นัททิว แถลงข่าวซิงเกิ้ล She’s bad | Sanook Music

นัททิว แถลงข่าวซิงเกิ้ล She’s bad

นัททิว แถลงข่าวซิงเกิ้ล She’s bad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้เป็นการเริ่มต้นในวงการเพลงที่ได้ต่อยอดสร้างสรรค์ผลงาน แนวเพลง ให้กว้างขึ้นสำหรับศิลปินไทย ที่ล่าสุดค่ายเพลงประเทศเกาหลี CJ Entertainment ที่ได้เล็งเห็นและสนใจในตัวศิลปิน อย่างหนุ่มที่มีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงใส ๆ ทั้งพื้นฐานฟอร์มการเต้นที่โดดเด่น บวกกับการแต่งตัวที่อินแฟชั่นชัดเจนของหนุ่ม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จาก ทรู แฟนเทเชีย โดยเริ่มบินไปทำงานยังประเทศเกาหลีวันที่ 22 ตุลาคม 2555 พร้อมทุ่มเท ฝึกฝน ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกับทีมงานต่างประเทศเป็นครั้งแรก จนถ่ายทอดผ่านเพลงแรกในชีวิตเป็นภาษาเกาหลีกับเพลง She’s bad ที่ได้หนุ่มสมาชิกวง บีสท์ อย่าง จุนฮยอง มาช่วยร้องในท่อนแร๊พ พร้อมมิวสิควีดีโอที่ได้สาวสวยสุดเซ็กซี่ ซออา จากวง เบรฟเกิร์ล ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนเพลงยังประเทศเกาหลี ก็ทำให้มีแฟน ๆ รู้จักหนุ่ม นัททิว ในนามศิลปินไทยน้องใหม่ที่ทำงานเพลงกับค่ายเพลงเกาหลี



และล่าสุดวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2556 นี้ ก็ถือเป็นฤกษ์ดีที่หนุ่ม นัททิว พร้อมคุณอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้บริหารจากทรู แฟนเทเชีย และรองประทานอาวุโสหัวหน้าฝ่ายธุรกิจดนตรีจาก CJ Entertainment Mr. Joon Ahn (คุณจุนแอน) ที่มาร่วมพูดคุยถึงการร่วมมือในการทำงานเพลงของศิลปินไทย นัททิว กับการทำงานเพลงพร้อมแพลนงานยังประเทศเกาหลี ที่สำคัญในวันนี้หนุ่ม นัททิว ก็ขนโชว์พร้อมฟอร์มการเต้นที่แข็งแรงสไตล์หนุ่ม นัททิว กับเพลงเปิดตัวแรก She’s bad พร้อมทั้งมีเพลงพิเศษเพลงช้า ยิ่งฟัง ยิ่งเจ็บ ที่จะเปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังก่อนใคร



พร้อมเตรียมทำเป็นเวอร์ชั่นเกาหลีเพื่อเตรียมให้แฟน ๆ เกาหลีได้ติดตามกันในเร็ว ๆ นี้ ที่สำคัญมีเหล่าศิลปินดารามาร่วมงานส่งกำลังใจทั้งสาว โบว์ สาวิตรี ที่โชว์สปิริตมาร่วมแสดงความยินดี แม้ข้อเท้าเจ็บ ลูกโป่ง , วันทูทรี โซล , เต๋า และเพื่อน ๆ ดาราอย่างสาว ทับทิม , เบเบ้ ฯลฯ มาร่วมเป็นส่งแรงใจให้หนุ่ม นัททิว รวมทั้งแฟนเพลงที่มารอส่งเสียงกรี๊ดเชียร์พร้อมช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับก้าวแรกการทำงานเพลงเป็นศิลปินน้องใหม่กับค่ายเพลง CJ Entertainment ประเทศเกาหลีและเป็นกำลังใจให้ นัททิว กันอย่างเหนียวแน่นกันที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ศิลปินดาราที่มาร่วมงาน


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นัททิว แถลงข่าวซิงเกิ้ล She’s bad

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook