แฟนคลับสุดฟิน!! ไมค์ พิรัชต์ จัดเต็ม | Sanook Music

แฟนคลับสุดฟิน!! ไมค์ พิรัชต์ จัดเต็ม

แฟนคลับสุดฟิน!! ไมค์ พิรัชต์ จัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแฟนมีทติ้งของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล) กับงาน YOU & I MEET AND GREET CONCERT with MIKE D. ANGELO ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ ลานสเก็ตน้ำแข็งซับซีโร่ เมกะ บางนา งานนี้หนุ่ม ไมค์ ขอทุ่มเทจัดหนักจัดเต็มทุกสิ่งอย่างเพื่อเป็นขวัญสุดพิเศษมอบให้กับแฟนคลับโดยเฉพาะ โดยงานนี้ยังได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง เครื่องดื่ม เอส โคลา, ทรูมูฟ เอช และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มาร่วมสนับสนุนความสนุกในครั้งนี้



บรรยากาศก่อนที่งานจะเริ่มต้นขึ้นก็เต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อบรรดาแฟนคลับนับพันต่างทยอยเดินทางมาร่วมงานกันตั้งแต่ช่วงบ่าย และเวลาประมาณ 16.30 น. ความสนุกสุดขั้วก็เริ่มต้นขึ้นหนุ่ม ไมค์ เปิดตัวด้วยชุดแจ็คเก็ตสุดเท่สีขาวพร้อมกับเพลง AYO ทำเอาบรรยากาศในงานร้อนแรงขึ้นตามจังหวะเพลงทันที จากนั้นภาพ VTR เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ก็ปรากฏขึ้น ทำเอาแฟนๆ นับพันกรี๊ดกันคอแทบแตก เพราะยังไม่เคยมีใครได้เห็นภาพนี้มาก่อน ในเมื่อเห็นภาพเบื้องหลังกันไปแล้ว หนุ่ม ไมค์ ก็เลยขอทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทุกคนด้วยการขอเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย เป็นครั้งแรกที่งานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ และเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ตลอดทั้งเพลง

และทันทีที่มิวสิควิดีโอจบลงหนุ่ม ไมค์ ก็เดินออกมาร้องเพลง ละเลย ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ ทำเอาทุกคนถึงกับเคลิ้บเคลิ้มกันเลยทีเดียว พบจบเพลง ไมค์ ก็ขอพักเบรกมาสวัสดีทักทายแฟนๆ และจับฉลากชื่อแฟนคลับผู้โชคดีที่จะได้รับของที่ระลึกจากหนุ่ม ไมค์ พร้อมกันนี้หนุ่ม ไมค์ ของเราได้หยิบเสื้อตัวโปรดที่ใช้ถ่ายในมิวสิควิดีโอมาให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูลกัน เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด และทางผู้จัดงานก็ขอทำเซอร์ไพรส์หนุ่ม ไมค์ บ้างด้วยการให้แฟนๆ ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday ย้อนหลังให้กับหนุ่ม ไมค์ พร้อมกับที่ น้องหญิง น้องสาวสุดที่รักเดินเอาเค้กออกมามอบให้กับ ไมค์



จากนั้นหนุ่ม ไมค์ ก็ขอหยิบเพลงสมัยวัยเยาว์มาให้แฟนๆ ได้รื้อฟื้นความทรงจำกันทั้ง You, ตลกดี, เซ็ง, อยู่ไหนก็ไม่เหงา และเพื่อให้เข้าธีมกับสถานที่จัดงานในวันนี้ที่เป็นลานสเก็ตน้ำแข็งหนุ่ม ไมค์ ก็เลยขอเล่นสเก็ตโชว์แฟนๆ ซะหน่อยพร้อมกับร้องเพลง เรื่องเล็กของเธอ มาต่อด้วย ยิ่งรักยิ่งเจ็บ เพลงประกอบละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ละครเรื่องแรกของหนุ่ม ไมค์ นั่นเอง และก็มาถึงช่วงไฮไลท์ที่ ไมค์ ขอเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบจัดหนักด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายสุดหล่อ ที่มาร่วมกันร้องเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน ด้วยกัน แต่ร้องไปได้ไม่ทันไรทั้ง 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ก็กอดคอกันน้ำตาไหลรินอาบแก้มทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ นับพันน้ำตาคลอกับภาพแห่งความประทับใจในครั้งนี้

และนอกจากจะมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แล้วหนุ่ม กอล์ฟ ก็ขอเซอร์ไพรส์ ไมค์ บ้างด้วยการร้องเพลง Happy Birthday ย้อนหลังให้หนุ่ม ไมค์ ด้วยจังหวะสนุกสนานแบบสุดขั้ว พร้อมกับมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ 2 ชิ้นก็คือ เสื้อซูเปอร์แมน Limited Edition และเคสไอโฟนที่ กอล์ฟ เป็นคนออกแบบเอง และก็มาถึงช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้หนุ่ม ไมค์ ก็ขอหยิบเพลงช้าๆ ความหมายดีๆ มาฝากแฟนๆ ทุกคนทั้ง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ), ขอบคุณยังน้อยไป และเพลง Epilogue เป็นเพลงปิดท้าย และหนุ่ม ไมค์ ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสร้างความสนุกและความประทับใจต่างๆ ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ และขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนตัวเขามาโดยตลอด

จากนั้นหนุ่ม ไมค์ ก็โค้งขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเป็นการปิดท้ายงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด แฟนคลับคนไหนที่พลาดงานครั้งนี้ไปต้องขอบอกเลยว่าน่าเสียดายสุดๆ เพราะหนุ่ม ไมค์ จัดเต็มให้แฟนๆ ได้ฟินกันกระจาย ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นตลก เล่นสเก็ตน้ำแข็งโชว์ ทำทุกอย่างที่เป็นตัวตนของ ไมค์ จริงๆ ในแบบที่แฟนๆ ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกว่าทุ่มเททุกอย่างเกินร้อยเพื่อแฟนคลับทุกคนโดยเฉพาะ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟนคลับสุดฟิน!! ไมค์ พิรัชต์ จัดเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook