สาวซ่า!! ส้ม อมรา เปิดตัวหนุ่มข้างกาย | Sanook Music

สาวซ่า!! ส้ม อมรา เปิดตัวหนุ่มข้างกาย

สาวซ่า!! ส้ม อมรา เปิดตัวหนุ่มข้างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งความฝันที่รอคอยมานาน สำหรับสาวซ่า เสียงดี เซ็กซี่ มีดีกรีเป็นนักร้องชื่อดัง ดีเจส้ม – อมรา ศิริพงษ์ บทบาทใหม่ในวงการ กับการเป็นดีเจครั้งแรกที่ เก็ท 102.5 (Bangkok’s Sound) คลื่นเพลงสากลของคนกรุงเทพฯ แทคทีมคู่นั่งหน้าไมค์คู่กับหนุ่มขี้เล่น ดีเจบอล – จารุลักษณ์ ชยะกุล อัพเดทเรื่องราวอินเทรนด์กับช่วงใหม่สุดชิคใน He Get She Get ช่วงเวลาของการรีแลกซ์ ผ่อนคลาย พักสมอง และร่างกาย พาใจไปชิคกับเพลงเพราะๆ พูดคุยกับ 2 ดีเจคู่หูกับเรื่องเบาๆ แบบไม่ ตกเทรนด์ โดยดีเจส้มได้กล่าวถึงบทบาทใหม่ล่าสุดนี้ให้ฟังว่า.....



......งานดีเจเป็นงานที่ส้มอยากทำมานานแล้ว เมื่อได้มีโอกาสมาทำหน้าที่ดีเจที่เก็ท 102.5 ครั้งแรกในชีวิตรู้สึกกดดันนิดๆ กลัวพูดผิดหลักภาษา แต่สนุกดีค่ะ ทำให้เราเปิดกว้างในการรับข่าวสารมากขึ้นเพื่อที่จะได้หาข้อมูลมาบอกเล่าแก่ผู้ฟังชาวเก็ทซึ่งเป็นคนกลุ่มที่นำสมัย อินเทรนด์ ไม่ตกข่าว ดีเจจะทำเสียชื่อไม่ได้เลย การเป็นดีเจซึ่งไม่เห็นหน้าผู้ฟัง เราก็ไม่ได้เห็นฟีดแบค ส้มยินดีรับฟังคำแนะนำจากทุกคนนะค่ะ เพราะเชื่อว่าผู้ฟังย่อมต้องการรับฟังสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ส้มจะได้พัฒนาตัวเองขึ้นด้วย สามารถแนะนำพูดคุยกับส้มได้ที่ facebook.com/ZomRastaQueen หรือ facebook.com/get1025 นะค่ะ

ติดตามฟังคู่หู คู่ใหม่ ดีเจบอล – จารุเลิฟ และ ดีเจส้ม – อมรา พร้อมกับให้กำลังใจคู่หูอินเทรนด์คู่นี้ได้ที่ เก็ท 102.5 กับช่วง He Get She Get ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น…ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะจ๊ะชาวเก็ท!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook