เจนนิเฟอร์ คิ้ม โชว์เต็มเหนี่ยวทิ้งทวน 45 ปีก่อนวัยทอง | Sanook Music

เจนนิเฟอร์ คิ้ม โชว์เต็มเหนี่ยวทิ้งทวน 45 ปีก่อนวัยทอง

เจนนิเฟอร์ คิ้ม โชว์เต็มเหนี่ยวทิ้งทวน 45 ปีก่อนวัยทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ปิดฉากลงอย่างสง่างามกับคอนเสิร์ต 45 ปี เจนนิเฟอร์ คิ้ม...คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายก่อนวัยทอง ของดีว่าปากกรรไกรตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ทุกคนล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแน่นเว่อร์! จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมที่เล่นเอาคนดูตะลึงทุกชุดแถมเปิดเวทีด้วยฉากสุดอลังการที่จำลองบรรยากาศของ ตรอกสลักหินย่านเยาวราช ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคิ้มมาเป็นส่วนหนึ่งในการเล่าเรื่องราวชีวิตตลอด 45 ปีที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่จุดกำเนิดของ ด.ญ.ไก่ จนถึงการเดินทางในเส้นทางสายดนตรี จนมาเป็นสุดยอดนักร้องดีว่าที่ทุกคนยอมรับในชื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในรูปแบบกึ่งละครมิวสิคัล พร้อมพาแขกรับเชิญสุดพิเศษมาเรียกเสียงกรี๊ดสร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจกันแน่นเวที

เปิดม่านพร้อมกับบรรยากาศไชน่าทาวน์สุดเริ่ด ซึ่ง คิ้ม เปิดตัวในชุดราตรียาวสีแดงเพลิงออกมาพร้อมเพลง แสงสุดท้าย, Skyfall ตามด้วยเพลงจีน เหมยฮัว เพลงจากแผ่นเสียงแผ่นแรกของเธอ ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องร่างทรงร้องเพลงกลางคืนในค็อกเทลเลาจน์ ด้วยความสามารถในการร้องเพลงแทบจะทุกแนวไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ฝรั่ง กับโชว์เมดเล่ย์ เพลงนานาชาติ อาทิ ชั่วฟ้าดินสลาย, The One You Love, กระบี่ไร้เทียมทาน ก่อนที่ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล สาวสองพันปีไอคอนคนแรกของเธอจะออกมาเซอร์ไพรส์คนดูกับเพลงดังยุคผับทอรัส ฉันเลยโอเค งานนี้ทั้งสองทุ่มสุดตัวควงแขนกันขึ้นไปกระชากวัยบนบาร์ในลีลาโคโยตี้สาวสุดเซ็กซี่ เล่นเอาผู้ชมทึ่งกับลีลาการโชว์สเต็ปสุดแซ่บของสองสาวไปตามๆ กัน

ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาฟินาเล่กับ นก ฉัตรชัย เปล่งพาณิช ชายในฝันของคิ้ม ต้นตำรับพระเอกบทคุณชายของเมืองไทยที่ออกมาร้องเพลงพร้อมโชว์ซีนหวาน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หัวใจจะวายกันทั้งฮอลล์ ยังไม่พอ! เพิ่มดีกรีความแซ่บกับพระเอกวัยขบเผาะอย่าง พอร์ช ศรัญย์ ที่โชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นจนบรรดาแม่ยกพากันใจสั่นระรัว ก่อนถึงคิวน้องสนิทอย่าง โก๊ะตี๋ ที่งัดเอาสารพัดมุขมารับฝีปากกันอย่างเผ็ดมันส์ จากนั้นเปิดตัวเด็กปั้นจากเวทีเดอะวอยซ์ คิง, กบ, กลม กับเพลง Stand By Me

จนมาถึงนาทีที่ทุกคนรอคอยช่วงพ่นไฟระหว่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เบน ชลาทิศ ในเพลง If I Ain’t Got You ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเธอเพลง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว และเพลง ไม่ยอมหมดหวัง ที่ครั้งนี้มีพี่และเพื่อนคู่บุญ นิ่ม สีฟ้า และ โก้ Mr.Saxman มาร่วมสร้างความประทับใจ จนถึงขนาดตัวคิ้มเองยังเสียน้ำตาให้ความตื้นตันใจครั้งนี้

ถือว่าอิ่มอกอิ่มใจและอิ่มบุญกันถ้วนหน้า เพราะนอกจากคนดูจะได้เต็มอิ่มไปกับการแสดงสุดอลังกาลที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เตรียมมาแน่นเวทีแล้ว ทุกคนยังได้ร่วมทำบุญด้วยกันโดยรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้มอบให้ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศรีษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยอีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้มจริงๆ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โชว์เต็มเหนี่ยวทิ้งทวน 45 ปีก่อนวัยทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook