คอลลิ่ง เลิฟ 2 กระแสแรง 10 ศิลปินดังสุดฟิน | Sanook Music

คอลลิ่ง เลิฟ 2 กระแสแรง 10 ศิลปินดังสุดฟิน

คอลลิ่ง เลิฟ 2 กระแสแรง 10 ศิลปินดังสุดฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงทั่วประเทศไม่ไหว สำหรับอัลบั้มพิเศษมาแรงแห่งปี คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา กับการรวมตัวครั้งแรกของ 10 ศิลปินคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย วัชราวลี, เอ็ม อรรถพล, โรส ศิรินทิพย์, ต้อล วันธงชัย, ปีเตอร์-คอร์ป ไดเรนดัล ,รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์, จั๊ก ชวิน, พลอย พรทิพย์, ชาช่า, วงแพนเค้ก ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งเพลงดังแบบต่อเนื่อง

เริ่มตั้งแต่เพลงแรก อเวนิว ของ วัชราวลี มาถึง อะไรอีก ของ เอ็ม ต่อด้วย อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้ ของ โรส และแรงสุดขีดกับเพลง นาทีที่ไม่มีฉัน จาก ต้อล ที่ฮอตฮิตติดชาร์ตอันดับหนึ่งทั่วประเทศนานกว่าหกสัปดาห์ และตอกย้ำความแรงด้วย ข้อความสุดท้าย ของ ปีเตอร์ หรือล่าสุดสดๆ ร้อนๆ กับเพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที จากหนุ่มเท่เสียงดี รุจ ศุภรุจ ก็กำลังกระชากใจแฟนเพลงทั่วประเทศ จึงเกิดเสียงเรียกร้องชนิดถล่มทลาย ล่าสุดต้นสังกัดพร้อมส่งอัลบั้ม คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา ให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มเต็มอารมณ์กันแล้ว

ต้อล เผยว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้ม คอลลิ่ง เลิฟ 2 ศิลปินทุกคนเก่งมาก กว่าแต่ละเพลงจะผ่านออกมาได้ พวกเราตั้งใจทุ่มเทกลั่นกรองกันเต็มที่ ถือเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่น่าสะสม ก็อยากฝากถึงแฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook