แก้ว รับทะเลาะ ป้อง สัมพันธ์ห่างแค่งานแต่ยังไม่เลิก | Sanook Music

แก้ว รับทะเลาะ ป้อง สัมพันธ์ห่างแค่งานแต่ยังไม่เลิก

แก้ว รับทะเลาะ ป้อง สัมพันธ์ห่างแค่งานแต่ยังไม่เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังเป็นที่จับตามองถึงความสัมพันธ์รักต่างวัยกับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ล่าสุดเจอนักร้องสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ขณะมาร่วมงาน งาน อะ ฟาสต์คลูซีฟ ไทยแลนด์ กาล่า พีเมียร์ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็เลยเข้าไปสอบถามถึงประเด็นข่าวที่ว่าห่างกันแล้วจริงหรือไม่ นักร้องสาวกล่าวว่า



.......ไม่เชิงห่างแบบอย่างนั้นแต่ห่างเพราะว่างานเยอะมากกว่า ก็ยังโทรคุยกันเหมือนเดิม ถามว่ามีทะเลาะไหม ก็มีทุกคู่ค่ะ ดีบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ช่วงนี้อาจจะจะทะเลาะกันบ่อยหน่อยแต่ว่ายังไม่เลิก สถานะภาพก็ยังเรียกแฟนเหมือนเดิม

........ส่วนที่บอกว่ามีภาพหนูกับหนุ่มตี๋ หนูก็พยายามหารูปอยู่เหมือนกัน ถ้าบอกว่าเห็นแก้วเดินกับผู้ชายก็คงเป็นเพื่อน พี่ป้องเองก็รู้จักด้วย ข่าวมาได้ยังไงก็คงเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าเพราะยังไงเราก็คงไม่ไปยุ่งกับผู้ชายคนนั้นแน่นอน เรื่องข่าวต้องอธิบายให้พี่ป้องเข้าใจไหม ไม่เชิงอธิบาย เราก็พูดอะไร เขาก็รับฟัง เชื่อ.......แล้วที่ทะเลาะกันก็ไม่เกี่ยวกับข่าวเลยค่ะ เป็นเพราะนิสัยของเรา 2 คนด้วย ถามว่าทะเลาะเพราะไม่ได้เจอกันด้วยหรือเปล่า คือเราทำงานตรงนี้เราก็ต้องเข้าใจเขาด้วย ช่วงนี้เขาก็ถ่ายงานทุกวัน





แต่ดูเหมือนในอินสตาแกรมเราจะโพสต์อะไรเศร้าๆ แก้วรีบชี้แจงว่า ......หนูอยากบอกทุกคนนานแล้วค่ะว่า อินสตาแกรมไม่ใช่ว่าเราเศร้าหรือว่าอะไรเราก็จะลง อาจจะลงให้เพื่อนมากกว่า ไม่จำเป็นว่าเราต้องรู้สึกยังไงแล้วเอามาลง บางทีเจออะไรเด็ดๆโดดๆก็เอามาลงให้แฟนๆ ส่วนภาพที่บอกว่าหนูตาบวมร้องไห้ ก็ไม่มีนะคะ ไม่มีอัพรูปร้องไห้แน่นอน

กลัวไหมว่าความสัมพันธ์จะห่างออกไปแล้วทะเลาะกันอีก
......อันนี้ก็ต้องแล้วแต่เวลามากกว่า ถ้าเรามีเวลาว่างก็มาเจอกัน ยืนยันความสัมพันธ์ยังดีอยู่แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน ช่วงนี้ก็เจอกันอาทิตย์ครั้งหรือ 2 อาทิตย์ครั้ง

เคยคิดเรื่องเลิกกันไหม
.....ก็ยังนะคะ ทุกวันนี้ก็ทำให้ดีที่สุดก่อนแล้วกัน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

เรียกว่าตอนนี้อยู่ในช่วงยื้อไหม
.....ความจริงก็คุยกันปกติ ไม่ใช่ว่าห่างกัน

สาเหตุของการห่างเกี่ยวกับมือที่ 3 หรือเปล่า
.......สำหรับหนูไม่มีนะคะ ก็ไม่มีใครมีนะคะแต่เท่าที่คุยและรู้จักพี่เขามาก็แทบจะไม่มีเรื่องนี้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook