ป๊อบปี้-แบงค์ เป็นปลื้มคว้าเกียรตินิยมจุฬาฯ | Sanook Music

ป๊อบปี้-แบงค์ เป็นปลื้มคว้าเกียรตินิยมจุฬาฯ

ป๊อบปี้-แบงค์ เป็นปลื้มคว้าเกียรตินิยมจุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลื้มใจสุดๆ สำหรับบัณฑิตป้ายแดงจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แบงค์ วงแวมป์ (อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล) ที่สำเร็จการศึกษาคณะนิติศาสตร์เกียรตินิยมอันดับ 1 และ ป๊อบปี้ เคโอติค (ภาณุ จิระคุณ) สำเร็จการศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (อินเตอร์) เกียรตินิยมอันดับ 2 โดยเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรที่หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีเพื่อนร่วมค่ายอาทิ เขื่อน, โทโมะ, เฟย์ วงเฟย์ฟางแก้ว, ป๊อบปี้ 321 , พรีน และ วงแวมป์ พร้อมด้วยครอบครัวร่วมแสดงความยินดี

ป๊อบปี้ กล่าวว่า "ภูมิใจ หายเหนื่อยครับ ตอนนี้อยากทำงานในไทยก่อน เรื่องเรียนต่อก็ตั้งใจไว้แต่ขอพักก่อนดีกว่าเพราะผมทำงานและเรียนมาหลายปี หนักพอสมควรอยากให้ตัวเองได้พักบ้างหลังจากนี้ก็คงจะทำงานช่วยคุณพ่อคุณแม่ ส่วนของขวัญไม่ขออะไรเลย พ่อแม่เค้าส่งเสียผมเรียนมาจนขนาดนี้ก็ถือว่าให้ผมมามากแล้วถึงเวลาที่ผม ต้องตอบแทนท่านบ้างส่วนงานวงการบันเทิงก็คิดถึงนะ แต่งานในแวดวงดีไซน์ผมก็กำลังสนใจมาก เพราะเรียนมาทางด้านนี้คงต้องดูกันอีกทีครับ"


ส่วน แบงค์ เผยว่า "ดีใจครับหายเหนื่อยเลย พ่อแม่ก็ภูมิใจกับความสำเร็จของผม ตอนนี้ก็ขอทำงานพิธีกรกับนักร้องให้เต็มที่ ซึ่งผมวางแผนไว้อีกประมาณ 2 ปี จะไปเรียนต่อด้านกฎหมายและบริหารที่ประเทศอังกฤษ เพราะอนาคตอยากเปิดบริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ซึ่งระหว่างนี้ผมก็เรียนต่อเนติบัณฑิตที่จุฬาอยู่ครับ ส่วนของขวัญเห็นคุณพ่อคุณแม่ตั้งใจจะซื้อรถให้เป็นของขวัญแห่งความตั้งใจและทุ่มเท ก็ขอบคุณท่านที่รักและหวังดีกับผมมาทั้งชีวิตครับ"






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook