ฟองเบียร์ ประกาศลาออกจาก แกรมมี่ | Sanook Music

ฟองเบียร์ ประกาศลาออกจาก แกรมมี่

ฟองเบียร์ ประกาศลาออกจาก แกรมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟองเบียร์ ประกาศลาออกจากแกรมมี่

ทำเอามิตรรักแฟนเพลงถึงกับช็อกไปไม่น้อย เมื่ออยู่ๆ นักแต่งเพลงชื่อดังและผู้บริหารค่าย วีเรคคอร์ด (WE Records) ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @fongbeer_werecords แบบปุปปับว่าตนได้ลาออกจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากร่วมงานกันมายาวนานถึง 12 ปี ทั้งนี้ ฟองเบียร์ยังบอกด้วยว่าตนจะขอวางมือจากวงการเพลงไปเก็บตัวอยู่เงียบๆ สักระยะหนึ่ง

การประกาศลาออกจาก แกรมมี่ ของนักแต่งเพลงชื่อดังสร้างความรู้สึกประหลาดใจให้กับแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก ซึ่งฟองเบียร์ถือเป็นนักแต่งเพลงที่ทำให้ศิลปินหลายคนของแกรมมี่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อาทิ เอบีนอร์มัล, โปเตโต้, เบล สุพล โดยเฉพาะเพลงที่ประสบความสำเร็จที่สุดและถูกกล่าวถึงมากที่สุดคือเพลง ผู้ชายห่วยๆ ที่แต่งให้กับ มาช่า วัฒนพานิช กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับฟองเบียร์ในฐานะนักแต่งเพลง จนได้รับการการันตีว่า ศิลปินแกรมมี่คนไหนที่มีชื่อของ ฟองเบียร์ แต่งเพลงให้กำกับอยู่ในเครดิต ก็ถือว่ารับประกันความสำเร็จไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง  

ฟองเบียร์ ประกาศลาอออกจากแกรมมี่

"ผมขอบคุณบริษัท GMM GRAMMY ที่ดูแลผมมาอย่างดีตลอด 12 ปีที่ผ่านมา..ขอบคุณที่ทำให้ผมเป็นฟองเบียร์แบบทุกวันนี้ มีชีวิตที่ดีขึ้นแบบนี้ ..วันนี้การตัดสินใจของผมอาจจะกระทบกับชีวิตใครหลายๆ คน ผมขอโทษกับการตัดสินใจครั้งนี้ และ ขออนุญาตหายไปอยู่เงียบๆ สักพัก ผมเชื่อว่าเราจะได้พบกันได้ทำงานกันใหม่อีกครั้งนะครับแกรมมี่ คุณคือบริษัทที่ดีที่สุดสำหรับผม..ขอบคุณครับ"

"การตัดสินใจลาออกอย่างเป็นทางการของผมในวันนี้ ไม่ได้มาจากปัญหาใดๆ ไม่ได้มาจากการดูแลที่ไม่ดี หรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่ดี...ผมมีความสุขตลอด 12 ปี ที่ผ่านมา...แต่มันถึงเวลาที่ผมต้องขอบินไปตามทางของตัวเอง ผมขอโทษทุกคนที่ไม่ได้บอกกล่าวไว้ก่อน แต่ผมจะยังช่วยทุกคนเสมอถ้าทุกคนยังต้องการความช่วยเหลือจากคนๆ นี้ ....ขอโทษและขอบคุณครับ / ฟองเบียร์"

นอกจากนี้ ฟองเบียร์ ยังได้พูดถึงการทำงานตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมาด้วยว่าเหมือนพรหมลิขิต แม้การตัดสินใจของตนเองในวันนี้อาจจะทำให้หลายคนผิดหวัง แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมาตนเองได้ทำทุกอย่างเท่าที่คนชื่อฟองเบียร์จะทำได้แล้ว

"12 ปีที่แล้วผมก้าวเข้ามาแกรมมี่ เชื่อไหมว่าเหมือนพรหมลิขิต ผมเริ่มทำงานตรงโต๊ะมุมนี้ที่ชั้น 31...และย้ายไปเรื่อยๆ ในหลายมุม หลายชั้นของตึก GMM..จนวันนี้ผมกลับมานั่งทำงานที่เดิมโดยไม่คาดคิดมาก่อน...และมันคือที่แรกและที่สุดท้ายของผมที่นั่งทำงานในตึกนี้ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา...ความทรงจำทุกอย่างจะอยู่ในใจผมเสมอ "ตลอดไป"...ผมขอบคุณ อากู๋ พี่อ๊อด พี่เล็ก พี่ตี่ พี่ประเสริฐ ที่ให้โอกาสน้องคนนี้เสมอมาไม่ว่าน้องคนนี้จะทำอะไรผิดบ้างถูกบ้างก็ยังอภัย และให้โอกาสเสมอมา..ขอบคุณทีมงาน WE RECORDS และศิลปินใน WE ทุกคน..การตัดสินใจของผมในวันนี้มันอาจจะทำให้หลายคนผิดหวังในตัวผมไม่มากก็น้อย...แต่เชื่อเถอะที่ผ่านมาผมทำทุกอย่างเพื่อทุกคนเท่าที่คนชื่อ “ฟองเบียร์” จะทำได้อย่างสุดตัวสุดใจเสมอ...ขอบคุณที่รักกันเสมอมา / ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม"

Live Chat ฟองเบียร์-AB Normal (1) 

Live Chat ฟองเบียร์-AB Normal (2)

Live Chat ฟองเบียร์-AB Normal (3)

Live Chat ฟองเบียร์-AB Normal (4)

Live Chat ฟองเบียร์-AB Normal (5)

Live Chat ฟองเบียร์-AB Normal (6)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook