ฉลอง 20 ปี บุรินทร์เปิดซิงเกิลพิเศษ "ยิ่งนานยิ่งผูกพัน" | Sanook Music

ฉลอง 20 ปี บุรินทร์เปิดซิงเกิลพิเศษ "ยิ่งนานยิ่งผูกพัน"

ฉลอง 20 ปี บุรินทร์เปิดซิงเกิลพิเศษ "ยิ่งนานยิ่งผูกพัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บางทีความรักมักต้องใช้เวลา แต่สำหรับเขาแล้ว เวลา ยิ่งผ่านไป ยิ่งนานวัน ยิ่งผูกพันมากขึ้นทุกที จาก วันพิเศษ เดือนพิเศษ และปีพิเศษ ของนักร้องเสียงดี 'บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์' ได้ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุดในชื่อว่า 'ยิ่งนานยิ่งผูกพัน' บทเพลงที่ถ่ายทอดจากความรักของตนเอง ผ่านบทเพลงที่แสนอบอุ่น พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค. 56 ที่ผ่านมาท่ามกลางแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันแน่นร้าน B2S เซ็นทรัลเวิลด์



ความพิเศษของอัลบัมนี้

"เป็นการขอบคุณแฟนๆ และภรรยาของผมที่ดูแลกันอยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปีครับ แล้วชื่อเพลงให้ความรู้สึกที่ดีมาก เลยไปปรึกษาคุณก้อ ณัฐพล ศรีจอมขวัญ และคุณบอย ตรัย ภูมิรัตน แล้วแต่งออกมาถึง 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ แล้วปล่อยทางวิทยุไปได้ประมาณสองเดือนแล้วถึงออกจำหน่าย เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 1,000 แผ่นเท่านั้น รวมเพื่อนๆ ที่อยู่ในวงการเพลงหลายสิบชีวิตมากๆ"

การทำมิวสิคได้แรงบันดาลใจมาจากไหน

"ผมอยากให้ทุกๆ คนที่มีความสำคัญกับผมมาอยู่ในเพลงนี้ให้หมด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวผม น้องโต๋ ศักดิ์สิทธ์, คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา, คุณอ้อม พิยดา,น้องพิม ซาซ่า,พี่บอย โกสิยพงษ์, พี่ปุ๊ อัญชลี รวมถึงแฟนเพลงของผม ทุกคนให้ความร่วมมือมากๆ ถึงแม้ว่าจะมีเวลาเตรียมตัวแค่ประมาณ 2 วันเท่านั้น ตอนนี้ถ่ายทำไปเกือบเรียบร้อยแล้วเหลืออีกนิดหน่อย คาดว่าจะได้ชมไม่เกินสิ้นเดือนนี้ครับ อยากมอบให้เป็นของขวัญพิเศษในการร้องเพลง 12 ปีของผม"

ผลงานหลังจากนี้จะมีอะไรบ้าง

"ตลอด 12 ปีที่ผมอยู่ในวงการและร้องเพลงมา ผมคิดว่าอยากจะลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ บ้าง ตอนนี้ก็กำลังมีโปรเจ็คต์ที่คิดกับเพื่อนๆ ว่าอยากจะทำแนวเพลงแดนซ์อีกแบบหนึ่ง เพื่อพัฒนาความสามารถของเรา เป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีกลินอายของดิสโก้อยู่ด้วย คิดว่าภายในปีนี้น่าจะมีความคืบหน้าออกมาบ้างแล้วครับ อยากให้แฟนๆ อดใจรอหน่อย"



ได้ยินอย่างนี้แล้ว เชื่อว่าแฟนๆ ของบุรินทร์ น่าจะฟัง 'ยิ่งนานยิ่งผูกพัน' กันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ และรอฟังโปรเจ็คต์ใหม่ๆ จากชายคนนี้อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฉลอง 20 ปี บุรินทร์เปิดซิงเกิลพิเศษ "ยิ่งนานยิ่งผูกพัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook