เจสัน มราซ ประกาศจัดเต็ม! 2 ชั่วโมง SONIC BANG | Sanook Music

เจสัน มราซ ประกาศจัดเต็ม! 2 ชั่วโมง SONIC BANG

เจสัน มราซ ประกาศจัดเต็ม! 2 ชั่วโมง SONIC BANG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเดินทางมาเปิดการแสดงสร้างความสุขและความประทับใจอย่างมากมายให้กับแฟนเพลงชาวไทยในบ้านเราเมื่อปีที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มที่ทำให้โลกสดใสไปด้วยเสียงดนตรีของเขา เจสัน มราซ (Jason Mraz) ก็เป็นอีกหนึ่งในศิลปินเบอร์ใหญ่ ที่ตอบรับมาร่วมงานเทศกาลดนตรีนานาชาติ Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience ทันทีที่ได้รับคำเชิญ

และสำหรับการกลับมาเมืองไทยเพื่อร่วมงานเทศกาลดนตรีนานาชาติ Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience ในปีนี้ เจสัน มราซ ประกาศจะแสดงสด 2 ชั่วโมง เพื่อให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกับความสุขที่เขาเตรียมมามอบให้ ซึ่งนอกจาก เจสัน มราซ แล้ว ยังมีศิลปินทั้ง ไทย เทศ และ เอเชี่ยน ระดับแถวหน้าจากหลากหลายแนวดนตรีอีกกว่า 30 ชีวิต ที่จะเดินทางมาร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย และทุกศิลปินจะจัดเต็ม เล่นหนัก ไม่ต่ำกว่า 45 นาที จนถึง 2 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกคนได้มันส์และรับพลังทางดนตรีจาก SONIC BANG อย่างเต็มอิ่ม

งานนี้ จึงนับเป็นประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทยมาก่อน และคอเพลงทุกคนไม่ควรพลาด กับเทศกาลดนตรีนานาชาติ Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience สุดยอดความมันส์ที่จะระเบิดกันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับ 6 เวที บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ครอบคุลมตั้งแต่ อิมแพ็ค อารีน่า ไปจนถึงเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1-4 ในบรรยากาศเย็นฉ่ำ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ บัตรราคา 4,000 บาท และ 5,000 บาท สำหรับบัตร VIP แต่ช่วงโปรโมชั่นพิเศษ! ร่วมฉลอง 15 ปี บีอีซี-เทโร มอบส่วนลดเพิ่มทันที 15% จากสปอนเซอร์โปรโมชั่น เพียงส่ง SMS คำว่า SONIC BANG มาที่ 4838343 แล้วนำ SMS ไปแสดงที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์พร้อมฝาผลิตภัณฑ์สิงห์ 5 ชิ้น สามารถซื้อบัตร 4,000 บาท ได้ในราคา 2,975 บาทเท่านั้น (จำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุด ทั้งรายชื่อศิลปิน ตารางการแสดง และสิทธิพิเศษจากสปอนเซอร์ได้ที่ www.sonicbang.net หรือตามติดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/SonicBang.Bectero



ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook