มินิอัลบั้มแรกของ เฮนรี่ Super Junior-M | Sanook Music

มินิอัลบั้มแรกของ เฮนรี่ Super Junior-M

มินิอัลบั้มแรกของ เฮนรี่ Super Junior-M
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยให้แฟนๆสงสัยว่าใครจะเป็นศิลปินเดี่ยวเบอร์ใหม่ในรอบ 13 ปี แห่งค่าย S.M. Entertainment ในที่สุดก็เฉลยออกมาแล้วว่าเป็นหนุ่ม Henry (เฮนรี่) แห่งวง Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) นั่นเอง โดยหนุ่มเฮนรี่ขอโชว์ความเจ๋งพร้อมความสามารถทางดนตรีผ่านงานมินิอัลบั้มชุกแรกในชีวิต The 1st Mini Album Trap ซึ่งหนุ่มเฮนรี่นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในพรสวรรค์และความสามารถอันรอบด้านของเขาไม่ว่าจะเป็นด้านการร้อง หรือการเต้น โดยเฉพาะความสามารถในการเล่นดนตรีอันเป็นที่น่าจับตามอง ทั้งไวโอลินที่หนุ่มเฮนรี่เคยทำให้เราทึ่งมาแล้วในเพลง Don’t Don และล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็โชว์ความสามารถด้านเปียโนให้เราได้อึ้งกันบ้างกับเพลงเปิดตัวอัลบั้มแรกของเขาอย่างเพลง Trap



เพลง Trap เป็นเพลงสไตล์ Urban Pop Dance ที่มีทำนองตราตรึงคนฟังตั้งแต่ต้นเพลง จากเสียงเปียโนอันทรงพลังของหนุ่มเฮนรี่ที่เข้ากับดนตรีและกลองบีทหนักๆตลอดทั้งเพลง โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงชายหนุ่มที่เจ็บปวดเพราะกับดักของความรักที่ไม่สามรถหาทางออกได้ โดยหนุ่มเฮนรี่ก็ได้แสดงฝีมือในมิวสิควีดีโอของตัวเอง ทั้งเล่นเปียโน เต้น และถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งการแสดงสดอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาก็ได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่ของแฟนๆกับการยกเอาแกรนด์เปียโนทั้งหลังมาไว้ในการแสดง รวมถึงท่าเต้นกับผ้าเช็ดหน้าที่ไม่เหมือนใคร ฝีมือนักออกแบบท่าเต้น Shaun Evaristo (ชอน เอวาริสโต) ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง Not Over U ของสาวโบอา เพลง From U ของหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ และเพลง Go ของซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม สิ่งที่พิเศษสุดๆอีกอย่างหนึ่งในอัลบั้มนี้ คือการได้หนุ่มคยูฮยอน แห่งซูเปอร์จูเนียร์ และรุ่นน้องอย่างแทมินจากชายนี่ มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในมิวสิควีดีโอและเพลง Trap ซึ่งก็ได้เรียกเสียงเสียงกรี๊ดจากแฟนๆแบบคูณสามเลยทีเดียว



นอกจากนี้ทั้ง 6 เพลงในอัลบั้ม Trap ยังเป็นฝีมือการแต่งของหนุ่มเฮนรี่ ร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์ของเขาอย่าง Noize Bank ที่การันตีได้ว่าแฟนๆทุกคนจะได้เห็นความหลากหลายด้านดนตรี และเสน่ห์ของหนุ่มเฮนรี่อย่างเต็มที่ผ่านอัลบั้มเดี่ยวของเขาอัลบั้มนี้ และล่าสุดหนุ่มเฮนรี่ก็ได้พาอัลบั้ม Trap ไปคว้าอันดับ#3 ในชาร์ตระดับโลกอย่าง Billboard World Album Chart อีกด้วย สำหรับแฟนเพลงชาวไทย สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอและเพลง Trap ของหนุ่มเฮนรี่ได้ตามช่องโทรทัศน์และคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมตื่นตา ตื่นใจไปกับความสามารถอันเหลือล้นของเขาได้แล้ววันนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาด!!!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook