ใครกลับลำ? แกรมมี่ อ้าแขนรับ เสก โลโซ คืนรังเก่า | Sanook Music

ใครกลับลำ? แกรมมี่ อ้าแขนรับ เสก โลโซ คืนรังเก่า

ใครกลับลำ? แกรมมี่ อ้าแขนรับ เสก โลโซ คืนรังเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสก โลโซ

หลังจากเกิดประเด็นเข้าไปพัวพันกับยาเสพติดของ เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ก็ถูกต้นสังกัดอย่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตัดหางมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ทว่าล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายจะกลับมาลงรอยกันอีกครั้ง เมื่อปรากฏภาพ เสก โลโซ จับมือกับ กริช ทอมมัส ผู้บริหารของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมๆ กับภาพการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ผ่านทางเฟซบุค

โดย เสก ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งคำบรรยายไว้ว่า "ปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกันผมก็จดทะเบียนสมรสใหม่กับกานต์ ปีนี้ก็มาจดทะเบียนใหม่กับแกรมมี่ มีแต่เจริญรุ่งเรือง ก็หวังว่าแฟนๆ เพลงจะรักพวกเราตลอดไป ขอขอบพระคุณมากครับ" With Love >>> S. Loso ..." ส่วนอีกภาพ ก็มีคำบรรยายว่า "วันนี้วันดีผมมาเซ็นสัญญากับแกรมมี่เหมือนเดิม นี่คือบ้านของผมและผมก็รักที่นี่สุดใจ ผมเกิดที่นี่และจะอยู่ที่นี่ตลอดไป S. Loso"

รายงานข่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า การเซ็นสัญญาในครั้งนี้เป็นสัญญาแบบการร่วมธุรกิจกับแกรมมี่ในการจัดจำหน่ายผลงาน ส่วนความคืบหน้าล่าสุด ร็อคเกอร์ใจสั่งมากำลังเดินหน้าถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ พ่อฉันเป็นตำรวจ ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวแต่งขึ้นในระหว่างรักษาตัวอยู่ที่สถาบันธัญญารักษ์เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำเพื่อประชาชน และถือเป็นมิวสิควิดีโอตัวแรกของเสกในรอบ 3 ปี

ขณะที่เรื่องของการบำบัดและยาเสพติด ทางเสกเองยังคงต้องไปตรวจเช็คร่างกายที่สถาบันธัญญารักษ์อีก 2 ครั้ง

ภาพประกอบจาก เฟซบุค

เสก โลโซ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ใครกลับลำ? แกรมมี่ อ้าแขนรับ เสก โลโซ คืนรังเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook