รุจ กดดัน รับอารมณ์ แป้งโกะ เหวี่ยงใส่! | Sanook Music

รุจ กดดัน รับอารมณ์ แป้งโกะ เหวี่ยงใส่!

รุจ กดดัน รับอารมณ์ แป้งโกะ เหวี่ยงใส่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงแรงต่อเนื่องสำหรับอัลบั้มพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ 2 รวม10 ศิลปินคุณภาพชื่อดังมาทำงานร่วมกันครั้งแรกของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ล หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที จากหนุ่มเท่เสียงดี รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่ได้สาวหวาน แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมมะกานนท์ มารับบทนางเอกมิวสิกวีดิโอแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งแว่วมาว่ามีซีนอารมณ์หินๆ โหดๆ ที่ แป้งโกะ ต้องทั้งวีนทั้งเหวี่ยงทั้งปาของใส่ รุจ จนเจ้าตัวออกปากยอมรับว่ากดดันมาก

โลเกชั่นหลักๆ อยู่ที่โรงแรมลิเบอร์ตี้ การ์เด้น ถนนประดิพัทธ์ ฉากไฮไลท์เป็นซีนที รุจ ต้องรองรับอารมณ์แฟนสาว แป้งโกะ ที่ขว้างปาข้าวของใส่ไม่ยั้ง งานนี้ รุจ ทุ่มทุนสร้างยอมเสี่ยงให้ แป้งโกะ ปาของใส่จริงแบบไม่กลัวเจ็บ เพื่อให้ภาพออกมาสวยถูกใจผู้กำกับฯ มากที่สุด ซึ่งบทสรุปสุดท้าย รุจ จะตัดสินใจอย่างไรกับความรักครั้งนี้ ต้องมาติดตามชมกัน

รุจ เล่าว่า "ยอมรับว่าเครียดและกดดันมาก สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที เพราะซีนอารมณ์เกือบทั้งหมด พูดถึงผู้หญิงที่จากเราไปมีแฟนใหม่แล้ว วันหนึ่งทะเลาะกันกับแฟน ติดต่ออยากกลับมาหาของคืนดีกับเรา แต่สุดท้ายก็ไม่กลับมา เราเลยต้องบอกให้เค้าหยุดเล่นอะไรแบบนี้ ฉากที่หินที่สุด คงเป็นตอนที่ต้องยืนนิ่งๆ ให้ แป้งโกะ ระเบิดอารมณ์ขว้างปาข้าวของใส่ ถ้าเหตุการณ์จริงเจอใครขว้างของใส่ โดยสัญชาตญาณเราต้องหลบ หรือไม่ก็ต้องเดินหนี แต่นี่เราต้องยืนนิ่งๆ ก็หวาดเสียวเหมือนกัน แต่อยากได้ภาพสวยสมจริงที่สุด เลยพยายามทำสมาธิให้นิ่งที่สุด ส่วนการทำงานในวันนี้ก็สนุกดี เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ แป้งโกะ แต่ส่วนตัวเป็นแฟนคลับของน้องเค้าอยู่แล้ว น้องน่ารักมาก เล่นเก่งมากด้วย"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รุจ กดดัน รับอารมณ์ แป้งโกะ เหวี่ยงใส่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook