พี.โอ.พี จัดเต็ม ทัพศิลปินแจมแน่นเวที | Sanook Music

พี.โอ.พี จัดเต็ม ทัพศิลปินแจมแน่นเวที

พี.โอ.พี จัดเต็ม ทัพศิลปินแจมแน่นเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปอย่างประทับใจแฟนๆสาวก วงพี.โอ.พี ในคอนเสิร์ต บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พรีเซ้นท์ส พี.โอ.พี ปาร์ตี้ ออฟ เดอะ เบเกอเรี่ยน สมการรอคอยกว่า 10 ปี งานนี้ พี.โอ.พี ขนศิลปินยุคเบเกอรี่ มิวสิค ขึ้นแจมแน่นเวที เรียกเสียงกรี๊ดลั่น อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้ง น้อย - กฤษดา สุโกศล แคลปป์, อรอรีย์, รัดเกล้า อามระดิษ, โดโจ ซิตี้, กรู๊ฟ ไรเดอร์, ทูเดย์ส อะโก คิดส์, โมเดิร์น ด็อก และเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ กว่า4 ชั่วโมงเต็ม!!! งานนี้สมาชิกวงพี.โอ.พีทั้ง 5 คน นภ พรชำนิ, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, เจอรี่- ศศิศ มิลินทวนิช, โต้ง– มณเฑียร แก้วกำเนิด และ ก้อ– ณฐพล ศรีจอมขวัญ เปิดคอนเสิร์ตเรียกเสียงน้ำย่อยด้วยเพลงฮิตอย่าง ไม่มี, ลมหายใจ, จนกว่า, เวลา และ อยากหลับตา



ต่อด้วยคิวของ น้อย– กฤษดา ศิลปินคนแรกที่ขึ้นแจมในเพลง ตรงนี้ และสร้างบรรยากาศซึ้งในเพลงประจำตัวอย่าง ทุกสิ่ง จากนั้น เป็นการกลับมาบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งของ อรอรีย์ ในเพลง ระหว่างเรา ต่อด้วยการเปิดตัวดีวาแถวหน้าของเมืองไทย รัดเกล้า อามระดิษ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆนับหมื่นคนด้วยเพลง ที่แห่งนี้ และ ใจสองใจ จากนั้นเป็นซีนสุดเท่ห์ของ บอย โกสิยพงษ์ และ บอย ตรัย ที่ออกมาจากรถสปอร์ตหรู ร่วมแจมในเพลง เสียงข้างในจิตใจ, วงกลม และ ได้ยินความรักบ้างไหม



ต่อด้วยช่วงที่แฟนๆรอคอยกับการรวมตัวอีกครั้งของ โดโจ ซิตี้ นำโดย โบ ไทรอัมพ์ คิงด้อม, คิท - กิ วงนีส, กิ๊ฟ โปรเจค เอช และออย ช็อคกิ้งพิ้งค์ ที่ขนเมดเล่ย์เพลงฮิตอย่าง กันและกัน, บีบมือ, ไม่รู้ และเพลง ความลับ ที่แฟนๆสาวกเบเกอรี่ร้องตามกันหมด จากนั้น โดโจ ซิตี้ จัดเต็มเพลงแดนซ์ที่ลุกกันทั้งฮอลล์อย่าง อย่าเข้าใจฉันผิด, อาม่าดุ และเพลงเด็ด ผ้าเช็ดหน้า ช่วงท้ายเป็นคิวของ วงกรู๊ฟไรเดอร์ โดย บุรินทร์ จัดสามเพลงฮิตอย่าง ซุปเปอร์สตาร์, เธอทั้งนั้น และ หยุด มาเป็นของขวัญให้แฟนๆในค่ำคืนนี้ ต่อด้วยช่วงอะคูสติกซึ้งๆของ นภ พรชำนิ และ โต้ง – มณเฑียร แก้วกำเนิด ตามด้วย วงทูเดย์ส อะโก คิดส์ ที่ขนเพลงฮิตมาเล่นทั้ง ชั่วโมงต้องมนต์, กลับมา และ เผลอ และที่ขาดไม่ได้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ โมเดิร์น ด็อก จัดเต็มความมันส์ในเพลง บุษบา และ ตาสว่าง

มาถึงช่วงเวลาสุดท้ายในคอนเสิร์ต นภ พรชำนิ ได้กล่าวกับแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า......ผมและวงพี.โอ.พี รวมถึงศิลปินเบเกอรี่ มิวสิค ทุกๆคน ต้องขอขอบคุณแฟนๆของพวกเราจากใจ ที่ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นอีกความทรงจำที่ดี ที่พวกเราจะไม่มีวันลืมเลยครับ พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยเพลง ลมหายใจ และ อยากให้เธอรู้ แทนคำขอบคุณมอบให้แก่แฟนๆ อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจากบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และเลิฟอีส มิวสิค

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ พี.โอ.พี จัดเต็ม ทัพศิลปินแจมแน่นเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook