บอย ปกรณ์ ชวนแก๊งมาเกรียน | Sanook Music

บอย ปกรณ์ ชวนแก๊งมาเกรียน

บอย ปกรณ์ ชวนแก๊งมาเกรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MV มนุษย์ล่องหน

ปล่อยเพลง มนุษย์ล่องหน มาให้ได้ยินกันสักพักแล้ว ก็ถึงคราวที่ 4 หนุ่มวง Yes’sir Days จะปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาให้ชมกันบ้าง งานนี้จึงขอจัดหนักด้วยการชวนแก๊งเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร 3 หนุ่มโสดแห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมปล่อยความเกรียนป่วนชาวบ้านให้เข้ากับฟีลลิ่งของเพลงกัน

งานนี้ต้องบอกว่า 3 หนุ่มบ้านฉัตรบริรักษ์ เจอ 4 หนุ่มเยสเซอร์เดย์จีบเข้าให้ "สาเหตุที่เลือก 3 พี่น้องมาเล่น ก็เพราะพี่เบียร์ (ฟองเบียร์) ครับ (หัวเราะ) พี่เบียร์เคยเกริ่นๆ ชักชวนกันไว้ พอจังหวะและเวลาลงตัว จึงได้พวกเขามาเล่น และที่สำคัญ เพราะเป็นหนุ่มโสดเหมือนพวกเราเยสเซอร์เดย์ครับ"

ด้าน 3 พี่น้องก็เผยความรู้สึกถึงความเกรียนในครั้งนี้เช่นกันว่า "คือ บอย กับ หน่อง เคยร่วมงานกับทางวีเรคคอร์ดสมาแล้ว เพลง ไม่ใช่ความลับแต่ยังบอกไม่ได้ และหน่องก็เคยร่วมงานเพลง ตั้งใจ ทั้งสองเพลงเป็นของ พี่เอ๊ะ จิรากร ก็ดีใจนะครับที่พี่ฟองเบียร์ให้โอกาสมาเล่นอีกครั้งหนึ่ง และดีมากๆ ที่คราวนี้พี่ฟองเบียร์ให้มาเล่นด้วยกันทั้ง 3 คนเลย ส่วนภัทรเองเพิ่งจะได้มาเล่นด้วยเป็นครั้งแรก ขอบอกว่าทุกคนเป็นกันเองมากครับ บรรยากาศในวันนี้ก็สนุกดีครับ เราได้มาทำงานกับทีมที่คุ้นเคย อย่างพี่กู่ ผู้กำกับ เราเจอกันมาหลายเพลงแล้วนะครับ ส่วนเนื้อหาในมิวสิควิดีโอนี้ เป็นเรื่องราวสนุกๆ ของพวกเราที่อยากจะหยุดเวลาเพื่อแกล้งคนโน้นคนนี้ครับ เข้ากับเพลงที่ฟังสบายๆ และสนุกสนาน ดูแลัวจะเบิกบานเหมือนที่พวกเราก็สนุกกันมากๆ ตลอดการถ่ายทำ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ ชวนแก๊งมาเกรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook