มายด์ จับมือ ไทเทเนียม ร่วมเผยชีวิตเกินร้อย | Sanook Music

มายด์ จับมือ ไทเทเนียม ร่วมเผยชีวิตเกินร้อย

มายด์ จับมือ ไทเทเนียม ร่วมเผยชีวิตเกินร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด Keep It 100 เรียกกระแสความแรงเป็นเพลงซิงเกิลที่ 3 ของวง มายด์ (MILD) ถือว่าเป็นประวัติการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ของ วงมายด์ เพราะครั้งนี้ พวกเขาได้จับมือเจ้าพ่อฮิปฮอปของเมืองไทย อย่าง ไทเทเนียม มาร่วมกระแทกความมันส์ เพิ่มรสชาติ และเติมกลิ่นของดนตรีกลางคืนให้มากยิ่งขึ้น ส่วนในเรื่องของมิวสิคฯ เพลงนี้ก็จะเซ็ตบรรยากาศให้เป็นคอนเสิร์ตสุดไพรเวทของวงมายด์ จัดร่วมกับไทเทเนียม และครั้งนี้วงมายด์ ได้พูดถึงมิวสิคเพลงนี้ไว้ว่า





.....สำหรับเพลง Keep It 100 ก็เป็นเพลงซิงเกิลที่สามจากอัลบั้มล่าสุดครับ สิ่งที่พวกเราต้องการสื่อออกไปในเพลงนี้ก็คือการใช้ชีวิตให้คุ้ม และเต็มที่สุด โดยเพลงนี้มีความพิเศษตรงที่เราได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ อย่าง ไทเทเนียม แบบเป็นทางการเป็นครั้งแรก หลังจากได้แจมกันนิดๆ หน่อยๆ บนเวทีคอนเสิร์ต เพลงนี้พวกเราก็ได้ขึ้นเนื้อร้องไว้ก่อนแล้วตั้งแต่แรก และก็ได้พี่ๆ ไทเทเนียมก็มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยในเรื่องของทำนองเพลงที่เข้มขึ้น ให้ฟังแล้วเป็นดนตรีกลางคืนมากกว่าเดิม แต่ถ้าจะพูดกันจริงๆ แล้ว เพลงนี้เราก็ทำงานร่วมกันคนละครึ่งนะครับ เพราะในส่วนของแร็พทั้งหมดก็จะเป็นหน้าที่ของพี่ๆ ไทเทเนียม สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเพลงซิงเกิลที่ 3 ของพวกเราไว้ด้วยนะครับ เพราะมีไม่กี่ครั้งที่เราจะร่วมงานกับเจ้าพ่อฮิปฮอปของเมืองไทยแบบเป็นทางการครับ และไทเทเนียมก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่มาร่วมงานกับวงมายด์เป็นทางการครั้งแรกว่า

........การได้มาร่วมงานกับวงมายด์ในซิงเกิล Keep It 100 ครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นการร่วมงานกันอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก และถ้าจะพูดถึงคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ ก็คือการเต็มที่ในชีวิต และเรื่องเต็มร้อยของพวกเราก็บอกได้เลยว่า ไทเทเนี่ยมก็เต็มที่กับการทำงาน และการใช้ชีวิตมากว่า 16 ปี แล้วครับ ส่วนในเรื่องของชื่อเพลง ก็มาจากประโยคง่ายๆ ใกล้ตัวของพวกเรา ที่ใช้เพื่อให้กำลังใจเพื่อนอยู่บ่อยๆ อย่าง Keep It 100 เราก็เลยลงความเห็นว่าประโยคนี้ น่าจะสื่อถึงความหมาย ที่เราอยากจะบอกผ่านเพลงนี้ได้อย่างชัดเจน และเพลงนี้พวกเราก็จะเข้ามาดูแลในส่วนของดนตรีแร๊พในเพลงนี้ทั้งหมดครับ งานนี้พวกเราก็เหมือนมาเติมเต็มสีสันของเพลง ให้เข้มข้นด้วยดนตรีหนักๆ เข้ากับอารมณ์ ให้ตรงคอนเซ็ปต์ของเพลงมากขึ้นครับ รับรองว่าเพลงนี้ จะสร้างประสบการณ์ทางดนตรีแบบใหม่ ให้กับแฟนเพลงวง มายด์ ได้อย่างแน่นอน






คลิกฟังเพลง Keep it 100 feat.Thaitanium - MILD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook