Jetset’er คว้า 3 เน็ทไอดอลดังซุ่มทำเอ็มวี 3 มิติ | Sanook Music

Jetset’er คว้า 3 เน็ทไอดอลดังซุ่มทำเอ็มวี 3 มิติ

Jetset’er คว้า 3 เน็ทไอดอลดังซุ่มทำเอ็มวี 3 มิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกยคะแนนความหวานในเพลงนุ่มๆ กว่าใคร เอาใจสาวๆ รับเปิดเทอมกันจนยอดไลค์เตรียมทะลุหลักแสนไปแล้ว ล่าสุดวง Jetset'er ซุ่มทำเอ็มวี 3 มิติสุดเก๋ในแคมเปญ ซิตร้า เปิดเทอมใหม่ขาวใสสุดๆ เตรียมโปรโมตเพลง กว่าใคร ที่แต่งโดย ฟองเบียร์ มามัดใจสาวๆ เฟรชชี่ พร้อมชวน 3 เน็ทไอดอลชื่อดัง เอ็นจอย เคที่ และเดบิ้ว มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโออวดผิวขาวกระจ่างใสวิ้งๆ แบบ 3 มิติ ในรั้วมหาวิทยาลัยตอนช่วงทำกิจกรรมรับน้อง

ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงสุดหวานเล่าถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงว่า เพลง กว่าใคร นี้แต่งขึ้นมาพิเศษสำหรับแคมเปญ ซิตร้า เปิดเทอมใหม่ขาวใสสุดๆ เพื่อเอาใจสาวๆ เฟรชชี่ในช่วงเปิดเทอมให้พร้อมในการทำกิจกรรมรับน้องใหม่ในมหาวิทยาลัย ให้สาวๆ ทุกคนมีความมั่นใจพร้อมอวดผิวขาวกระจ่างใสดูโดดเด่น เนื้อเพลงจะพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยจนเป็นประกาย น่ารัก สดใส เกินห้ามใจจนทุกคนหลงเสน่ห์ของเธอ เพราะไม่ว่าเธอจะทำกิจกรรมอะไรก็ดูดีน่ามองไปหมด

สำหรับความพิเศษของมิวสิคนี้ พสิทธ์พัส เนตรแก้ว ผู้กำกับกล่าวว่า "มิวสิควิดีโอเพลงนี้จะใช้เทคนิคแบบ 3 มิติ โดยเนื้อเรื่องของเอ็มวีจะเล่าถึงสาวเฟรชชี่ 3 คน 3 สไตล์ แต่มีความโดดเด่นเหมือนกันคือผิวที่ขาวกระจ่างใส 3 มิติ ซึ่งน้องๆ 3 คนจะเด่นกว่าใครในซีนเวลาทำกิจกรรมรับน้องและเต้นเชียร์ลีดเดอร์แบบมั่นใจท้าแดด โดยการถ่ายทำจะใช้กล้อง 2 ตัว แทนตาซ้ายและขวาเพื่อให้มีระยะใกล้-ไกล เวลาถ่ายทำจะมีการวางภาพและตำแหน่งของน้องๆ ให้เวลานำมาใช้เทคนิคตอนหลังแล้วทำภาพเป็น 3 มิติได้อย่างสวยงามครับ"



สำหรับการถ่ายทำได้มีการยกกองบุกเข้าไปถึงรั้วมหาวิทยาลัย เล่นเอาหนุ่มๆ Jetset'er ดูจะตื่นเต้นว่าใครเพราะต้องมาย้อนวัยหวานแบบนี้ โดยเนื้อเรื่องของเอ็มวีจะเล่าถึง 3 สาว คือน้องเอ็นจอยในบทสาวหวาน เคที่ในบทสาวเปิ่น และเดบิ้วในบทสาวเซอร์ ก้าวเข้ามาใช้ชีวิตเป็นนิสิตใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นวันแรก แล้วสาวๆ ทั้ง 3 คนก็บังเอิญเดินมาเจอกันระหว่างทางเดินไปร่วมกิจกรรมรับน้อง เล่นเอารุ่นพี่หนุ่มรวมไปถึงวง Jetset'er เคลิ้มมองตามเหลียวหลังเพราะถูกใจในความสวยโดดเด่น เมื่อ 3 สาวมารายงานตัวและเปลี่ยนชุดพร้อมทำกิจกรรมรับน้องก็เล่นเอาทุกคนตะลึง โดยซีนนี้มีการเล่นเอฟเฟ็กต์ 3 มิติจนสวยเป็นประกายแบบทะลุจอ 3 มิติ ไม่ว่าจะเล่นเกมอะไรก็ดูชนะใจแบบใสๆ ไปหมด จนรุ่นพี่มอบหมายให้สาวๆ เป็นเชียร์ลีดเดอร์ตัวแทนคณะเข้าประกวดการเต้นของมหาวิทยาลัย เมื่อ 3 สาวมีผิวสวยมั่นใจเวลาเต้นท่าไหนๆ ก็ดูดีชนะใจทุกคน

มาถ่ายเอ็มวีกระชากวัยกันแบบนี้วง Jetset'er เผยว่า .......มาถ่ายมิวสิควิดีโอในรั้วมหาวิทยาลัยแบบนี้ก็เขินๆ นิดหน่อยครับ แถมเนื้อหาเอ็มวีก็เหมือนประสบการณ์ตรงที่พวกผมเจอกันมากับตัวทุกคน โดยเฉพาะสาวๆ ที่น่ารัก มั่นใจ กล้าแสดงออก ทำพวกเราหวั่นไหวกันมาแล้วครับ ยิ่งน้องๆ 3 คนในเอ็มวีนี่เป็นเน็ทไอดอลที่ดังมาก เจอตัวจริงแล้วถูกใจขาวใสใช่เลย และในเพลงนี้พวกเราก็มีส่วนร่วมในภาคของดนตรี โดยเรียบเรียงออกมาในแบบดิสโก้ใสๆ ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของการใช้ชีวิตมหาวิทยาลัยของสาวๆ ที่สนุกสนาน มั่นใจ พร้อมเพิ่มไลน์เครื่องสายและเครื่องเป่าให้เพลงดูมีเสน่ห์มากขึ้น ถือเป็นเพลงที่มีซาวนด์ของวง Jetset'er ที่ชัดเจนมาก พวกเราชอบกันมากเลยครับ



ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook