แวนเนส ทำเก้งกวางน้ำลายหกอวดกล้ามปูล่ำออกอัลบั้มชุดใหม่ | Sanook Music

แวนเนส ทำเก้งกวางน้ำลายหกอวดกล้ามปูล่ำออกอัลบั้มชุดใหม่

แวนเนส ทำเก้งกวางน้ำลายหกอวดกล้ามปูล่ำออกอัลบั้มชุดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สองปีที่ผ่านมานี้ หนุ่ม อู๋เจี้ยนหาว หรือ แวนเนส อดีตสมาชิกวง F4 แอบซุ่มฟิตซ้อมความเท่ ความล่ำ แบบไม่ยอมตกเทรน เพื่อมาลงในอัลบั้มเพลงชุดใหม่ ดิฟเฟอร์เร้นท์ แมน (Different Man) ที่กำลังจะออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน



บรรดาแฟนคลับตัวยงของหนุ่มหล่อแข็งแรงคนนี้เตรียมกรี๊ดกันได้อย่างเต็มที่แน่นอนงานนี้ และหนุ่มแวนเนสขอเอาใจด้วยการโชว์ภาพฟิตแอนด์เฟิร์มให้ทั้งสาวจริงและเก้งกวางได้น้ำลายสอกันก่อน พร้อมทั้งมอบความพิเศษให้แฟนๆ สามารถพรีออร์เดอร์แผ่นได้ก่อนล่วงหน้าสำหรับเกาะไต้หวันในวันที่ 20 พ.ค.นี้ด้วย แล้วจะวางแผงกันทั่วเอเชียในวันที่ 7 มิ.ย. แฟน ๆ ประเทศอื่นก็ต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย

ในอัลบั้มชุดใหม่นี้ แวนเนส ขอนำเสนอแนวคิดที่แตกต่างตามชื่ออัลบั้ม โชว์ความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงให้แตกต่างจากผู้อื่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเค้านำเอาความชอบส่วนตัวมาผสมผสานกับผลงานล่าสุดนี้ นั่นก็คือการวาดการ์ตูน และการเล่นคอสเพสย์มาปรับใช้ใส่ไอเดียใหม่ๆ นำเอาความแตกต่างออกมาให้โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ หนุ่ม แวนเนส ยังเล่าแรงบันดาลใจ ที่มาจากเรื่องราวในวัยเด็กอีกกว่า

เค้าจำได้ว่าตอนเด็กๆ แม่ชอบให้เค้าใสเสื้อผ้าเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ดูแล้วจะได้เป็นกรุ๊ปเป็นกลุ่มเดียวกันกับคนอื่นๆเค้า เวลาเดินไปไหนมาไหนจะได้ไม่หลงจากกลุ่มแตกออกจากกลุ่ม แต่เมื่อตัวเค้าโตขึ้นก็กลับคิดว่า คนเรามันต้องมีความแตกต่างไม่เหมือนกับคนอื่นไปหมดซะทุกอย่าง ถึงจะมีอะไรทำให้น่าค้นหา และจะทำให้มีอะไรที่เยอะน่าสนใจมากกว่า ดังนั้น คอนเซปของเค้าเองในผลงานล่าสุดนี้ก็คือ ชายที่แตกต่าง เป็นที่มาของอัลบั้มใหม่ ดิฟเฟอร์เร้นท์ แมน (Different Man) อย่างที่เราได้เห็นอยู่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook