ราชาเพลงเพื่อชีวิต หงา คาราวาน พร้อมขึ้นเวทีถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต | Sanook Music

ราชาเพลงเพื่อชีวิต หงา คาราวาน พร้อมขึ้นเวทีถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต

ราชาเพลงเพื่อชีวิต หงา คาราวาน พร้อมขึ้นเวทีถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท All about IDEA ( ออล อะเบ้าท์ ไอเดีย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ระดับตำนานของอาจารย์ใหญ่แห่งวงการเพื่อชีวิตหรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ สุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน เจ้าของผลงานเพลงชื่อดัง ถนนมิตรภาพ, ดอกไม้ให้คุณ, หนุ่มพเนจร, คืนรัง, จากภูผาถึงทะเล, นกสีเหลือง และอีกมากมาย จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอย่าง ถนนมิตรภาพ และอัลบั้มอื่นๆ ที่จะมาวาดลวดลายแต่งเติมสีสันของดนตรีใหม่ผ่านศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน เพื่อให้แฟนเพลงอยู่ในเหตุการณ์เหมือนได้เดินทางไปพร้อมกันบนถนนดนตรีสายมิตรภาพเส้นนี้ และเพลงฮิตที่เป็นอมตะของวงการเพื่อชีวิต ในคอนเสิร์ต 40 ปี มิตรภาพบนถนนดนตรี สุรชัย จันทิมาธร พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง วงคีตาญชลี, วงคีตกวี, มงคล อุทก หรือ หว่อง คาราวาน, และอีกมากมาย

โดย หงา- สุรชัย จันทิมาธร กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมาก ถือเป็นเรื่องดีในการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ เพราะหลังจากที่ผมได้ใช้เวลาหลายสิบปีตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการ และครั้งนี้ก็คิดว่าถึงเวลาแล้วหลังจากเดินทางอยู่บนเส้นทางดนตรีมาครบ 40 ปีพอดี

ในครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่บอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นมาตั้งแต่แรกเริ่มของตัวผมที่ได้เดินทางเข้าสู่เส้นทางสายดนตรีมาตลอด 40 ปี ผ่านเรื่องราวทั้งทุกข์และสุข รวมถึงบรรดาพี่น้องเพื่อนฝูงที่ร่วมเดินทางบนวงการเพื่อชีวิตมาด้วยกัน โดยนำเรื่องราวต่างๆ มาเรียงร้อยและแต่งเติมผ่านศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านเพื่อให้มองเห็นถึงการย้อนยุค การนำเอาวัฒนธรรมมาผูกคู่กับดนตรีเพื่อเล่าขานให้กับแฟนเพลงโดยหยิบยกบทเพลงจากวงคาราวาน และอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกคือ ถนนมิตรภาพ มาถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมด และนอกเหนือจากเพลงในอัลบั้มชุดนี้แล้ว ยังได้รวบรวมเอาบทเพลงที่เคยแต่งเอาไว้ และยังไม่ได้ฟังกันมานาน มามอบความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย พร้อมด้วยแขกรับเชิญ เพื่อน พี่ น้อง ในวงการเพลงเพื่อชีวิตอีกหลายท่านครับ"

พบกับคอนเสิร์ต 40 ปี มิตรภาพบนถนนดนตรี สุรชัย จันทิมาธร ได้ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สามารถจับจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือ www.thaiticketmajor.com







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook