กิ๊บซี่ ปลื้ม!โฟโต้บุ๊คเกลี้ยงแผง วอนหยุดชงเกาเหลา ใบเตย | Sanook Music

กิ๊บซี่ ปลื้ม!โฟโต้บุ๊คเกลี้ยงแผง วอนหยุดชงเกาเหลา ใบเตย

กิ๊บซี่ ปลื้ม!โฟโต้บุ๊คเกลี้ยงแผง วอนหยุดชงเกาเหลา ใบเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนจับชงเกาเหลา ทับไลน์เซ็กซี่กันตลอดและล่าสุดลูกทุ่งสาว ใบเตย-สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ก็มีโปรเจกต์พิเศษทำเพลงสตริงแล้วต้องย้ายมาทำงานฝั่งเดียวกับเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อย่าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ หลายคนเลยมองว่าอาจจะเป็นการทับไลน์กับนักร้องสาว กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่ชอบนุ่งสั้นเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวก็รีบออกมาชี้แจงว่าไม่แคร์ใครจะสไตล์เหมือนแต่เชื่อว่าแต่ละคนมีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว วอนอย่าชงให้เกาเหลา พร้อมกันนี้นักร้องสาวเปิดใจถึงกระแสตอบรับโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ขณะมาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ เรื่อง เกรียนฟิคชั่น ณ โรงภาพยนตร์เอส.เอฟซีเนม่า



กระแสโฟโต้บุ๊ค
........ดีใจมากค่ะ ในที่สุดสิ่งที่เราตั้งใจมานานก็ได้ออกวางแผง ก็อยากจะขอบคุณไม่ว่าจะเป็นแฟนๆหรือพี่ๆทุกคนที่ช่วยสนับสนุน โฟโต้บุ๊ก็ขายดีมาก

เซทนี้เรียกว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว
.......ใช่ค่ะ น่าจะเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ก็ไม่ได้อยากจะทำอะไรไปมากกว่านี้ แต่กิ๊บอยากให้มองว่ามันเป็นสุดภาพของเรา ดูเป็นศิลปะ และถึงวัยที่เราสามารถถ่ายได้แล้ว ในอนาคตเราแก่ไปก็กลับมาดูแบบที่เราชอบและตัวตนของเราเองจริงๆ

หลายคนก็มองว่าเซ็กซี่เกินไป
.......ก็มีคนพูดมาต่างๆนานา ทำไมภาพเบลอ ถ่ายทั้งทีไม่เอาเซ็กซี่สุดๆไปเลยล่ะ แต่ในความคิดเราก็ยังยืนในความเป็นเราแต่นี่ก็มากที่สุดแล้วที่จะทำได้ แต่ถ้าจะถ่ายอีกทีเอาไม่เบลอ ก็คงเป็นแฟชั่นเซ็กที่ติดต่อเข้ามา ต้องดูคอนเซ็ปต์เป็นยังไงแต่คงไม่ได้ทำเองแล้ว

บางรูปเซ็กซี่เกือบจะเป็นถ่ายนู้ดไปเลย
......ก็มีบางรูปที่ดูเหมือนจะเห็นเนื้อหมดเลย แต่มันไม่ใช่รูปนู้ด เราอยากให้มันดูเป็นความอีโรติก โรแมนติก กิ๊บจะเน้นเรื่องสรีระของผู้หญิง สวยๆ แบบเพ้อฝันนิดนิง



เห็นว่างานชิ้นนี้ลงมือเองหมดเลย
......ใช่ค่ะ ตั้งแต่หาสปอนเซอร์ หาทีมงาน สถานที่ถ่ายทำ เลือกชุด ใช้ระยะเวลานานมาก ส่วนรูป กิ๊บก็เลือกเอง รูปเล่ม กระดาษก็เลือกเองหมดเลย ที่ออกมาก็เป็นแบบที่เราชอบที่สุดแล้วล่ะ

ขายใกล้หมดแผงหรือยัง
......กิ๊บก็ไปเดินเช็กหลายๆแผง ก็หมดแล้ว บางทีก็มีน้องๆในอินสตาแกรมถ่ายมาลงบอกว่าซื้อแล้วนะ กิ๊บเชื่อว่าหลายๆแผงก็ยังมีอยู่ค่ะ

เร็วๆนี้จะมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้เห็นบ้างไหม
......คงไม่ค่ะ เพราะนี่ก็เอาช่วงซัมเมอร์ เขาก็ไปถ่ายกันแล้ว เราก็เพิ่งออกโฟโต้บุ๊คด้วยเดี๋ยวจะงง ก็รอดูหลังจากนี้ไปก่อนดีกว่า

ถามถึงเรื่องที่ใบเตย-สุธีวันมีโปรเจกต์ทำเพลงสตริง หลายคนจะมองว่ามาแข่งเซ็กซี่เกิร์ลลี่ เบอร์รี่หรือเปล่า
.......คนก็ชอบชงว่าเป็นสไตล์นุ่งสั้น จริงๆน้องก็เป็นเด็กน่ารัก เจอก็ถ่ายรูปลง น้องยังซื้อโฟโต้บุ๊คกิ๊บถ่ายลงแล้วบอกว่าซื้อแล้วนะคะ คิดว่าไม่มีอะไรหรอกค่ะ โดยส่วนตัวกิ๊บก็ทำมานานแล้ว ถ้าวันนึงจะมีคนมาสไตล์เดียวกันกิ๊บก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะค่ะ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก่อนดีกว่าค่ะ

จะเป็นการทับไลน์เซ็กซี่กันหรือเปล่า
.......กิ๊บว่าคนละแบบค่ะ เหมือนกับภาพลักษณ์เราก็ชัดเจนว่าใส่ขาสั้น ถ้าใครจะคล้ายบ้างก็แล้วแต่ กิ๊บเชื่อว่าแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเอง

หลายคนวิจารณ์ว่าใบเตยใส่สั้นแล้วโดนว่าแต่กิ๊บซี่ใส่แล้วไม่โดน
.......หรือว่ากิ๊บตัวสั้นก็ไม่รู้ (หัวเราะ) หลายคนชอบบอกว่ากิ๊บตัวเล็ก พอใส่สั้นมันก็ดูเฉยๆ ไม่โป๊เท่าไหร่ ถ้าคนสูงขายาว ใส่สั้นเท่านี้จะดูโป๊มาก ก็แล้วแต่คนจะมอง แต่จริงๆกิ๊บเป็นคนชอบแต่งตัวง่ายๆและไม่ชอบใส่ยาวมาก เพราะว่ามันดูไม่ทะมัดทะแมงเพราะเราตัวเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook