Armchair จีบสาวสุดซิ่ง ต้อนรับซัมเมอร์ | Sanook Music

Armchair จีบสาวสุดซิ่ง ต้อนรับซัมเมอร์

Armchair จีบสาวสุดซิ่ง ต้อนรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้อนแรงจริงๆ สำหรับ 3 หนุ่ม วง Armchair (อาร์มแชร์) นำโดย โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (ร้องนำ), ผึ้ง-จตุตถพร รุมาคม (กีต้าร์) และ จ้อ-พีระพล ลีละเศรษฐกุล (เบส) จากค่าย BEC-Tero-Music (บีอีซี-เทโร มิวสิค) ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง ฝันรึเปล่า แนวเพลงรักสุดโรแมนติค ในจังหวะดนตรีสไตล์ดิสโก้ที่สนุกสนาน สดใสได้ไม่นานกี่วันที่ผ่านมา ก็วิ่งแรงทะลุปักกลางดวงใจแฟนเพลงหลายๆคนเข้าเป็นที่เรียบร้อย จนไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เป็นต้องได้ยินคนเปิดเพลงนี้กันทุกที่ทั่วเมือง



โย่ง เผยว่า ...........มาแล้วครับพวกเราอาร์มแชร์ อยากจะบอกทุกๆคนมากจริงๆครับ ว่าพวกเราอาร์มแชร์คิดถึงพวกคุณทุกคนจริงๆ รับรองได้เลยว่าปีนี้และปีต่อๆไปทุกๆคนจะได้เจอกับพวกเราอาร์มแชร์ จนหายคิดถึงกันแบบจุใจอย่างแน่นอนครับ แต่ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนมากครับที่ชื่นชอบผลงานใหม่ล่าสุด ฝันรึเปล่า รู้สึกดีใจและโล่งมากครับ เพราะบอกเลยว่าตอนแรกก็รู้สึกหวั่นๆและกดดันอยู่เหมือนกันว่าจะถูกใจแฟนเพลงมั้ย แต่มาถึงตอนนี้รู้สึกสบายใจแล้วครับ ต้องขอบคุณทุกแรงใจที่ช่วยกันเชียร์ และทุกคอมเม้นท์ที่เข้ามาแชร์ทุกความรู้สึก

...........จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วมากๆครับ ส่วนใครอยากจะหยิบเพลงของพวกเราไปใช้ตามหาความรักเชิญได้เลยนะครับ เพราะเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงบอกรักอีกหนึ่งเพลงที่มีเนื้อหาโรแมนติคมากๆ รับรองเปิดให้คนที่แอบชื่นชอบหรือแอบรักอยู่ เคลิบเคลิ้มใจละลายแน่นอนครับ สุดท้ายนี้พวกเราก็หวังว่าทุกคนจะไปสนุกกับทุกงานที่อาร์มแชร์จะไปโชว์ด้วยกันนะครับ แล้วเจอกันครับ ขอบคุณครับ สามารถติดตามฟังเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ฝันรึเปล่า ของ Armchair ได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook