โรแนน คีทติ้ง ฝากเสียงทักทาย ดีใจได้เยือนเมืองไทยอีกครั้ง | Sanook Music

โรแนน คีทติ้ง ฝากเสียงทักทาย ดีใจได้เยือนเมืองไทยอีกครั้ง

โรแนน คีทติ้ง ฝากเสียงทักทาย ดีใจได้เยือนเมืองไทยอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังทัวร์คอนเสิร์ต ไฟเออร์ส ไลฟ์ 2013 ที่ประเทศอังกฤษอยู่ในขณะนี้ ก่อนที่จะเดินทางมาทัวร์โซนเอเชียในต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่งมีแค่เมืองไทยบ้านเราและสิงคโปร์เท่านั้นที่จะได้พบกับหนุ่มไอริชสุดโรแมนติก โรแนน คีทติ้ง คนนี้ และถึงแม้ว่าจะอยู่ในระหว่างการทัวร์ซึ่งมีแทบทุกสัปดาห์แต่หนุ่ม โรแนน ก็ยังฝากเสียงหวานๆ มาทักทายแฟนเพลงชาวไทยให้ได้หายคิดถึงกันก่อน

"สวัสดีครับ แฟนเพลงชาวไทย ผมโรแนนคีทติ้ง มีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้กลับมาพบพวกคุณอีกครั้ง ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี"

นอกจากนี้ เขายังแอบกระซิบบอกอีกว่า รู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ตลอด 20 ที่ผ่านมา เขาได้เดินทางมาเมืองไทยหลายครั้ง และรู้สึกดีใจที่แฟนเพลงยังให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นเสมอ ซึ่งทุกครั้งที่เขาได้กลับมายืนอยู่บนเวทีไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตาม เขามีความสุขมากที่ได้เห็นแฟนเพลงสนุกและมีความสุขไปกับการแสดงของเขา ดังนั้นการได้เล่นคอนเสิร์ตจึงเป็นเหมือนของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเขา

คอนเสิร์ตครั้งนี้ โรแนน คีทติ้ง จะกลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงรักสุดซึ้งที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจใครหลายๆ คนอย่าง เว็น ยู เซย์ น็อตติง แอท ออล (When You Say Nothing At All), อีฟ ทูมอร์โรว์ เนเวอร์ คัมส์ (If Tomorrow Never Comes) และอีกหลายเพลงฮิตของวง บอยโซน รวมถึงเพลงในอัลบั้มใหม่ ไฟเออร์ส (Fires) ที่จะขนมาให้ทุกคนได้ฟังกันเต็มอิ่มอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังจะได้ ตู่ ภพธร มาโชว์เพลงเพราะๆ ในฐานะศิลปินเปิดเวทีในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

เตรียมสัมผัสค่ำคืนที่จะเต็มไปด้วยบทเพลงแห่งรัก โรแมนติก จากสองศิลปินหนุ่ม โรแนน คีทติ้ง และ ตู่ ภพธร กับคอนเสิร์ต โรแนน คีทติ้ง ไฟเออร์ส ไลฟ์ 2013 (Ronan Keating Fires Live 2013) ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,500, 3,500 และ 4,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bectero และ www.bectero.com



ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook