ลุลา-ยิปโซ ชวนชาวแฟต 98 ช้อปกระจาย! | Sanook Music

ลุลา-ยิปโซ ชวนชาวแฟต 98 ช้อปกระจาย!

ลุลา-ยิปโซ ชวนชาวแฟต 98 ช้อปกระจาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ของคนรักเสื้อยืด กับ T - Shirt 9 เรารักนาย จัดโดย คลื่นอ้วน แฟต 98 (FaT 98) ที่จัดยาวๆ มาเป็นปีที่ 9 แล้ว!! ซึ่งครั้งนี้คลื่นอ้วนขอชวนแฟนแฟตมาช้อปกระจายสบายกระเป๋า พร้อมฟังอคูสติกคอนเสิร์ตสุดชิล ซึ่งงานนี้ทีมดีเจเสียงดี ดีเจลุลา– กัญญารัตน์ ติยะพรไชย ดีเจยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์ และ ดีเจสอง พาราด็อกซ์ กล่าวเชิญชวนร่วมช้อปแอนด์ชิลในเทศกาลคนรักเสื้อยืดครั้งนี้ว่า



งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้ช้อปเสื้อยืดสุดจี๊ดแบบใหม่ล่าสุดที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กว่า 3,000 ลาย พิเศษสุดกับการออกแบบเสื้อแสนเก๋จาก ดีเจลุลา ที่จะนำมาร่วมแจมด้วย และยังได้พบกับ อคูสติกคอนเสิร์ตที่เรายกขบวนศิลปินดังกว่า 10 วง อาทิ P.O.P (นภ,โต้ง,เจอรี่) ,สครับบ์, สควีซ แอนนิมอล, วัชราวลี, ซุปเปอร์เบเกอร์, โลโมโซนิค, Better Weather, ละอองฟอง, Yellow fang, Stoondio, เยื้อง Gentleman, ภูมิจิต, เป้ อารักษ์ & เดอะปีศาจแบนด์ และพราว ซึ่งพวกเขาไม่ได้มาเดี่ยว แต่จะเชิญแขกพิเศษขึ้นมาร่วมโชว์ด้วย

รับรองว่างานนี้ช้อปกันมันแบบดับเบิ้ลแน่นอน!! เทศกาลสุดยิ่งใหญ่ของคนรักเสื้อยืด T - Shirt 9 เรารักนาย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2556 ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 23.00 น. บัตรราคา 200 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดซื้อเสื้อในงานได้ 200 บาท จำหน่ายบัตรที่ Thaiticket Major ทุกสาขา และบริเวณหน้างานผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่นแฟต 98 (FaT 98) ทุกช่วงดีเจ. โทร 02 – 641 – 5394 SMS: 4874098 หรือทาง www.vr1media.com /www.facebook.com/fatradio/ Twitter: @98fatradio / Instagram: @fatradio98

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook