ฉลอง 20 ปี บุรินทร์เปิดซิงเกิลพิเศษ "ยิ่งนานยิ่งผูกพัน"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/15/76013/22974_002.jpgฉลอง 20 ปี บุรินทร์เปิดซิงเกิลพิเศษ "ยิ่งนานยิ่งผูกพัน"

    ฉลอง 20 ปี บุรินทร์เปิดซิงเกิลพิเศษ "ยิ่งนานยิ่งผูกพัน"

    2013-05-07T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    บางทีความรักมักต้องใช้เวลา แต่สำหรับเขาแล้ว เวลา ยิ่งผ่านไป ยิ่งนานวัน ยิ่งผูกพันมากขึ้นทุกที จาก วันพิเศษ เดือนพิเศษ และปีพิเศษ ของนักร้องเสียงดี 'บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์' ได้ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุดในชื่อว่า 'ยิ่งนานยิ่งผูกพัน' บทเพลงที่ถ่ายทอดจากความรักของตนเอง ผ่านบทเพลงที่แสนอบอุ่น พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค. 56 ที่ผ่านมาท่ามกลางแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันแน่นร้าน B2S เซ็นทรัลเวิลด์



    ความพิเศษของอัลบัมนี้

    "เป็นการขอบคุณแฟนๆ และภรรยาของผมที่ดูแลกันอยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปีครับ แล้วชื่อเพลงให้ความรู้สึกที่ดีมาก เลยไปปรึกษาคุณก้อ ณัฐพล ศรีจอมขวัญ และคุณบอย ตรัย ภูมิรัตน แล้วแต่งออกมาถึง 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ แล้วปล่อยทางวิทยุไปได้ประมาณสองเดือนแล้วถึงออกจำหน่าย เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 1,000 แผ่นเท่านั้น รวมเพื่อนๆ ที่อยู่ในวงการเพลงหลายสิบชีวิตมากๆ"

    การทำมิวสิคได้แรงบันดาลใจมาจากไหน

    "ผมอยากให้ทุกๆ คนที่มีความสำคัญกับผมมาอยู่ในเพลงนี้ให้หมด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวผม น้องโต๋ ศักดิ์สิทธ์, คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา, คุณอ้อม พิยดา,น้องพิม ซาซ่า,พี่บอย โกสิยพงษ์, พี่ปุ๊ อัญชลี รวมถึงแฟนเพลงของผม ทุกคนให้ความร่วมมือมากๆ ถึงแม้ว่าจะมีเวลาเตรียมตัวแค่ประมาณ 2 วันเท่านั้น ตอนนี้ถ่ายทำไปเกือบเรียบร้อยแล้วเหลืออีกนิดหน่อย คาดว่าจะได้ชมไม่เกินสิ้นเดือนนี้ครับ อยากมอบให้เป็นของขวัญพิเศษในการร้องเพลง 12 ปีของผม"

    ผลงานหลังจากนี้จะมีอะไรบ้าง

    "ตลอด 12 ปีที่ผมอยู่ในวงการและร้องเพลงมา ผมคิดว่าอยากจะลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ บ้าง ตอนนี้ก็กำลังมีโปรเจ็คต์ที่คิดกับเพื่อนๆ ว่าอยากจะทำแนวเพลงแดนซ์อีกแบบหนึ่ง เพื่อพัฒนาความสามารถของเรา เป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีกลินอายของดิสโก้อยู่ด้วย คิดว่าภายในปีนี้น่าจะมีความคืบหน้าออกมาบ้างแล้วครับ อยากให้แฟนๆ อดใจรอหน่อย"



    ได้ยินอย่างนี้แล้ว เชื่อว่าแฟนๆ ของบุรินทร์ น่าจะฟัง 'ยิ่งนานยิ่งผูกพัน' กันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ และรอฟังโปรเจ็คต์ใหม่ๆ จากชายคนนี้อย่างแน่นอน

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฉลอง 20 ปี บุรินทร์เปิดซิงเกิลพิเศษ "ยิ่งนานยิ่งผูกพัน"