นาธาน ไม่ฟันธงเป็นเกย์ หนุ่มตามจีบยื่นข้อเสนอหวังแลกตัว | Sanook Music

นาธาน ไม่ฟันธงเป็นเกย์ หนุ่มตามจีบยื่นข้อเสนอหวังแลกตัว

นาธาน ไม่ฟันธงเป็นเกย์ หนุ่มตามจีบยื่นข้อเสนอหวังแลกตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีเรื่องมีราวใหญ่โตถึงกับต้องขึ้นโรงขึ้นศาลจนติดคุก สำหรับเจ้าของมหากาฬฉาว นาธาน โอมาน วันนี้เขายอมมานั่งเปิดเผยเรื่องราวชีวิตในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 ซึ่ง อ.ยิ่งศักดิ์ รับหน้าซักทุกประเด็น โดยเฉพาะคำถามจี้ใจดำเรื่องรสนิยมทางเพศ งานนี้บอกได้คำเดียวมี เคลียร์!!



......ก่อนอื่นเรื่องเป็นเกย์ ยอมรับว่ามีเยอะ คนที่เข้ามาหาเราและก็มาทำดีด้วยการซื้อของซื้อนั่นซื้อนี่ให้เรา และหวังกับเราในเรื่องอย่างว่า แต่ธานก็ปฏิเสธ การทำแบบนั้นมันง่ายมาก และถ้าทำป่านนี้ก็คงรวยมีเงินมีบ้านมีรถหรูๆขับไปแล้ว แต่เลือกที่จะไม่ เพราะเราเป็นคนมีความสามารถ เราไม่จำเป็นต้องมานั่งแลกตัวเพื่อให้ได้สิ่งของเหล่านั้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาธานก็ไม่เคยปฏิเสธว่าใช่เกย์หรือไม่ใช่ แต่ธานก็ไม่ยอมรับว่าใช่หรือเปล่า ซึ่งมันเป็นเรื่องส่วนตัว และเราก็เป็นแบบนี้ทุกคนก็รู้ว่าเราเป็นอย่างไร จึงรู้สึกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งเปิดเผยทุกอย่าง





.......เพื่อให้เป็นไปตามที่ผู้คนคิดในสิ่งที่เค้าอยากให้เราเป็น ตลอดชีวิตที่ผ่านมา ธานถูกจัดฉาก ธานถูกเลือก ถูกสั่งให้ทำแบบนั้นแบบนี้มาโดยตลอด และต่อไปทั้งหมด นี่คือชีวิตของธานเอง ติดตามชมได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,15.00 20.00,23.00 น. ทาง ช่องสตาร์แม็กซ์ รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์25เมษายน2556)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook