คุณพ่อในดวงใจของลูก!! | Sanook Music

คุณพ่อในดวงใจของลูก!!

คุณพ่อในดวงใจของลูก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนื่องในวันพิเศษ วันพ่อแห่งชาติ เหล่าคนบันเทิงรวมตัวกันบอกรักคุณพ่อ ที่เป็นทั้งไอดอลในดวงใจของลูก สร้างพลังความเข้มแข็งเป็นทั้งแรงกำลังใจ และเป็นหัวหน้าครอบครัว มาดูกันสิว่า คุณพ่อของซุปตาร์ แต่ละคนเค้าน่ารัก และอบอุ่นกันขนาดไหน!!



ไอซ์ ศรัณยู
ภาพนี้เป็นประทับใจมาก ตอนไปเที่ยวที่อุทยานธรรมชาติ จิ่ว จ้าย โกว ประเทศจีนกับคุณพ่อคุณแม่ ในสายตา ไอซ์ พ่อเป็นเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่ สามารถซ่อมทุกอย่างในบ้านได้ ไม่ว่าอะไรเสีย พ่อทำได้หมด และก็คอยแนะนำมุมมองการใช้ชีวิตที่ดี แต่ในวันพ่อปีนี้ ไอซ์ติดงาน แทบจะทุกเทศกาล ไอซ์ จะติดงานโชว์เพลง แต่ไม่เป็นไร เพราะเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีช่วยได้มาก พ่อกับไอซ์จะโทรคุยกันผ่านโปรแกรมแทงโก้ประจำ และวางแผนชดเชยให้คุณพ่อด้วยการพาไปเที่ยวไว้ให้แล้วครับ



จอห์น วิญญู
ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ทุกคนยังทำงานอยู่ ก็จะได้ไม่ค่อยเจอกันพร้อมหน้า พอมีเวลาก็จะมานั่งคุยแชร์ประสบการณ์ ความคิดเห็นเรื่องต่างๆ และในวันพ่อนี้ ทุกคนจะอยู่บ้านนั่งทานข้าวกันทั้งครอบครัว แค่นี้ก็มีความสุขแล้วครับ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ไม่ชอบเทศกาลเท่าไหร่ เพราะจะวุ่นวายมาก ถ้าออกไปข้างนอก ปีนี้ตั้งใจพักผ่อนอยู่บ้านนี่แหละครับ มีความสุขที่สุดแล้ว



อาจารย์ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
คุณพ่อของผมเป็นคนเก่งมากครับเป็นทั้งข้าราชการทหาร และเป็นทั้งอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าด้วย รวมถึงเป็นนักแสดงด้วย คุณพ่อเป็นที่ปรึกษาที่ดีทั้งในด้านของการใช้ชีวิตและเรื่องของวิชาการ และด้านวงการบันเทิงให้กับผม สั่งสอนและอบรมให้ผมเป็นคนดีต่อสังคม สำหรับวันพ่อในปีนี้ก็ขอให้คุณพ่อของผมและพ่อของทุกๆท่านมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี และที่สำคัญยิ่ง พ่อแห่งแผ่นดิน ในหลวงของเรานะครับ ขอให้ท่านขอพระองค์ทรงพระเจริญ ทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน มีพระวรกายและพระพลานามัย สมบูรณ์แข็งแรง และทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไปครับ



เป็ก เปรมณัช
ผมมองคุณพ่อเป็นไอดอล ในทุกๆ ด้าน ด้วยความที่พ่อเป็นคนน่ารัก อบอุ่น เป็นที่รักของเพื่อน เป็นตัวอย่างที่ดีของลูก สร้างครอบครัวที่อบอุ่น ถึงแม้ช่วงนี้จะเจอกันน้อยลงเพราะผมทำงานทั้งวันทั้งคืน เวลาเลยไม่ตรงกัน แต่ในวันพ่อที่จะถึงนี้ให้พ่อเต็มๆ ผมว่างทั้งวัน เลยตั้งใจจะพาพ่อไปดูดวง ตามคำแนะนำจากผู้ใหญ่หลายๆ คนว่าดีจริง ก็จะเชคดวงในทิศทางที่ถูกที่ควรในการใช้ชีวิตต่อไปของแต่ละคนในครอบครัว และสิ่งที่ทำต่อไปในอนาคต แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะทำอะไรผมก็ให้พ่อมีอำนาจตัดสินใจสูงสุดในทุกๆ เรื่องเสมอ เพราะคุณพ่อเป็นไอดอลผมนี่ครับ



ดีเจโจ๊ก EFM
บ้านผมก็เป็นครอบครัวแบบพ่อแม่ลูก กิจกรรมอย่างนึงที่เรา 3 คน คุณพ่อ คุณแม่ และ จะทำร่วมกันเสมอๆ ก็คือการทานข้าวเย็นร่วมกันนอกบ้านทุกๆวัน สำหรับผม หลังจากผมเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ถึงผมจะมีไอดอลหลายๆคนในแต่ละสายงาน แต่พ่อผมคือไอดอลคนแรก พ่อผมเป็นนักกีฬา เป็นนักบาสเยาวชนทีมชาติ ตั้งแต่ผมเริ่มเล่นบาสเก่งขึ้นมา สิ่งเดียวที่เป็นความฝันวัยเด็กของผมคือผมอยากเป็นนักบาสทีมชาติ มันอาจจะไม่ใช่การปลูกฝังหรือการบอกกล่าวสั่งสอนให้ชอบและรักในกีฬา แต่ผมว่ามันอยู่ไนสายเลือดผมมากกว่านะผมว่า ในวันพ่อปีนี้ มันก็คงคล้ายๆกับทุกๆปีและทุกๆวัน ก็คือเราก็คงไปทานข้าวร่วมกัน และถึงแม้ว่าพ่อและลูกชายที่ไม่ได้มาพูดบอกรักกันตรงๆ แต่ว่าผมก็รู้ว่าพ่อผมรักผมแค่ไหนและผมก็รักพ่อผมเช่นกันครับ



ดีเจดอส ซี๊ด 97.5 FM
คุณพ่อและผมเราไม่ค่อยได้บอกรักกันเท่าไหร่ครับ แต่ว่าผมก็รักและเป็นห่วงท่านอยู่เสมอ ในวันพ่อปีนี้ ก็อยากให้ลูกๆ ทุกคนแสดงความรักต่อคุณพ่อ เราสามารถรักพ่อได้ทุกวันนะครับ ไม่ใช่เฉพาะวันนี้ และอย่าลืมแสดงความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของเรา ของปวงชนชาวไทยทั้งประเทศด้วยนะครับ ขอบคุณครับ



พราว โอลีฟส์
ค่อนข้างสนิทกับคุณพ่อมาก ครอบครัวพราว เป็นครอบครัวที่แสดงความรักด้วยการกอดและบอกรักกันเป็นปกติ วันพ่อที่จะถึงนี้ ก็ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์คุณพ่อนิดหน่อย แต่ยังไม่แน่ใจเลยว่าคุณพ่อจะว่างเจอรึเปล่า เพราะคุณพ่อทำงานอยู่ที่ศรีราชา ช่วงนี้เลยไม่ค่อยได้เจอกัน และถ้าไม่ได้เจอคุณพ่อในวันพ่อก็ไม่เป็นไร เพราะครอบครัวพราวรักกันทุกวันอยู่แล้วค่ะ



มุก โอลีฟส์
สนิทกับคุณพ่อมากค่ะ เพราะตลอด 4 ปี ที่เข้าวงการบันเทิง เรียนร้อง เรียนเต้น ทำงาน คุณพ่อไปส่งและมารับทุกวัน คุณพ่อสอนให้ลูกสาวแข็งแกร่ง ดูแลตัวเองได้ ก็จะไม่ค่อยมีความหวานๆ กันเท่าไหร่ สำหรับวันพ่อที่จะถึงนี้ ก็ถือเป็นวันธรรมดาวันหนึ่งเพราะไม่ได้รักพ่อแค่วันพ่อเท่านั้น มุกรักพ่อทุกวันตลอดไปค่ะ



อะตอม ไมค์ไอดอล
คุณพ่อเป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีความรับผิดชอบมาก ดูแลทุกอย่างในบ้านเป็นอย่างดี ลงตัว และก็ห่วงลูกสาวมาก ขับรถไปรับไปส่งตั้งแต่เรียนอนุบาล จนถึงทำงานทุกวันนี้ ทำให้อะตอมสนิทกับคุณพ่อมาก และในวันพ่อปีนี้ ก็เป็นโอกาสดีที่จะตอบแทนคุณพ่อ อะตอมตั้งใจจะหาของขวัญสักชิ้น ก่อนที่คุณพ่อจะขับรถไปส่งทำงานค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook