขอบเวทีกันแน่นอย่งน่าชื่นใจ ทั้ง Slot Machine ที่ถือโอกาสเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่, แสตมป์ อภิวัชร์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และอีกมากมายที่เติมเต็มความสนุกกันตลอดทั้งวันทั้งคืน

เหล่าเซเล็บดาราไทยก็ไม่น้อยหน้า ใครที่ไปอยู่ในงาน Sonic Bang เมื่อวานนี้ ก็คงจะได้มีโอกาสกระทบไหล่คนดังที่ไปแจมกับกลุ่มผู้ชมอีกมากมาย และหลายๆ คนยังฝากภาพบรรยากาศผ่านทางอินสตาแกรม ให้คนที่ติดตามได้อิ่มเอมไปกับบบรรยากาศของ Sonic Bang เหมือนตามไปดูถึงอิมแพ็ค เมืองทองธานีด้วยเช่นกัน

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรมดาราและศิลปิน : พีช พชร จิราธิวัฒน์, แสตมป์ อภิวัชร์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ใบเตย อาร์สยาม, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, ติ๊ก เพลย์กราวนด์, หวาย ปัญญริศา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รวมพลคนดังมันส์กระจาย ใน Sonic Bang

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook