เฮียฮ้อ สั่งลุยจัด อาร์เอส มีทติ้ง รวมศิลปินดังเยอะที่สุดแห่งยุค 90 | Sanook Music

เฮียฮ้อ สั่งลุยจัด อาร์เอส มีทติ้ง รวมศิลปินดังเยอะที่สุดแห่งยุค 90

เฮียฮ้อ สั่งลุยจัด อาร์เอส มีทติ้ง รวมศิลปินดังเยอะที่สุดแห่งยุค 90
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเจ้าแรกที่ประสบความสำเร็จในการนำทัพศิลปินดังยุค 90 มาทำเป็นคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกความทรงจำ ให้แฟนเพลงได้สนุกอย่างสุดเหวี่ยงเมื่อปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น แร็พเตอร์ ลิฟท์ออย และ เจมส์ เรืองศักดิ์ มาในปีนี้ เฮียฮ้อ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอสอาร์เอสฯ ก็เตรียมขนความสนุกและความคิดถึง กลับมาอีกครั้งตามกระแสเรียกร้องของแฟนเพลงกับคอนเสิร์ตที่เคยประสบความสำเร็จมากที่สุดในอดีตอย่าง อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต กลับมาย้ำกระแสรียูเนี่ยนคอนเสิร์ต ให้กระหึ่มฮอล์ลกันอีกครั้งใน อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต รีเทิร์น 2013



เตรียมตัว ร้องทุกเพลง เต้นทุกท่า ฮาทุกมุข มาทุกคน กับความสนุกรอบตัวแบบ 360 องศา ที่จะนำบรรยากาศ ความสุข ความสนุก ความทรงจำ กลับมาอีกครั้ง ด้วยเหล่าศิลปินยุค 90 ที่ยังคงครองใจ ครองเวทีตลอด 13 ปีที่ผ่านมา กับศิลปินที่คุณเคยชื่นชอบมาให้ชม ถึง 14 ศิลปิน อย่าง แร็พเตอร์ เจ้าของท่าเต้นยอดฮิต โหนรถเมล์ ลิฟท์ออย กับเพลง รมบ่จอย บอยสเก๊าท์ สุดฮิบกับเพลง ปอดปอด เต๋า สมชาย สุดติ่งกับ สมชายจรดปลายเท้า เจมส์ เรืองศักดิ์ เพลงซึ้งเสียน้ำตา ไม่อาจเปลี่ยนใจ ส่วน บาซู กับโชว์เต้นสามขาเพลง โธ่เอ๊ย หนุ่มน้อยสุดตะลึง อนัน อันวา และ ทัช กับฉายาเท้าไฟ กับคอนเสิร์ต ที่ทุกคนรอคอย อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต รีเทิร์น 2013 ที่ครั้งนี้ เฮียฮ้อ สั่งเล่นเพียงจำกัดแค่ 2 รอบเท่านั้น ที่ทุกคนจะพลาดไม่ได้ เพราะไม่มีรอบต่อไปแล้ว ในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2556 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เวลาแสดง 20.00 น. ราคาบัตร 3000/2500/2000/1500/1000/บาท จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรก วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 เป็นต้นไป



...........ไม่คิดมาก่อนว่าพวกเราจะได้มีโอกาสมารวมตัวกันได้อีก ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่จะได้ย้อนรำลึกความสนุกบนเวทีให้แฟนเพลงได้กรี๊ด ได้เฮกันอีกครั้งเหมือน อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต ในอดีต พวกเราก็เตรียมตัว ฟิตซ้อมความพร้อม ท่าเต้น ทุกเพลง มาเสิร์ฟความมันส์อย่างสุดเหวี่ยงเต็มโชว์กว่าทุกคอนเสิร์ตที่ผ่านมาแน่นอน มาร่วมร้องร่วมเต้นและสนุกไปกับเพลงพวกเรา กันได้นะครับ หลุยส์เป็นตัวแทนกล่าว

ความสนุก ความคิดถึงกำลังจะมา ครั้งแรกที่มากที่สุด ของการรวมตัวศิลปินยุค 90 และ การกลับมาของปรากฏการณ์ความสนุกในรอบ 13 ปี กับ อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต รีเทิร์น 2013 พร้อมแขกรับเชิญพิเศษสุดจี๊ดรับรองว่าปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้จะดับความกระหาย คลายความคิดถึงของทุกคนไปอีกนาน!!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เฮียฮ้อ สั่งลุยจัด อาร์เอส มีทติ้ง รวมศิลปินดังเยอะที่สุดแห่งยุค 90

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook