เปิดฉากแข่งขัน เดอะสตาร์9 เชอรีน พลาดฝันไม่ได้ไปต่อคนแรก!! | Sanook Music

เปิดฉากแข่งขัน เดอะสตาร์9 เชอรีน พลาดฝันไม่ได้ไปต่อคนแรก!!

เปิดฉากแข่งขัน เดอะสตาร์9 เชอรีน พลาดฝันไม่ได้ไปต่อคนแรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดฉากแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับคอนเสิร์ต เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปึ9 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา กับ โจทย์เพลงฮิตในรอบปี งานนี้มีพิธีกรฝีปากกล้า น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มาเป็นเซเลปรับเชิญ ร่วมให้กำลังใจน้องๆ ทั้ง 8 คนอีกด้วย โดยสาวน้อยเสียงดี ดี-ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด หมายเลข 1 หยิบเพลง อยากรักไม่ต้องกลัวคำว่าเสียใจ ของดา เอนโดรฟิน ไอดอลในดวงใจออกออกมาโชว์ประเดิมเวที ต่อด้วยหนุ่มอ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว หมายเลข 2 ที่มาโชว์มาดร็อคเขย่าเวทีกับเพลง แดนเนรมิตร ของวงบิ๊กแอส เรียกได้ว่ามันส์หยดจนพี่ม้า-อรนภาต้องขอลุกมาเต้นเย้วๆ จากนั้นถึงคิวหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น บูรณ์-ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน หมายเลข 3 เลือกเพลงจังหวะน่ารักๆ ของ เบล-สุพล อยากให้โลกแคบลง มาอ้อนสาวๆ ก่อนจะส่งต่อให้หนุ่มฝรั่งหัวใจไทย คริส-คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ หมายเลข 4 งัดเพลงสุดฮิตของGetsunova ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ขอเรียกคะแนนบ้าง



ฟากสาวหน้าคม แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ หมายเลข 5 ก็ออกมาโชว์ลุ๊คหวานซึ้ง ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ ของ ดา เอ็นโดรฟิน ส่วนสาวขาแดนซ์ เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชสกุล หมายเลข 6 ขอโชว์เสต็ปเซ็กซี่กับเพลงฮิต คนไหนโสด ของ2รุ่นพี่เดอะสตาร์ โดม-แกงส้ม ส่วนหนุ่มมาดเท่ห์ ดิว-นัทธพงษ์ หมายเลข 7 เลือกเพลง คุกเข่า ของวง Cocktail และหนุ่มเหน่อเสียงดี ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หมายเลข 8 ใช้เพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม มาโชว์ปิดท้ายการแข่งขัน จากนั้น 2 พิธีกร เอก-แฟรงค์ ก็ออกมาประกาศคะแนน100เสียงในห้องส่ง ซึ่งปรากฏว่า ตั้ม ได้ไปมากที่สุดคือ 56 คะแนน, อันดับ2 ดิว ได้ 13 คะแนน, คริส ได้ 12 คะแนน, อ้น ได้ 8 คะแนน



เชอรีน ได้7 คะแนน, ดี ได้3 คะแนน, แบมบี้ ได้ 1 คะแนน และบูรณ์ ไม่ได้คะแนนเสียงจากคนดูเลย ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ก็ถึงวันประกาศผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก รุ่นพี่เดอะสตาร์ ฮั่น&แกรนด์ เลยขอมาโชว์เพลง กล้าพอไหม ให้กำลังใจน้องๆ ก่อนที่2พิธีกรจะมาประกาศผลผู้ไม่ได้ไปต่อคนแรก คือ เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชสกุล หมายเลข 6เจ้าตัวเลยขอร้องเพลง ความทรงจำสีจาง อำลาเวทีไปท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนๆ7 คนที่เหลือ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดฉากแข่งขัน เดอะสตาร์9 เชอรีน พลาดฝันไม่ได้ไปต่อคนแรก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook