ปู แบล็คเฮด กินเด็กเปิดตัวแฟนสาว ห่างกัน20ปี | Sanook Music

ปู แบล็คเฮด กินเด็กเปิดตัวแฟนสาว ห่างกัน20ปี

ปู แบล็คเฮด กินเด็กเปิดตัวแฟนสาว ห่างกัน20ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากพูดถึงวงดนตรีร็อกเมืองไทยบ้านเรานั้น แน่ใจได้เลยว่าไม่มีทางตกชื่อวงหัวดำ แบล็คเฮด วงร็อกที่นักฟังเพลงต้องรู้จักอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเพลงหรือคนร้องที่มีเอกลักษณ์โดนเด่นที่รู้กันๆ อยู่ และแน่นอนว่า ปู แบล็คเฮด อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องนำของวงก็ต้องเป็นที่รู้จักกันดีเช่นกัน



ซึ่งเขาคนนี้อยู่ในแวดวง ดนตรีนานกว่า 10 ปี แต่ไม่ค่อยจะมีข่าวเรื่องสาวๆ ให้ได้ติดเรตฉาวเหมือนนักร้องร็อกคนอื่นๆ ซักเท่าไร และก็ยังครองตัวไม่สละโสดเหมือนเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง เจ-เจตริน, อ่ำ-อัมรินทร์ แมว-จีระศักดิ์ ที่แต่งงานมีลูกมีเต้าไปหมดล่ะ แต่ก็ไม่แน่นะหนุ่มปูอาจจะมีข่าวดีให้เราได้ร่วมยินดีก็ได้ เพราะกระแสข่าวเม้าท์มาว่าหนุ่มร็อกกำลังคบหาดูใจกับสาววัยใสอยู่นั่นเอง

เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มปูที่ควงแฟนสาวคนสวยนามว่า ฝ้าย มาเปิดตัวด้วยในงานเปิดร้าน K-HOLIC (เค-ฮอลลิค) k-pop บาร์แห่งแรกของประเทศไทย วันที่ 11 พ.ค.56 ณ ทองหล่อซอย 9 จึงไม่รีรอที่ซักถามถึงความสัมพันธ์ทันที โดยหนุ่มเจ้าเปิดใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า คบกันมากว่า 7 เดือนแล้ว รับอายุห่างกัน 20 ปี ไร้ปัญหาเรื่องอายุ



............ครับ เปิดครับแต่เขาไม่กล้าเปิด เขาขี้อาย ไม่เคยปิดอยู่แล้ว เราก็รู้จักกันกว่า 7 เดือนแล้ว ยังอยู่ในลักษณะของการเริ่มต้น น้องเขาก็ยังเด็กเพิ่งอยู่ปี 2 เองครับ ห่างกันเกือบ 20 ปี คบมาจนถึงวันนี้ก็มีประปรายนิดหน่อยครับ เราอิ่มตัวที่จะไปไหนมาไหนแล้ว แต่เขาก็ยังเด็กอยู่ครับ เขายังอยากไปสังสรรค์กับเพื่อน ในที่นี้หมายถึงไปเดินห้างไปเที่ยวครับ

ประทับใจน้องเขาตรงไหน
.............เขามีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเด็กในวัยเดียวกัน เขาเข้าใจ คนที่จะมาอยู่กับนักดนตรี ต้องใช้ความเข้าใจอย่างสูง และมีความอดทนหน่อย ซึ่งกันและกัน ผมก็ต้องมีความนิ่งกับเขาให้มาก ส่วนเรื่องทำงาน เขาก็เข้าใจครับ เพราะอยู่ในสายตาตลอด ตั้งแต่มีเเฟสไทม์ ทำให้เราอยู่ในสายตากันและกันตลอดเวลา (หัวเราะ) เราก็เคารพซึ่งกัน และกัน เข้าใจในวัย มีเพื่อนฝูง เราทำงาน งานกลางคืนเล่นคอนเสิร์ต เขายังอยู่ในวัยเรียนต้องมีเวลาพักผ่อนเรื่องปัญหาก็คงมีบ้าง

ด้านครอบครัวน้องเขาว่าอย่างไรบ้าง
............ก็เคยเจอ แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคงคิดว่าวัยรุ่นต้องมีแฟน ตอนนี้ผมยังพูดไม่เต็มปากว่าขนาดไหน แต่เราก็ต้องให้เกียรติเขา เราคบเขาเราก็ต้องเรียกเขาว่าแฟน ถามว่ามีไปรับที่มหา'ลัยบ้างไหม? ปูกล่าวว่า 'มีบ้างครับ พ่อแม่เขาไม่รู้ ตอนนี้จะรู้หมดแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็คุ้นๆ กับเพื่อนเขาแล้วครับ เราก็ต้องทำความรู้จักกับเพื่อนๆ เวลาไกลสายตา เราจะได้ให้เพื่อนๆ ดู

กลัวไหมว่าเรื่องอยู่อายุจะทำให้รักไม่ยืด
.............อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต เราตอบเองไม่ได้ มาถึงตอนนี้เราก็เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีล่ะกัน ส่วนเรื่องพาออกสื่อให้เขาได้ชินกับตรงนี้มากขึ้นหน่อยละกันครับ เรื่องงานไม่รู้หรอกครับ คงยังไม่มีให้น้องมาเป็นนางเอกเอ็มวีหรอกครับ ให้โปรดิวเซอร์เลือก น้องเขาก็มีโฆษณาติดต่อมาบ้าง แต่งานซึ่งกันและกันแยกดีกว่าครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook