แอปเปิ้ล เกิร์ลส แบนด์ จีบ แสตมป์ ฟิเจอริ่ง เอาใจคนโสด!! | Sanook Music

แอปเปิ้ล เกิร์ลส แบนด์ จีบ แสตมป์ ฟิเจอริ่ง เอาใจคนโสด!!

แอปเปิ้ล เกิร์ลส แบนด์ จีบ แสตมป์ ฟิเจอริ่ง  เอาใจคนโสด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งเพลงเพราะๆ สดใส มาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สาวๆ Apple Girls Band (แอปเปิ้ล เกิร์ลส แบนด์) ประกอบด้วย (วอลนัท, มิ้นต์, หวานเย็น, โบว์, เฟิร์น, วาสน์, และ แพ็ค) จากค่าย บานานา เรคคอร์ด มีเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ซิงเกิ้ลที่5 มาให้ฟังกันต่อกับเพลง ความโสดทำให้รถติด (Single in Car) เพลงป๊อปเนื้อหาสดใส ที่สมาชิกทุกคนในวงลงมือทำเพลงเองกันทุกขั้นตอน แถมได้หนุ่ม แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาร่วมฟิเจอริ่ง เพิ่มดีกรีความไพเพราะ เพื่อเอาใจแฟนเพลงที่กำลังโสดได้อย่างน่าฟัง ซึ่ง วอลนัท (ร้องนำ) เผยว่า



สำหรับซิงเกิ้ลนี้ก็เป็นเพลงที่ห้าของพวกเราแอปเปิ้ล เกิร์ลส แบนด์ แล้วค่ะ ชื่อเพลงว่า .....ความโสดทำให้รถติด (Single in Car) ก็เป็นเพลงที่พวกเราลงมือทำเพลงเองกันทุกขั้นตอนตั้งแต่แต่งเนื้อร้องเลย ซึ่งเนื้อเพลงนี้มาจากความรู้สึกและประสบการณ์ของวอลนัทเอง ที่เวลาต้องขับรถไปไหนมาไหนคนเดียวตลอด แล้วรถติดมันก็จะรู้สึกเหงาๆ เลยเกิดแรงบันดาลใจให้ออกมาเป็นเนื้อเพลงนี้

รวมถึงขั้นตอนเรียบเรียงดนตรีทั้งหมด พวกเราทุกคนในวงก็ทุ่มเทเต็มที่ช่วยกันออกไอเดียเรียบเรียงกันขึ้นมา และที่สำคัญเพลงนี้ได้พี่ แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาร่วมร้องในเพลงนี้กับเราด้วย ก็ต้องขอบคุณเสียงเท่ๆ ของพี่แสตมป์ ที่มาทำให้งานเพลงนี้มีความเพราะและน่าสนใจขึ้นอีกเยอะเลย ก็อยากจะบอกว่าสำหรับใครที่กำลังโสดๆ เหงาๆ โดดเดี่ยว ขับรถคนเดียวเป็นประจำ ยิ่งตอนที่รถติดแล้วหงุดหงิด คิดอยากจะมีใครสักคน ก็อยากให้ลองฟังเพลงนี้กันดู รับรองว่าฟังแล้วจะต้องรู้สึกอยากรับใครสักคนขึ้นรถไปกับคุณด้วยแน่นอน (ยิ้ม) ก็สามารถติดตามฟังกันได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดของพวกเราได้ที่ www.applegirlsband.com ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook