P.O.P เผยคอนเสิร์ตใหญ่ มีเซอร์ไพร้ส์พี่น้องแจมแน่นเวที | Sanook Music

P.O.P เผยคอนเสิร์ตใหญ่ มีเซอร์ไพร้ส์พี่น้องแจมแน่นเวที

P.O.P เผยคอนเสิร์ตใหญ่ มีเซอร์ไพร้ส์พี่น้องแจมแน่นเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงพันธุ์แท้ค่ายเบเกอรี่ที่รอคอยมาเกือบ 10 ปี เมื่อ วงพี.โอ.พี (P.O.P) โดย นภ พรชำนิ, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, เจอรี่ - ศศิศ มิลินทวนิช, โต้ง - มณเฑียร แก้วกำเนิด และ ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง โดยมีศิลปินยุคเบเกอรี่ มิวสิค ร่วมแจมอย่างคับคั่ง ในคอนเสิร์ต บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พรีเซ้นท์ส พี.โอ.พี ปาร์ตี้ ออฟ เดอะ เบเกอเรี่ยน (BMW Millennium Auto Presents P.O.P Party of the BAKERIAN) ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี



โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากคนดูจะได้เต็มอิ่มกับเพลงฮิตมากมายตลอด 10 ปี ของ พี.โอ.พี ไม่ว่าจะเป็นเพลง รักของเธอมีจริงหรือเปล่า, แค่ได้พบเธอ, ไม่มี, ยอม, ทำไม่ไหว, ที่แห่งนี้ จนถึงเพลงฮิตติดชาร์ตจากอัลบั้มล่าสุด คนที่ไม่บอกผ่าน ยังมีศิลปินรับเชิญร่วมแจมบนเวทีแบบเอาใจสาวกเบเกอรี่ ทั้ง โมเดิร์น ด็อก, กรู๊ฟ ไรเดอร์, ทูเดย์ส อะโก คิดส์, โดโจ ซิตี้, รัดเกล้า อามระดิษ, กฤษดา สุโกศล แคลปป์, อรอรีย์ และที่ขาดไม่ได้คือ บอย โกสิยพงษ์ พร้อมศิลปินครอบครัวเบเกอรี่อีกเพียบร่วมเซอร์ไพร์สในวันคอนเสิร์ต ซึ่ง นภ พรชำนิ กล่าวว่า

.......คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของวง พี.โอ.พี โดยมีพี่น้องชาวเบเกอรี่ที่นานเกือบ 10 ปีแล้ว ที่เราไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตด้วยกันบนเวที วันนี้พวกเราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะจัดคอนเสิร์ตตามคำเรียกร้องของแฟนพี.โอ.พี รวมทั้งเพื่อนๆศิลปินจาก เบเกอรี่ทุกคน ซึ่งจะเป็นความพิเศษที่มอบให้กับแฟนเพลงของเรา ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆของโดโจ ซิตี้ ที่คิดถึงและอยากรู้ว่าวันนี้พวกเค้าเป็นอย่างไรกันบ้าง คงต้องรอดูกันนะครับว่าจะมีใครมาปรากฏตัวบนเวที งานนี้พี่สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ บอกเลยว่ามีเซอร์ไพร้ส์ ส่วนแฟนเพลง ทูเดย์ส อะโก คิดส์ ทางพี่บอย ตรัย ฝากมาบอกว่าเตรียมลิสต์เพลงมาเอาใจแฟนๆเบเกอรี่แน่นอน ส่วนใครที่คิดถึงศิลปินหญิงมากความสามารถอย่างอรอรีย์ บอกได้เลยว่าคุณจะได้เจอเธอเวทีนี้ที่เดียวครับ นอกจากนี้ยังมี พี่รัดเกล้าหรือพี่น้อย กฤษดา ใครที่เคยฟังเพลงร้องสดของพวกเค้า คงรู้ว่าโรแมนติคและสุดยอดขนาดไหน อยากให้มาเจอกันนะครับ พวกเราชาวเบเกอรี่ทุกคนตื่นเต้นและเตรียมเพลงมาเพื่อแฟนๆของพวกเรากันแบบเต็มอิ่มแน่ครับ

บัตรคอนเสิร์ตเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com, www.bectero.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook